Kanínustrákurinn minn :)
Kanínustrákurinn minn :)
Þetta er þráður af kanínunni minni honum Bóbó ,,
hann er 6 ára, keliróa ,,
hann elskar að kúra, éta (aðalega stólana hennar mömmu sem eru úr e-h skonar mjúku náttúrurugli,, á erfitt með að útskýra það)
Hann á því miður engin afkvæmi en þau munu koma fljótlega ,,
Bóbó á þann æðislega kost að vera engan veginn hræddur við rakettur og þess háttar ,,
hans privat staður er uppí rúmi hjá mér, þar sem hann bíður eftir því að ég komi og kúri hjá honum eða e-h
Víst að ég er í hestunum þá elskar hann bara hestalykt sem er ógeðslega sætt , sérstaklega þegar hann eltir mann útum allt hús
Hann kom fyrst á heimilið okkar þegar systir mín (sem vann í húsdýragarðinum), kom með hann heim því að e-h hundur fann hann og e-h
Man að hann var bara lítill kanínustrákur sem var svoo hræddur við allt sem hreyfðist eða e-h sem hann heyrði með næmu heyrninni sinni ,
en núna er hann ekki hræddur við neitt nema ketti sem er mér að kenna ,,
systir mín heldur það fram að þótt hann sé með rauð augu er hann ekki albinói, en ég er ekki viss ,, gæti svo sem allveg verið
endilega kommentið og segið það sem ykkur finnst um Bóbóinn minn ,,
þætti ótrúlega vænt um það :D
hann er 6 ára, keliróa ,,
hann elskar að kúra, éta (aðalega stólana hennar mömmu sem eru úr e-h skonar mjúku náttúrurugli,, á erfitt með að útskýra það)
Hann á því miður engin afkvæmi en þau munu koma fljótlega ,,
Bóbó á þann æðislega kost að vera engan veginn hræddur við rakettur og þess háttar ,,
hans privat staður er uppí rúmi hjá mér, þar sem hann bíður eftir því að ég komi og kúri hjá honum eða e-h
Víst að ég er í hestunum þá elskar hann bara hestalykt sem er ógeðslega sætt , sérstaklega þegar hann eltir mann útum allt hús
Hann kom fyrst á heimilið okkar þegar systir mín (sem vann í húsdýragarðinum), kom með hann heim því að e-h hundur fann hann og e-h
Man að hann var bara lítill kanínustrákur sem var svoo hræddur við allt sem hreyfðist eða e-h sem hann heyrði með næmu heyrninni sinni ,
en núna er hann ekki hræddur við neitt nema ketti sem er mér að kenna ,,
systir mín heldur það fram að þótt hann sé með rauð augu er hann ekki albinói, en ég er ekki viss ,, gæti svo sem allveg verið
endilega kommentið og segið það sem ykkur finnst um Bóbóinn minn ,,
þætti ótrúlega vænt um það :D
Last edited by Gaby on 06 Jan 2008, 22:35, edited 2 times in total.
Gabríela María Reginsdóttir
Takk fyrir það KajaKaja wrote:Jiii hvað hann er sætur heppin að eiga hann segji ég nú bara
En fyndið að hann elski hestalykt svo sætt þegar þessar kanínur elta mann um húsið hef ekki átt kanínu en maður hefur heyrt og séð haha
En bara dúlla
P.s. flottur litur á honum
ég held að það sé eina ástæðan fyrir því að hann elski hestalykt er að systir mín var í hestunum þegar hún fann hann og hann hefur bara alist upp með lyktinni því hún var alltaf í hestafötum í kringum hann
Gabríela María Reginsdóttir
Myndin kemur ekki fram útaf því að það er = í nafninu á henni og spjallkerfið vill ekki leyfa það.
Ef þú breyttir nafninu þá myndi hún koma inn.
Ef þú breyttir nafninu þá myndi hún koma inn.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Agnes Helga
- Mozart,Felix og Rocky
- Mozart,Felix og Rocky