Mig langar að til einka Walking Catfish þennan þráð því að nú eiga svo margir WC mér finnst það bara mjög gott mál en endilega setjið þið inn myndir af ykkar WC og uppl. um stærð og svona .
Ég byrja bara á mér ég á 1 20 cm Walking Cat. rosa grimmur er búinn að drepa hjá mér 2 óskara, fullvaxin convict karl og einn pangasius orðinn smá pirraður útí hann en hann er bara svo æðislegur og er farinn að éta ú höndunum á mér
Hér er hann
[img]http://www.fishfiles.net/up/0801/bis746 ... 044[1].jpg[/img]
já hann er flottur en í síðustu viku þá fór ég niður í fiskabúr.is (auðvitað) og hitti Andra ég fékk mér sona 6 cm wc sem var svo æðistlega sætur en eftir 5 mín var hann horfinn ofan í magann á þeim stóra hann opnaði bara bílskúrshurðina eins og þú kallar það( ) og hann bara hvarf sá litli tæknilega synti uppí hann annars hef ég mikinn áhuga á því að fjölga þeim veit ekki hvort ég leggi í það [/b]
uss ég sagði að hann gæti slurpað honum uppí sig
en þó það væri spennandi að fjölga þeim efast ég um að það væri nokkuð sniðugt að sitja uppi með rosalegan fjölda af þeim því það er ekki mjög stór markaður fyrir þá og þeir stækka hratt!
ég fór í dag í fiskabúr.is og keypti wc bara pínulítinn og sætan. svo komst ég að fyrri wcinn var ekki dáinn heldur hafði hann stokkið inn í hólfið þar sem dælan og hitarinn voru (ég er með innbygða dælu) og kallinn alveg sprell lifandi þótt að þeir litliu eru dáldið að kýta um "uppáhaldsstað" sem að því miður er sami staðurinn hjá báðum.
mér líður samt eins og hálfvita að hafa ekki gáð á þennan stað þótt að það sé alveg kickass að hafa fundið hann
Já það er nú meira hvað WC stækkar hratt.
Ég keypti 2stk fyrir mánuði 5 vikum síðan og annar var um 8cm og hinn um 7cm nú er þessi stærri 24cm og vel feitur og hinn örlítið minni.
Það sem er með þeim í búri er.
3stk Bláhákarlar þar af einn albinói allir 25-30 cm.
1stk Balaháfur um 20cm.
1stk Piktus um 20cm.
1stk Giraff catfish um 22cm.
2stk Klófroskar hvítir stórir.
2stk Demantasíkliður.
Eplasniglar
Set inn mynd síðar.
Gleymdi 2stk pleggar 20cm
Last edited by Kazmir on 13 Jan 2008, 13:03, edited 2 times in total.
já sá stærri af þeim litlu fór svo aftur í dæluhólfið en er sem betur fer og digur til þess að festa sig sona ég færði hann bara í minna búr og gef honum duglega þangað til hann er orðinn of stór til þess að passa í gegnum rifuna á dæluhófinu að mínu mati þarf hann bara að vera þarna í viku til 10 daga.
Hér koma fleiri myndir og ég hvet aðra að setja inn myndir af sínum
Hann og snígli eitthvað að rabba
Ég missti mig aðeins í fóðruninni sjáið muninn þessar myndir eru teknar sama dag.
Fyrir
Og eftir