Um copy/paste

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Rodor

Um copy/paste

Post by Rodor »

Mér þætti vænt um að fólk hætti að gera copy/paste á myndaþræðinum mínum. En ég er mjög ánægður með að fá ábendingar um rangfærslur og leiðréttingar og náttúrulega einhverjar umsagnir. En að setja sömu mynd aftur þjónar engum tilgangi öðrum en þeim að gera hann lengri.
Ég er svo sem ekkert öðruvísi með þetta og hef verið að gera copy/paste á þráðum hjá öðrum. Það er ekkert mál að henda út myndinni þegar fólk fer í tilvísun/quote.
Og þá er það spurning hvort við ættum að hafa einhverjar reglur um copy/paste á myndum inn á svona þræði. Hvað segið þið um það?
Ásta

Post by Ásta »

Mér finnst óþarfi að gera c/p ef fólk er að svara í næsta á eftir einni mynd en ef það er myndaröð og þarf að ræða eitthvað sérstaklega eina mynd getur verið ágætt að cópera hana inn í umræðuna.
Fólk verður að kunna að meta þetta eftir aðstæðum hverju sinni. Það er ekki aðalmálið að hafa póstinn sem stærstan heldur að hafa hann sem gábbulegastan (segir sú gábbulegasta :roll: )
Vargur

Re: Um copy/paste

Post by Vargur »

Rodor wrote:Það er ekkert mál að henda út myndinni þegar fólk fer í tilvísun/quote.
Þetta er alveg rétt og á við alla þræði, taki til sín sem eiga og vinsamlega fari eftir þessu. :)
Post Reply