Lágmarksboð 6.000 kr.
Sendið tilboð í einkapóst.

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Júmm, minnkar líkurnar á að ýmiskonar pestir berist í þá... Ég hef verið að gæla við að fá mér svona síðan ég fékk mér discusana...Ásta wrote:Er þessi græja ekki mega sniðug fyrir diskusafólk, þeir eiga það til að vera svo viðkvæmir.
Jú - en þær sem brjóta niður úrgangsefnin eru í mjög litlu magni í vatninu sjálfu, þær eru flestar festar við eitthvað - mölina og filterefnin í dælunni.ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
Alls ekki!ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
Ekki alveg rétt að UvC ljós drepi "Alls ekki!" "Góðu" bakreríurnar okkar,Rodor wrote:Alls ekki!ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang
Vegna þess að þetta er sett þeim megin á dæluna þar sem vatnið fer út úr henni.
Það sem fer inn í hana er úrgangur fiskanna og inni í dælunni eru bakteríur sem breyta nítriti í nítrat og eru á fullu inni í henni. Nítrat og nítrit eru ekki bakteríur.
Búrið er miklu stærra heldur en það svæði þar sem UV-ljósið er að drepa óæskileg lifandi kvikindi og þar þrífast enn fullt af bakteríum, þörungum ofl. en málið er bara það að þessi kvikindi eiga mun erfiðara með að fjölga sér þegar ungviði þeirra er drepið af UV-ljósi
Af því að þú spyrð svona þá langar mig líka að spyrja þig. Þegar þú tekur skítug vatn úr búrinu og setur tiltölullega hreint vatn í það, ertu þá ekki að drepa bakteríur?
Ég get alveg svarað því fyrir þig. Þú ert ekki að drepa þær, en þú ert að fjarlægja þær úr búrinu. Það er fækka þeim. En ég er að fækka þeim í mun meira mæli en þú og get stýrt því. Ég get sett ljósið á tímarofa
Auðvitað drepur þetta mest allt sem fer fram hjá ljósinu ef vatnhraðinn er ekki of mikill.Squinchy wrote:Ekki alveg rétt að UvC ljós drepi "Alls ekki!" "Góðu" bakreríurnar okkar,Rodor wrote:Alls ekki!ulli wrote:en drepur þetta ekki allar bakteriur.lika þessar sem brjóta niður urgang