Ísfólkið, Galdameistarinn og Ríki ljóssins --- ÓSKAST :)
Ísfólkið, Galdameistarinn og Ríki ljóssins --- ÓSKAST :)
Ég hef mikinn áhuga á að kaupa þessar bækur á íslensku (frekar samt galdrameistarann og ríki ljóssins) á slikk eða jafnvel gefins ef einhver þarf að losna við
Ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að þær hafi verið 15...Gunnsa wrote:ég held að það séu eitthvað um 25 bækur.. Annars er ég ekki alveg viss
Alla vega eru þær bara 15 sem ég á
En það var Ríki LJóssins sem var bara hætt að þýða og kom bara hluti þeirra út á ísl.
En hve margar veit ég ekki...
Gæti vel verið.. Ég er bara ekki mjög fróð um þaðFiskaFan wrote:Ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að þær hafi verið 15...Gunnsa wrote:ég held að það séu eitthvað um 25 bækur.. Annars er ég ekki alveg viss
En það var Ríki LJóssins sem var bara hætt að þýða og kom bara hluti þeirra út á ísl.
En já bara hluti af annarri hvorri seríunni kom öll út á ísl
- Sirius Black
Þæe komu minnir mig bara 12 eða 13 út á íslensku , las þær allar og náttúrulega þurfti síðasta á íslensku að enda mjög spennandi hehe En það var hægt að fá síðustu á norsku í hafarfjarðarbókasafninu en það kom aldrei sú næsta á eftir þannig að maður gat ekki klárað bókaflokkinn. Alveg hrikalega pirrandiFiskaFan wrote:Ég held að ég fari með rétt mál þegar ég segi að þær hafi verið 15...Gunnsa wrote:ég held að það séu eitthvað um 25 bækur.. Annars er ég ekki alveg viss
En það hefði átt að byrja að þýða restina af ríki ljóssins áður en farið hefði að þýða ísfólkið aftur en vonandi fara þeir bara í næstu seríur og þýða restina af ríki ljóssins einhvern tíman eftir 20 ár þegar hitt allt er búið hehe.
En annars á ég engar bækur en mamma á allar sem hafa komið út en hún myndi aldrei týma að selja þær
200L Green terror búr