Búrið mitt *Síkliðan*
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Búrið mitt *Síkliðan*
Hæ allir ég ætla að halda þráð um fiskabúrið mitt sem ég ætla að breyta dáldið
Það er 128 l akvastabil og er með dáldið bland af síkliðum sem að hafa slysast ofan í búrið mitt enda eru dáldið af fiskum til sölu
Í búrinu eru núna
3x convict Til sölu
2x kribbar Til sölu
1x frontosa Til sölu
1x glersuga Til sölu
2 ancistrur Til sölu
3x pleggar 2x eru Til sölu
1x Corydoras aenus
1x Walking Catfish
1x Óskar
í framtíðinni verða nánast bara óskarar og stefnan er að fá sér 400l í Mars
ef einhver hefur áhuga að kaupa hringið í 5667478 eða 8430175
Það er 128 l akvastabil og er með dáldið bland af síkliðum sem að hafa slysast ofan í búrið mitt enda eru dáldið af fiskum til sölu
Í búrinu eru núna
3x convict Til sölu
2x kribbar Til sölu
1x frontosa Til sölu
1x glersuga Til sölu
2 ancistrur Til sölu
1x Corydoras aenus
1x Walking Catfish
1x Óskar
í framtíðinni verða nánast bara óskarar og stefnan er að fá sér 400l í Mars
ef einhver hefur áhuga að kaupa hringið í 5667478 eða 8430175
400L Ameríkusíkliður o.fl.
nei ekkert púff púff hjá mér
er orðinn þreittur og fer bráðum að sofa það var þegar búið að slökkva á heilanum þegar að ég skrifaði fer bráðum að sofa
p.s. er þrettán og allir aðrir á heimilinu mömmu finnst að ég sé með of mörg fiskabúr og vill fékka þeim.
kisu finnst fiskarnir of marnir og greip tækifærið í gær og reyndi að fækka þeim með þeim afleyðingum að hún datt ofan í búrið gott á hana
er orðinn þreittur og fer bráðum að sofa það var þegar búið að slökkva á heilanum þegar að ég skrifaði fer bráðum að sofa
p.s. er þrettán og allir aðrir á heimilinu mömmu finnst að ég sé með of mörg fiskabúr og vill fékka þeim.
kisu finnst fiskarnir of marnir og greip tækifærið í gær og reyndi að fækka þeim með þeim afleyðingum að hún datt ofan í búrið gott á hana
Reyndar var ég að meina það gagnstæða, mér finnst þetta orðskrípi ekki skemmtilegt og hélt að það myndi skiljast.Eyjó wrote:Þú ert þó ekki búinn að vera í smá *puff puff* í kvöld?Vargur wrote:Skemmtilegt þetta orð, dáldið.
...og nei ég hef ekkert verið í puffinu í kvöld, ég er ekkert mikið fyrir það aulagas.
- lilja karen
[quote="Síkliðan"]
kisu finnst fiskarnir of marnir og greip tækifærið í gær og reyndi að fækka þeim með þeim afleyðingum að hún datt ofan í búrið gott á hana [/quote]
hvað er þetta hún var bara að gera heiðalega tilraun til að hjálpa til
nákvæmlega eins og með minn kött nema hann drakk fyrst slatta af lítrum
kisu finnst fiskarnir of marnir og greip tækifærið í gær og reyndi að fækka þeim með þeim afleyðingum að hún datt ofan í búrið gott á hana [/quote]
hvað er þetta hún var bara að gera heiðalega tilraun til að hjálpa til
nákvæmlega eins og með minn kött nema hann drakk fyrst slatta af lítrum
Jæja nú er 1 pleggi, 1 ancistra, 1 glersuga og kribbaparið farið nú er friður í búrinu mínu enda er bara pangasius, lítill óskar, 2 pleggar, corydoras aenus og 20 cm Walking catfish
nú styttist óðum í að ég fái mér 400 lítrana en vargur hvað kostar 400 lítra Juwelinn á móti litlu óskurunum
En ég tók mig til og smellti nokkrum myndum
Finst ekki öllum myndir skemmtilegar ég er ekki besti ljósmyndarinn eða er kannski bara mynavélin svona léleg (afsökun)
því miður er þessi dáinn
Walking catfish orðinn 20 cm. keypti annan um 6 cm hjá vargi en hann entist í sona...5 mín og sá stóri saddur
Frontan unga
Og svo heildarmynd af búrinu sem var tekin fyrir svona mánuði á ekkert nýrra
nú styttist óðum í að ég fái mér 400 lítrana en vargur hvað kostar 400 lítra Juwelinn á móti litlu óskurunum
En ég tók mig til og smellti nokkrum myndum
Finst ekki öllum myndir skemmtilegar ég er ekki besti ljósmyndarinn eða er kannski bara mynavélin svona léleg (afsökun)
því miður er þessi dáinn
Walking catfish orðinn 20 cm. keypti annan um 6 cm hjá vargi en hann entist í sona...5 mín og sá stóri saddur
Frontan unga
Og svo heildarmynd af búrinu sem var tekin fyrir svona mánuði á ekkert nýrra
Verðið á Rio 400 finnur þú hér. (til í svörtu og brúnu)
http://fiskabur.is/myndir_vefur/verslun ... _grein.htm
Sennilega má svo gera góðan díl núna.
http://fiskabur.is/myndir_vefur/verslun ... _grein.htm
Sennilega má svo gera góðan díl núna.
Undanförnu hafa bæst við nokkrir fiskar Og nokkrir fiskar farið
6. Jan. 2008
3x convict Til sölu
2x kribbar Til sölu
1x frontosa Til sölu
1x glersuga Til sölu
2 ancistrur Til sölu
1x Corydoras aenus
1x Walking Catfish
1x Óskar
19. Jan. 2008
1x Óskar 8 cm
2x Blue Arca 10 cm
1x Flowerhorn 12 cm
1x Mídas 18 cm
2x Pleggar 8 cm
1x Ancistra 5 cm
1x Corydoras Aenus 4 cm
2x Walking Catfish 7cm og 18 cm
WC eru bestu vinir og nei Andri sá litli var aldrei étinn hjúkk þeir eru saman í 30 lítrunum í augnablikinu en nákvæmlega 18 Mars fara allir síðarnefndu fiskarnir í það búr (Ameríku/Monster búr).
p.s. Þetta er Mídasinn sem var í inngangsbúrinu
6. Jan. 2008
3x convict Til sölu
2x kribbar Til sölu
1x frontosa Til sölu
1x glersuga Til sölu
2 ancistrur Til sölu
1x Corydoras aenus
1x Walking Catfish
1x Óskar
19. Jan. 2008
1x Óskar 8 cm
2x Blue Arca 10 cm
1x Flowerhorn 12 cm
1x Mídas 18 cm
2x Pleggar 8 cm
1x Ancistra 5 cm
1x Corydoras Aenus 4 cm
2x Walking Catfish 7cm og 18 cm
WC eru bestu vinir og nei Andri sá litli var aldrei étinn hjúkk þeir eru saman í 30 lítrunum í augnablikinu en nákvæmlega 18 Mars fara allir síðarnefndu fiskarnir í það búr (Ameríku/Monster búr).
p.s. Þetta er Mídasinn sem var í inngangsbúrinu