Ég óska eftir botns plöntum sem eru auðveldar . Eins og kórimbósa , pólisperma ,valisnería , anúbías . Ef að þú ert að selja einhverja af Þessum plöntum eða plöntu sem er auðveld fyrir byrjanda eins og mig .
Ég vill helst fá einkapóst ef þið eruð með plöntu handa mér .
kv sono /gummi
óska eftir plöntum /fyrir byrjanda eins og mig
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Ýmsar verslanir hafa úrval af gróðri á skaplegu verði.
Dýraríkið er með plöntur frá Tropica. Það finnst mér lang flottasti framleiðandinn. Þar hef ég oft séð flestar þessara plantna sem þú talar um.
Ég hef verið í vandræðum með H. polysperma þó hún eigi að vera auðveld. Sömu sögu virðast fleiri segja. Valisneria vex ágætlega hjá mér og á að vera auðveld.
Anubias eru hægvaxandi og því er hætt við að það setjist á þær þörungur ef þú ert ekki laus við hann.
Gangi þér vel.
Dýraríkið er með plöntur frá Tropica. Það finnst mér lang flottasti framleiðandinn. Þar hef ég oft séð flestar þessara plantna sem þú talar um.
Ég hef verið í vandræðum með H. polysperma þó hún eigi að vera auðveld. Sömu sögu virðast fleiri segja. Valisneria vex ágætlega hjá mér og á að vera auðveld.
Anubias eru hægvaxandi og því er hætt við að það setjist á þær þörungur ef þú ert ekki laus við hann.
Gangi þér vel.
Takk fyrir þessi svör
Takk fyrir þetta fer þá bara í dýrarikid og kaupi mér þar þá má loka þessari auglysingu takk fyrir