Birtubúr... nýjar myndir 13.08.09
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Það eru komin nokkur seiði. Ég reyndi að mynda en þau eru í gotbúri úr plasti inni í búrinu svo það er erfitt að ná gæðum. Ég nennti heldur ekki að fara og ná í þrífótinn og er svo alveg wasted í hægri hendinni, get varla haldið á vélinni.
Skelli hér inn nokkrum myndum, nenni ekki að eyða tíma í að velja úr því Sopranos er að fara að byrja

Skelli hér inn nokkrum myndum, nenni ekki að eyða tíma í að velja úr því Sopranos er að fara að byrja

Fyrsta myndin er ansi góð.. Vantar aðeins uppá hinar. Eru þetta sverðdragarar?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Langt síðan hafa komið fréttir úr þessu búri.
Seiðin dóu flestöll því heimasætan var ansi dugleg að gefa og gaf einn góðan verðurdag ca. hundraðfaldan skammt
Í gær var 1 seiði eftir í flotbúrinu sem ég sleppti í búrið, svo kemur bara í ljós hvort það meikar það eður ei.
Báðar sverðdragakerlurnar dóu eftir got. Þær vesluðust upp á nokkrum dögum. Fiðrildasíkliðurnar dóu og ég held að það hafi verið vegna lélegra vatnsgæða.
Ég tók aðeins til í búrinu í gær, ryksugaði vel og skipti vel um vatn.
Þá setti ég upp litla kolsýrugræju sem ég keypti fyrir löngu í Fiskabur.is og verður spennandi að sjá hvort gróðurinn taki við sér.
Þá keyptum við nokkra fiska í Fiskó í dag, 3 skalla og 1 sverðdragakerlingu.
Ég ætla að dekstra Birtu til að taka myndir á eftir og pósta seinna í kvöld.
Seiðin dóu flestöll því heimasætan var ansi dugleg að gefa og gaf einn góðan verðurdag ca. hundraðfaldan skammt

Í gær var 1 seiði eftir í flotbúrinu sem ég sleppti í búrið, svo kemur bara í ljós hvort það meikar það eður ei.
Báðar sverðdragakerlurnar dóu eftir got. Þær vesluðust upp á nokkrum dögum. Fiðrildasíkliðurnar dóu og ég held að það hafi verið vegna lélegra vatnsgæða.
Ég tók aðeins til í búrinu í gær, ryksugaði vel og skipti vel um vatn.
Þá setti ég upp litla kolsýrugræju sem ég keypti fyrir löngu í Fiskabur.is og verður spennandi að sjá hvort gróðurinn taki við sér.
Þá keyptum við nokkra fiska í Fiskó í dag, 3 skalla og 1 sverðdragakerlingu.
Ég ætla að dekstra Birtu til að taka myndir á eftir og pósta seinna í kvöld.
- Andri Pogo
Eitt það erfiðasta við þessar fiskamyndatökur hjá okkur er að fá myndirnar í fókus eða óhreyfðar.
Mikill meirihluti af því sem ég tek fer beint í ruslatunnuna
Fólk sem er með svona dýran búnað eins og þú Ásta ætti að prófa að skjóta í RAW og vinna myndirnar í Photoshop, það er alveg ný vídd sem maður fær með því. Það er td. hægt að skerpa aðeins á óskýrum myndum ásamt helling af öðru.
Mikill meirihluti af því sem ég tek fer beint í ruslatunnuna

Fólk sem er með svona dýran búnað eins og þú Ásta ætti að prófa að skjóta í RAW og vinna myndirnar í Photoshop, það er alveg ný vídd sem maður fær með því. Það er td. hægt að skerpa aðeins á óskýrum myndum ásamt helling af öðru.
Hér er 30 daga trial version af td. Photoshop Elements 6.Ásta wrote:Ég á ekki Photoshop ennþá og tek því allt í jpg.
Er þó alltaf á leið að fá mér slíkt en það er svo margt sem glepur glysgjarnar stúlkur
http://www.adobe.com/products/?ogn=EN_US-gn_prod
Stilltu vélina bara á P eða græna ferninginn og byrjaðu að skjótapípó wrote:Ok ég sé að vélin hjá syninum er EOS 400D er það eitthvað svipuð vél ? ( hef ekkert vit á þessu)

Ef þú vilt neyða flassið upp þá gerir þú það á flasstakkanum. Mig minnir að hún verði að vera stillt á td. P til þess að hægt sé að neyða flassið upp.

Heildarmynd af búrinu (ég ætlaði að fara að afsaka að myndin væri ekki nógu góð, það er orðinn svo mikill standard á myndum hér á spjallinu)

Þessi er með rauð augu, mér finnst það svo flott

Vinkonur, við erum vinkonur 2.... (er þetta lag ekki úr einhverju barnaleikriti)?

Er þetta engill?

Þessi er flottur og vel vaxinn niður, fékk hann hjá forsetanum

Þeir eru frekar felugjarnir og ekkert sérlega auðvelt að taka myndir af þeim

Skalli sem við fengum á milli jóla og nýárs

Og svo ein í lokin, ég tók svo margar myndir að ég er alveg orðin rugluð
Alls fékk ég 3 svona falleg lýrusporða og svo nokkrar kellingar.
Næ örugglega einhverjum myndum síðar

(bæti við nokkrum myndum eftir augnablik)- búin að bæta við

Þessi er með rauð augu, mér finnst það svo flott

Vinkonur, við erum vinkonur 2.... (er þetta lag ekki úr einhverju barnaleikriti)?

Er þetta engill?

Þessi er flottur og vel vaxinn niður, fékk hann hjá forsetanum

Þeir eru frekar felugjarnir og ekkert sérlega auðvelt að taka myndir af þeim

Skalli sem við fengum á milli jóla og nýárs

Og svo ein í lokin, ég tók svo margar myndir að ég er alveg orðin rugluð

Alls fékk ég 3 svona falleg lýrusporða og svo nokkrar kellingar.
Næ örugglega einhverjum myndum síðar

(bæti við nokkrum myndum eftir augnablik)- búin að bæta við
Last edited by Ásta on 08 Jan 2008, 22:11, edited 1 time in total.