Ameríkusinnaður nördar?
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
Ameríkusinnaður nördar?
Hverjir eru á þessu spjalli sem hafa unað af því að vera með ameríkubúr?
Ég, Guðjón, Ólafur...
Fleiri?
Ég, Guðjón, Ólafur...
Fleiri?
Það eru nú eiginlega kvikindi úr öllum heimsálfum í Ameríkubúrinu mínu, ég reyndar verða að viðurkenna að ef ekki væri fyrir Óskarana væri ég sennilega ekki með búrið sem aðallega Ameríkubúr.
Birkir þú verður að skella þér á 1-2 Óskara, bara byrja með þá litla, það eru til litlir í Fiskabur.is, reyndar er ekkert að því að hafa þá í stærri kantinum, jafnvel bara betra, þetta eru svoddan hænur þegar þeir eru litlir.
Birkir þú verður að skella þér á 1-2 Óskara, bara byrja með þá litla, það eru til litlir í Fiskabur.is, reyndar er ekkert að því að hafa þá í stærri kantinum, jafnvel bara betra, þetta eru svoddan hænur þegar þeir eru litlir.
Ég myndi örugglega ekki vera með búrið mitt ef ég væri ekki með óskarana mína eða eitthvað myndi koma fyrir litlu kútana
Mæli með því að þú prófir það Birkir, það eru líka til litlir 6cm ca. í Fiskó
Það fer bráðum að líða að því að ég bæti 1-2 fiskum í búrið. Er eitthvað sem þið mynduð mæla með að bæta við? (það eru líka 2 jack dempsey í búrinu, einn stubbur og einn aðeins stærri)
Mæli með því að þú prófir það Birkir, það eru líka til litlir 6cm ca. í Fiskó
Það fer bráðum að líða að því að ég bæti 1-2 fiskum í búrið. Er eitthvað sem þið mynduð mæla með að bæta við? (það eru líka 2 jack dempsey í búrinu, einn stubbur og einn aðeins stærri)