Hææj hææj er að leita af fiskum og ryksugum gefins eða ódýrt vil helst gotfiska en það þarf ekkert að vera ef einhver er með flotta fiska gefins eða til sölu endilega láta mig vita í síma 6593070
P.s.Er að leita helst gefins vegna þess að ég bý á Kjalarnesinu og það fer mikill peningur í að komast að þeim er samt til í að borga eitthvað ef þörf krefur [/u]
Ég er með
1x Plegga _____________________________ sona stór
1x ancistru ____________ sona stór
1x Corydoras aenus _________ sona stór
Ég hef samband
p.s. ég er í Mosfellsbænum svo að það er stutt að fara
Síkliðan wrote:Ég er með
1x Plegga _____________________________ sona stór
1x ancistru ____________ sona stór
1x Corydoras aenus _________ sona stór
Ég hef samband
p.s. ég er í Mosfellsbænum svo að það er stutt að fara
_____________________________ sona stór í hvaða skjáupplausn?
Ert það þú á dyrarikispjallinu sem ert með hringlaga búr? með skala, gúrama og e-h fl.? Og er þér í alvörunni alveg sama þótt fiskunum þínum líði illa í þessu hringlaga búr/kúlu sem er um 30 L?
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
og Agnes Helga ... mér er ekki sama um fiskana mína ... þetta var bara tímabundið ... ég var að fara að kaupa nýtt búr sem ég fékk ekki fyrr en í dag og það er eftir að setja það saman
Mozart,Felix og Rocky wrote:já veit ... pabbi var að labba inn um dyrnar með nýja fiskabúrið
það sem hún meinar er að í staðinn fyrir að gera strax annan póst, þá hefðiru getað ýtt á [Breyta] takkann á fyrri póstinum og bætt nýju upplýsingunum inn.
Það er algjör óþarfi að vera að uppa alla þræðina þína endalaust. Þeir eru ennþá á fyrstu síðu á spjallinu, þannig að ef einhver getur hjálpað, þá sér hann þráðinn um leið.