Hvaða fiskar eru þetta?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hvaða fiskar eru þetta?
og með hvernig fiskum geta þeir verið?
Þetta eru gullfiskar, og þeir henta best með öðrum af sömu tegund þar sem þeir kjósa kaldara vatn en flestir aðrir fiskar sem fást í gæludýraverslunum.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Re: Hvaða fiskar eru þetta?
Ok. takk fyrir þetta ,eitt enn,þeir voru í kúlubúri sem er ca.30cm.íMísa wrote:og með hvernig fiskum geta þeir verið?
þvermál þegar ég fékk þá og þeir eru 6-7cm langir er það ekki allt of lítið?
Nú er ég ekki sérfræðingur, en... ég er búin að lesa fram og til baka um odinium limneticum eða velvet disease og ég sé bara ekkert á þessari mynd sem gæti bent til þess að þessir fiskar séu sýktir af þessu! Svona lýsingar hef ég bara fundið um odinium:animal wrote:Ég sé ekki betur en þeir séu með Odinium, sem er sníkjudýr, saltaðu vatnið hjá þeim með grófu salti teskeið á 5 lítra ef lagast ekki þarftu lyf.
Hins vegar er ágætt að salta vatnið - ef það eru ekki lifandi plöntur eða lindýr í búrinu. En eins og ég segi... ég er ekki sérfræðingur, ég hafði bara aldrei heyrt um þetta áður þannig að ég fór að lesaTiny white or yellowish-white spots, may often appear like a dusting or a velvet sheen. The fins are often clamped. Fish may be darting about and scratching on objects.
Ok. takk ,en eru eplasniglar lindýr?Anna wrote:Nú er ég ekki sérfræðingur, en... ég er búin að lesa fram og til baka um odinium limneticum eða velvet disease og ég sé bara ekkert á þessari mynd sem gæti bent til þess að þessir fiskar séu sýktir af þessu! Svona lýsingar hef ég bara fundið um odinium:animal wrote:Ég sé ekki betur en þeir séu með Odinium, sem er sníkjudýr, saltaðu vatnið hjá þeim með grófu salti teskeið á 5 lítra ef lagast ekki þarftu lyf.
Hins vegar er ágætt að salta vatnið - ef það eru ekki lifandi plöntur eða lindýr í búrinu. En eins og ég segi... ég er ekki sérfræðingur, ég hafði bara aldrei heyrt um þetta áður þannig að ég fór að lesaTiny white or yellowish-white spots, may often appear like a dusting or a velvet sheen. The fins are often clamped. Fish may be darting about and scratching on objects.
[quote="Vargur"]Þetta eru gullfiskar og eru þessir oftast kallaðir bara "venjulegir" gullfiskar. Þegar ég rýni í myndina sýnist mér animal hafa rétt fyrir sér með að þarna sé á ferð odinum á byrjunarstigi, smá salt sletta sakar ekki og er betra að salta til að vera viss.[/quote
þola allir fiskar salt og tek ég þá sniglana úr og hvað lengi?
þola allir fiskar salt og tek ég þá sniglana úr og hvað lengi?
Ég held að allir fiskar þoli salt í þessu magni og sennilega sniglarnir líka. Ef þú hefur annað búr er þó vissara að fjarlæga sniglana, þú getur séð á þeim ef þeim líkar ekki saltið þá loka þeir sig í skelinni. Reyndar er ekki ólíklegt að þeir uni sér illa með gullfiskunum því gullfiskar eiga til að kroppa í sniglanaþ
Þakka þér og ykkur öllum fyrir,mikið ofboðslega er gott að eiga ykkurVargur wrote:Ég held að allir fiskar þoli salt í þessu magni og sennilega sniglarnir líka. Ef þú hefur annað búr er þó vissara að fjarlæga sniglana, þú getur séð á þeim ef þeim líkar ekki saltið þá loka þeir sig í skelinni. Reyndar er ekki ólíklegt að þeir uni sér illa með gullfiskunum því gullfiskar eiga til að kroppa í sniglanaþ
að,þetta er alveg frábært fyrir svona kjána eins og okkur
ATH(kjána í fiskum)
Ég er með 3 gullfiska (einn comet og 2 oranda) voru 4 (sniff, RIP) þar til á sunnudaginn og snigillinn ræður öllu í búrinu Hann hefur stækkað alveg svakalega mikið! Enda étur hann eins og hestur... Kannski er minn comet (hann Gulli) svona rosalega stilltur því hann nartar ekkert í hina gullfiskana heldur.Vargur wrote:Ég held að allir fiskar þoli salt í þessu magni og sennilega sniglarnir líka. Ef þú hefur annað búr er þó vissara að fjarlæga sniglana, þú getur séð á þeim ef þeim líkar ekki saltið þá loka þeir sig í skelinni. Reyndar er ekki ólíklegt að þeir uni sér illa með gullfiskunum því gullfiskar eiga til að kroppa í sniglanaþ
Odinium er ekki alltaf þannig að fiskurinn sé þakinn, byrjar smátt og svo eykst það. Gullfiskar eru mjög þolnir á salt svo þetta er ekkert mál þeirra vegna, fylgstu bara vel með þessu og láttu heyra í þér ef þetta lagast ekki.
P.S anna þá þarftu bara að skoða myndina betur og myndin þín er af "hel"sýktum sjávarfisk sem er ekki með eiginlegt hreystur heldur líkari húð (svona ekki ólíkt bótíum) og þar af leiðir að svona lagað sést mun betur, þ.e sníkjudýr o.þ.h
P.S anna þá þarftu bara að skoða myndina betur og myndin þín er af "hel"sýktum sjávarfisk sem er ekki með eiginlegt hreystur heldur líkari húð (svona ekki ólíkt bótíum) og þar af leiðir að svona lagað sést mun betur, þ.e sníkjudýr o.þ.h
Ace Ventura Islandicus
- Agnes Helga
Það er passlegt - ég hef sett allt að 500gr á hverja 100 lítra ef sýkingin er slæm. Sumir fiskar slappast reyndar pínu við það magn af salti, en í flestum tilfellum er það í góðu lagi og drepur pestina fljótt.Kazmir wrote:Þegar ég fékk veiki á búrið um daginn þá var mér ráðlægt að setja 300gr af grófu á móti hverjum 100ltr og sniglarnir urðu ekki neitt óhressir með það. Gibbinn og brúsknefjarnir urðu ekki heldur neitt óhressir.
Svo bara skiptir maður um vatn eftir 1-2 daga til að þynna þetta út.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net