ok, flott er
ég er með einn 15 cm sem hefur stækkað einstaklega hratt
Dökki liturinn er farinn að hverfa og minnir helst á random punkta frekar en rendur, ég vona að það muni breytast með tímanum
Hann étur bara humar, rækjur, fiskbita og lifandi fiska á tyllidögum.
Stundum næ ég að plata upp í hann eitthvað tilbúið fóður en hann spýtir því alltaf aftur út.
Annar Óskarinn var í hörku slagsmálum við walking catfish áðan, óskarinn var greinilega eitthvað pirraður og tók kattfiskinn aðeins í kennslustund, kattfiskurinn er talsvert liðugri en óskar kallin snýtti honu aðeins og kattfiskurinn er laskaður á hliðinni og eitt veiðihárið er brotið.
vargurinn þarf nú bara bráðum að fara að bjóða í grillveislu
áður enn Red-tailinn fer að nota bílskúrshurðina til að ´smakka kannski bara alla höndina
hvað kostar að panta sona rtc hjá fiskabúr.is?
Já það styttist í grillveisluna, Rtc kostar sennilega um 6-8 þus ef hann er til hjá heildsalanum, ég skal ath það.
Ég mundi reyndar ráðleggja mönnum að hugsa sig vel um áður en þeir fá sér svona skepnu, ég er búinn að vera með þennan í rúmlega ár og hann er að vaxa upp úr 400 l búrinu.
Vargur wrote:Já það styttist í grillveisluna, Rtc kostar sennilega um 6-8 þus ef hann er til hjá heildsalanum, ég skal ath það.
Ég mundi reyndar ráðleggja mönnum að hugsa sig vel um áður en þeir fá sér svona skepnu, ég er búinn að vera með þennan í rúmlega ár og hann er að vaxa upp úr 400 l búrinu.
Hvað geriru svo við hann þegar hann er búinn að sprengja búrið utanaf sér?
Fiskiker ftw
kondu okkur inní þetta aftur hvað er rtc ,shovelnose og clarias orðnir stórir?
Væri ekki sniðugt að koma með smá myndasyrpu þrá því hvernig red tailinn var fyrst og svo hvernig hann er núna
Ég og örrugglega fleiri spjallverjar vilja sjá hvernig gengur svo endilega skelltu inn nokkrum myndum
Síkliðan wrote:kondu okkur inní þetta aftur hvað er rtc ,shovelnose og clarias orðnir stórir?
Væri ekki sniðugt að koma með smá myndasyrpu þrá því hvernig red tailinn var fyrst og svo hvernig hann er núna
Ég og örrugglega fleiri spjallverjar vilja sjá hvernig gengur svo endilega skelltu inn nokkrum myndum
já ég er sko sammála.. ég er alltaf að bíða eftir myndum
keli wrote:Henda þessum helvítis WC... Spara plássið fyrir aðal monsterin - rtc og tsn!
Það er planið. Walking cat fer á mæstu dögum, reyndar langar mig til að halda þeim stóra sem er í fiskabur.is, hann er orðinn 40 cm og hrikalega breiður. Spurning um annað búr.
Ég hef líka smá áhyggjur af því að red-tail éti Shovelinn einn daginn.