lok lok og læs í búðinni
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
lok lok og læs í búðinni
Jæja kæru vinir
þá er komið að því að búðinni verði lokað
því miður er stuttur fyrirvari á þessu og frá og með núna
er fiskabur.is lokað
Talsvert er þó til af fiski búrum og tilheyrandi og verður opið á laugardaginn og nokkrar helgar þar á eftir ( nánar auglýst )
og þar mun prútt og afslættir ráða ríkjum
þá er komið að því að búðinni verði lokað
því miður er stuttur fyrirvari á þessu og frá og með núna
er fiskabur.is lokað
Talsvert er þó til af fiski búrum og tilheyrandi og verður opið á laugardaginn og nokkrar helgar þar á eftir ( nánar auglýst )
og þar mun prútt og afslættir ráða ríkjum
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta er megafúlt, en ég get ekki sagt að ég sé neitt sérstaklega hissa...
Hvenær verður opið á laugardaginn, ég ætla að kíkja við og sjá hvort maður geti ekki keypt eitthvað skemmtilegt
Hvenær verður opið á laugardaginn, ég ætla að kíkja við og sjá hvort maður geti ekki keypt eitthvað skemmtilegt
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Búðin verður opin 12-18 á laugardaginn
og fleiri helgar þannig að prúttið er allt eftir
þótt verslunin loki þá erum við ekkert að flytja af landi brott
og fleiri helgar þannig að prúttið er allt eftir
þótt verslunin loki þá erum við ekkert að flytja af landi brott
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
held að hvorug sé tilSven wrote:Sveiettan, það eru greinilega of fáir alvöru fiskanördar í landinu til að halda í rekstri svona alvöru verslunum.
Eigiði rummy nose tetrur eða otocinclus?
en bara svo þú vitir það þá fer sótthvíin upp aftur í lok ársins og þá gæti eitthvað orðið til ( ég er ekki alveg hættur )
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Það er mikils virði fyrir samfélög áhugafólks að hafa aðgang verslun með sérfróðu fólki og áhugasömu. Því er sorglegt að sjá á eftir búðinni.
Mér heyrist á Guðmundi og öðrum að það sé ekki útilokað að Fiskabúr.Is v2.0 verði til einhverntíman og vonandi hafa þeir þá reynslu til að byggja á.
Sjálfsagt er erfitt að selja nánast bara fiska. Kostnaðurinn við rekstur fiskabúðar er ábyggilega að stórum hluta launakostnaður og kostnaður við lagerhald og fasteignakostnaður. Fiskarnir sjálfir eru ábyggilega hverfandi kostnaður, mjög ódýrir í innkaupum.
Mesta innkoman er sjálfsagt í að selja mönnum búr og græjur. En fiska og búr kaupa menn mjög sjaldan.
Væri ekki áhugavert að menn veltu upp því sem þeim fyndist betur hafa mátt fara svo það sé líklegra að "það gangi betur næst".
Mér fannst:
1) Lýsing léleg. Það var hálfgert rökkur í búðinni og jafnvel oft erfitt að sjá fiskana. Kannski ekki söluhvetjandi.
2) Úrvalið á "fylgidóti" takmarkað. Í mörgum öðrum verslunum getur maður ráfað um rekka og skoðað dót og spáð og spögulerað. Það var ein hilla bak við búðarkassann. Það er held ég fylgidótið sem hægt er að hafa einhverja veltu í.
3) Plöntu áhersluna vantaði. Það er t.d. alveg ástæðulaust að leyfa Dýraríkinu að sitja einu að því að vera með Tropica vörur og plöntur.
4) Opnunartímar hentuðu mér oft ekki. Mér dettur stundum í hug að skreppa í búð í hádegi úr vinnunni. Svo eru það helgar. Sunnudaginn vantaði fyrir mig.
Það jákvæða var
1) Starfsfólk sem brenna fyrir því sem búðin var að gera. Ekki 16 ára afgreiðslubörn fyrir mig í sérverslun takk.
2) Góð verð, stundum of góð jafnvel.
3) Viðleitni til að byggja upp samfélag áhugafólks. Ég veit ekki hvort það er beintenging milli Fiskaspjall.is og Fiskabur.is en hún er amk óbein.
4) Góð þjónusta.
5) Umboð fyrir flottustu búrin Juwel
Gangi ykkur Fiskabur.is mönnum vel í framtíðinni.
Mér heyrist á Guðmundi og öðrum að það sé ekki útilokað að Fiskabúr.Is v2.0 verði til einhverntíman og vonandi hafa þeir þá reynslu til að byggja á.
Sjálfsagt er erfitt að selja nánast bara fiska. Kostnaðurinn við rekstur fiskabúðar er ábyggilega að stórum hluta launakostnaður og kostnaður við lagerhald og fasteignakostnaður. Fiskarnir sjálfir eru ábyggilega hverfandi kostnaður, mjög ódýrir í innkaupum.
Mesta innkoman er sjálfsagt í að selja mönnum búr og græjur. En fiska og búr kaupa menn mjög sjaldan.
Væri ekki áhugavert að menn veltu upp því sem þeim fyndist betur hafa mátt fara svo það sé líklegra að "það gangi betur næst".
Mér fannst:
1) Lýsing léleg. Það var hálfgert rökkur í búðinni og jafnvel oft erfitt að sjá fiskana. Kannski ekki söluhvetjandi.
2) Úrvalið á "fylgidóti" takmarkað. Í mörgum öðrum verslunum getur maður ráfað um rekka og skoðað dót og spáð og spögulerað. Það var ein hilla bak við búðarkassann. Það er held ég fylgidótið sem hægt er að hafa einhverja veltu í.
3) Plöntu áhersluna vantaði. Það er t.d. alveg ástæðulaust að leyfa Dýraríkinu að sitja einu að því að vera með Tropica vörur og plöntur.
4) Opnunartímar hentuðu mér oft ekki. Mér dettur stundum í hug að skreppa í búð í hádegi úr vinnunni. Svo eru það helgar. Sunnudaginn vantaði fyrir mig.
Það jákvæða var
1) Starfsfólk sem brenna fyrir því sem búðin var að gera. Ekki 16 ára afgreiðslubörn fyrir mig í sérverslun takk.
2) Góð verð, stundum of góð jafnvel.
3) Viðleitni til að byggja upp samfélag áhugafólks. Ég veit ekki hvort það er beintenging milli Fiskaspjall.is og Fiskabur.is en hún er amk óbein.
4) Góð þjónusta.
5) Umboð fyrir flottustu búrin Juwel
Gangi ykkur Fiskabur.is mönnum vel í framtíðinni.
Kannski hefði staðsetning verið málið, ég veit ekki!
Alla vegna þá var opnunartíminn hentugur fyrir mig því það var gott að koma við hjá fiskabúrfélugum vitandi að það var opið til kl 19:00 framan af.
Hvort samtenging er milli fiskabúrs.is og fiskaspjall.is held ég að sé eingin, því það er betra að spyrja hér heldur en á tveimur ónemdum spjall síðum og í 90% rétt hjá stjórnendum og umsjónamönnum.
Heyrumst síðar
Alla vegna þá var opnunartíminn hentugur fyrir mig því það var gott að koma við hjá fiskabúrfélugum vitandi að það var opið til kl 19:00 framan af.
Hvort samtenging er milli fiskabúrs.is og fiskaspjall.is held ég að sé eingin, því það er betra að spyrja hér heldur en á tveimur ónemdum spjall síðum og í 90% rétt hjá stjórnendum og umsjónamönnum.
Heyrumst síðar
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Aðrar búðir hafa verið að reyna að fá tropica, en þá hefur dýraríkið verið með læti og hótað að hætta með þá og eitthvað og tropica hefur því ekki viljað selja neinum... Sel það ekki dýrar en ég keypti það.Hrafnkell wrote:3) Plöntu áhersluna vantaði. Það er t.d. alveg ástæðulaust að leyfa Dýraríkinu að sitja einu að því að vera með Tropica vörur og plöntur.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=2043Hrafnkell wrote: Ég veit ekki hvort það er beintenging milli Fiskaspjall.is og Fiskabur.is en hún er amk óbein.
Hlynur er eigandi þessa spjalls og svo starfsmaður Fiskabur.is þannig að tengingin getur vart verið meiri.
ég skila húsnæðinu 1 april þannig að eflaust verður opið um helgar þangað tilAtli wrote:Verður hægt að fá einhverja varahluti í fiskabúrinn sín? Eða verður maður að snúa sér að fiskó?
og svo þarf nú að gefa og svoleiðis
Tritla nethyl verður með alla varahluti og það sem juwel er með
og kannski fleiri búðir
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta eru vondar fréttir
Fyrir mig er staðsetningin afleit - ég hef bara komið 2x í fiskabúr.is en verslað ágætlega í bæði skiptin, og fengið MIKIÐ FYRIR LÍTIÐ. Og ÞAÐ skiptir máli!
En ætli það mundi ganga að vera með vefverslun? Hægt að vera með smá lager og panta svo bara þegar búið er að borga... nei bara að spá...
Ég mæti á laugardaginn með guttana mína, þeir elska að horfa "á sjónvarpið" eins og þeir kalla fiskabúrin þarna
Fyrir mig er staðsetningin afleit - ég hef bara komið 2x í fiskabúr.is en verslað ágætlega í bæði skiptin, og fengið MIKIÐ FYRIR LÍTIÐ. Og ÞAÐ skiptir máli!
En ætli það mundi ganga að vera með vefverslun? Hægt að vera með smá lager og panta svo bara þegar búið er að borga... nei bara að spá...
Ég mæti á laugardaginn með guttana mína, þeir elska að horfa "á sjónvarpið" eins og þeir kalla fiskabúrin þarna
Ég er alveg sammála þér Stebbi.. ég væri sko alveg til í að borga aðeins meira fyrir þessa frábæru þjónustu og fræðslu sem maður getur sótt í hana.stebbi wrote:ég er hræddur um að verðið sé of lágt, að þetta nái ekki að standa undir kostnaði útaf því.
Ég væri alveg til í að borga aðeins meira í réttu búðinni