Til sölu bakteríudrepandi filterljós. Dregur úr sjúkdómum!

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Rodor

Til sölu bakteríudrepandi filterljós. Dregur úr sjúkdómum!

Post by Rodor »

Óska eftir tilboðum í nýtt UV-steriliser Jebo UV-H18.
Lágmarksboð 6.000 kr.
Sendið tilboð í einkapóst.

Image
Last edited by Rodor on 09 Jan 2008, 21:26, edited 1 time in total.
Rodor

Post by Rodor »

Stærðir búra sem þetta UV-ljós er gefið upp fyrir eru 90 - 220 gallon, þetta stendur á pakkanum. Ef þetta eru amerísk gallon þá gerir þetta 340 - 833 lítra fiskabúr.

Á vefsíðu sem ég fann um þetta ljós er gefið upp að það sé fyrir allt að 90 gallon og ber upplýsingum því ekki saman við það sem stendur á pakkanum.

Vefsíða: http://www.shopjebo.com/26/aquarium_uv_ ... etail.aspx
keli

Post by keli »

Er ný(leg) pera í því?

Og er dælan sem er talað um á síðunni með?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Rodor

Post by Rodor »

Þetta sem er á myndinni sem ég tók er það sem er til sölu. Þetta er splunkunýtt pantaði tvö stykki og er að selja annað, pakkinn er óopnaður. Semsagt UV-ljós og ekkert annað og peran sem er innan í er ónotuð.

http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php ... hlight=uvc
Rodor

Post by Rodor »

Búinn að tengja UV ljósið við útrennslið frá dælunni.

Image

Þá er það spurning um heilsu fiskanna.
Ásta

Post by Ásta »

Er þessi græja ekki mega sniðug fyrir diskusafólk, þeir eiga það til að vera svo viðkvæmir.
Rodor

Post by Rodor »

Ég vil meina það. Og ég vil líka meina það að þetta eigi að vera tengt við flest búr. Vegna þess að við höldum fiskana okkar í tiltölulega litlum lífpolli. Og hvað þýðir það? Jú, þeir eru ekki í sínu náttúrulega umhverfi. Þeirra náttúrlega umhverfi getur haft allar þær bakeríur, þörunga og vírusa sem eru í okkar búrum. Munurinn er bara sá að þetta er allt í miklu minna mæli heldur en í búrunum.

Með því að nota UV geisla til þess að drepa niður óæskilega hluti í fiskabúrum líkjum við meira eftir þeirra náttúrulega umhverfi.
Af hverju?
Jú, vegna þess að bakteríur og aðrir sjúkdómavaldandi þættir eru bara ekki í þeirra nátttúrulega umhverfi í jafnmiklum mæli og verður í venjulegum fiskabúrum :!:
Fiskabúrin okkar eru afskaplega lítil miðað við þessi stóru vötn :!:
Last edited by Rodor on 10 Jan 2008, 23:45, edited 1 time in total.
keli

Post by keli »

Ásta wrote:Er þessi græja ekki mega sniðug fyrir diskusafólk, þeir eiga það til að vera svo viðkvæmir.
Júmm, minnkar líkurnar á að ýmiskonar pestir berist í þá... Ég hef verið að gæla við að fá mér svona síðan ég fékk mér discusana...
ulli

Post by ulli »

en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
keli

Post by keli »

ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
Jú - en þær sem brjóta niður úrgangsefnin eru í mjög litlu magni í vatninu sjálfu, þær eru flestar festar við eitthvað - mölina og filterefnin í dælunni.

Þetta tæki getur líka hjálpað til við að minnka þörungavöxt.
Rodor

Post by Rodor »

ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
Alls ekki!

Vegna þess að þetta er sett þeim megin á dæluna þar sem vatnið fer út úr henni.
Það sem fer inn í hana er úrgangur fiskanna og inni í dælunni eru bakteríur sem breyta nítriti í nítrat og eru á fullu inni í henni. Nítrat og nítrit eru ekki bakteríur.
Búrið er miklu stærra heldur en það svæði þar sem UV-ljósið er að drepa óæskileg lifandi kvikindi og þar þrífast enn fullt af bakteríum, þörungum ofl. en málið er bara það að þessi kvikindi eiga mun erfiðara með að fjölga sér þegar ungviði þeirra er drepið af UV-ljósi :!:

Af því að þú spyrð svona þá langar mig líka að spyrja þig. Þegar þú tekur skítugt vatn úr búrinu og setur tiltölullega hreint vatn í það, ertu þá ekki að drepa bakteríur?
Ég get alveg svarað því fyrir þig. Þú ert ekki að drepa þær, en þú ert að fjarlægja þær úr búrinu. Það er fækka þeim. En ég er að fækka þeim í mun meira mæli en þú og get stýrt því. Ég get sett ljósið á tímarofa :!:
Last edited by Rodor on 12 Jan 2008, 11:30, edited 1 time in total.
Squinchy

Post by Squinchy »

Rodor wrote:
Alls ekki!

Vegna þess að þetta er sett þeim megin á dæluna þar sem vatnið fer út úr henni.
Það sem fer inn í hana er úrgangur fiskanna og inni í dælunni eru bakteríur sem breyta nítriti í nítrat og eru á fullu inni í henni. Nítrat og nítrit eru ekki bakteríur.
Búrið er miklu stærra heldur en það svæði þar sem UV-ljósið er að drepa óæskileg lifandi kvikindi og þar þrífast enn fullt af bakteríum, þörungum ofl. en málið er bara það að þessi kvikindi eiga mun erfiðara með að fjölga sér þegar ungviði þeirra er drepið af UV-ljósi :!:

Af því að þú spyrð svona þá langar mig líka að spyrja þig. Þegar þú tekur skítug vatn úr búrinu og setur tiltölullega hreint vatn í það, ertu þá ekki að drepa bakteríur?
Ég get alveg svarað því fyrir þig. Þú ert ekki að drepa þær, en þú ert að fjarlægja þær úr búrinu. Það er fækka þeim. En ég er að fækka þeim í mun meira mæli en þú og get stýrt því. Ég get sett ljósið á tímarofa :!:
Ekki alveg rétt að UvC ljós drepi "Alls ekki!" "Góðu" bakreríurnar okkar,
Auðvitað drepur þetta líka "Góðu" bakteríurnar, þar sem þær eru líka í vatninu sjálfu en bara í minna magni en í dælunni eins og Keli benti á, þar sem dælan hefur sæmilega góðar aðstæður fyrir þær til að lifa, mikið af stöðum til að koma sér alminilega fyrir og gott vatsn flæði

En þar á móti fjölga þessar bakeríur sér hraðar í búrinu sjálfu, ofarlega við yfirborðið þar sem meira súrefni er þar sem þetta eru súrefnis háðar bakteríur

Það er sniðugt að vera með UvC ljós á búrum í stærri kantinum 150L+ þar sem að vatns magnið er orðið það mikið að bakeríurnar eru það fljótar að fjölga sér að búnaðurinn nær ekki að skaða bakteríu stofninn, mæli eindregið með svona búnaði fyrir þá sem vilja það besta fyrir fiskana sína! :) hvað þá ef fólk er með dýra fiska eins og Discus og Frontosur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Rodor

Post by Rodor »

Squinchy wrote:
Rodor wrote:
Alls ekki!
Ekki alveg rétt að UvC ljós drepi "Alls ekki!" "Góðu" bakreríurnar okkar,
Auðvitað drepur þetta mest allt sem fer fram hjá ljósinu ef vatnhraðinn er ekki of mikill.
Þetta svar hefur kannski ekki verið nógu skýrt hjá mér. En ég er að svara þessu, "en drepur þetta ekki allar". Það er alveg útilolkað að ljósið geti drepið allar bakteríur, ef svo væri þá dræpust fiskarnir væntanlega líka.
Rodor

Post by Rodor »

Það getur verið gott að taka myndir, sjáið þið myndina sem ég tók hér fyrir ofan. Önnur klemman sem heldur slöngunni við dælustútinn er ekki alveg eins og hún á að vera. Ég fór og tékkaði á henni og hún var laus :D
Rodor

Post by Rodor »

Nokkrir búnir að bjóða 6.000 kr. fyrstur kemur fyrstur fær.
Ég er hræddur um að ég geti ekki tekið þátt þræðinum hans Andra, þar sem á að mynda dauða fiska. Þeir drepast varla nema úr elli þegar maður er með svona ljós :wink:
blackey

Post by blackey »

Ertu búinn að selja ?
Post Reply