Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
O.k. Að því sögðu þá er enginn þörungur á glerinu. Áttu þá við að ég hreinsu plönturnar sér?Vargur wrote:Ég held að fóðrunin sé ok, kannski mættir þú minnka hana aðeins, það munar miklu í vatnsgæðum, að sama skapi held ég að rækjur daglega sé fremur mikið.
það er náttúrulega fínt að berjast gegn þörungnum með því að hreinsa hann jafnóðum. Ég held að besta báráttuaðferðin sé að minnka fóðrið og fá sér nokkrar ancistur.
Það er gott í manni. Fjalla - og sjávarloftið fór ekki illa í mann árum áður. Það var blasst að hitta þig. Afsakaðu að ég hringdi ekki um helgina. Var hrikalega önnum kafinn.Flottar plöntur sem þú hefur fengið þér og gaman að hitta þig í dag, þú ert alltaf jafn fallegur *smjaður*
Eru þetta ekki alveg örugglega demantasíkliður? Sjjjiiii... ég keypti þær í ónefndri búð eftir að hafa sagt afgreiðslumanninum að ég vildi bara ameríkana í búrið mitt og hann benti meðal annars á þessa fiskaVargur wrote:Demanta sikliður ? Hva... er þetta að verða Afríkubúr ?![]()
Annars bara gaman af þessu, ég kannast við tilfinninguna.
Líst vel á þetta allt hjá þér.
Ég mundi leyfa þeim að koma þessu upp í búrinu, kannski taka eitthvað af seyðunum og setja í sér búr til að vera nokkuð öruggur um að koma einhverju upp.
Þessi læti í fiskunum þínum, þetta er væntanlega bara valdabarátta, þegar þeir stærstu eru búnir að sýna að þeir ráði þá missa þeir yfirleitt áhugan á hinum og hinir passa sig á þeim.
Einnig getur verið að það þurfi fleiri fiska í búrið til að dreyfa álaginu.
4-5 cm.Gudjon wrote:hvað eru þær stórar hjá þér?