Ef þú átt ekki svona slöngu skaltu fara í góða gæludýraverslun þar sem þú treystir starfsfólkinu og biðja um svona slöngu til að ryksuga botninn.
Þokukennt vatn
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Jesús, þarf að matreiða allt ofan í þig.
Last edited by Vargur on 18 Jan 2008, 21:28, edited 1 time in total.
- Andri Pogo
þokukennt vatn
sko ég er með 2 ryksugur í búrinu mínu
kv.Fanney
kv.Fanney
- Andri Pogo
þokukennt vatn
okey, þá ætla ég örugglega að fá mér svona 
Kv.Fanney

Kv.Fanney
Gullfiskur á hvolfi
ætla að koma með eitt, sko vinkona mín hún er með 4 gullfiska, einn gullfiskurinn hennar hann sefur á hvolfi og er á hvolfi stundum líka á daginn. En þegar maður kemur við búrið þá syndir hann á fullu (bara eins og venjulegir fiska). Hvað gæti verið að honum ?
kv.Fanney
kv.Fanney
Sundmaginn er bilaður. Gæti verið útaf sýkingu, en gæti líka bara verið erfðagalli.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Gullfiskur á hvolfi
og er eitthvað hægt að gera ? (eða er eitthvað hægt að gera)
Kv.Fanney
Kv.Fanney
Ef fiskurinn er búinn að vera svona lengi, einhverja mánuði, þá er lítið hægt að gera. Hann ætti alveg að lifa ágætlega þótt hann sé pínu asnalegur 

Gullfiskur á hvolfi
vinkona mín er að spurja (eigandi fisksins) hvort hann sé þá þroskaheftur ?
kv.Fanney
kv.Fanney
- Andri Pogo
Haldið vatninu góðu. Ryksugið botninn og skiptið reglulega um vatn. Slæm vatnsgæði gera líf gullfiska erfitt og svona vandamál líklegri.
Bleytið upp í matnum áður en honum er gefið (t.d. í bolla). Þurr matur í maga fisksins dregur í sig vatn og þenst út. Fiskurinn getur líka verið stíflaður. Dragið aðeins úr matargjöf.
Sumir mæla með að gefa fisknum grænar baunir þar til (eða ef) hann jafnar sig. Prófið að næla ykkur í grænar baunir og takið hýðið af þeim. Reynið að gefa honum það (og lítið annað). Takið þær í burtu fljótt aftur ef hann vill þær ekki en reynið í nokkur skipti.
Þetta getur verið orsök innri sýkingar, erfðagalla, slæmra vatnsgæða eða fóðurs. Ómögulegt að segja. Byrjið á vatnsgæðunum og fóðrinu.
Bleytið upp í matnum áður en honum er gefið (t.d. í bolla). Þurr matur í maga fisksins dregur í sig vatn og þenst út. Fiskurinn getur líka verið stíflaður. Dragið aðeins úr matargjöf.
Sumir mæla með að gefa fisknum grænar baunir þar til (eða ef) hann jafnar sig. Prófið að næla ykkur í grænar baunir og takið hýðið af þeim. Reynið að gefa honum það (og lítið annað). Takið þær í burtu fljótt aftur ef hann vill þær ekki en reynið í nokkur skipti.
Þetta getur verið orsök innri sýkingar, erfðagalla, slæmra vatnsgæða eða fóðurs. Ómögulegt að segja. Byrjið á vatnsgæðunum og fóðrinu.
Gullfiskur á hvolfi
okey, takk fyrir upplýsingarnar 
Kv.Fanney

Kv.Fanney
Væntanlega ekki mælt með niðursoðnum (ora) baunum... Þurfa þær ekki að vera ferskar eða frosnar?