Hugmyndir
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hugmyndir
Ég er með 160L búr sem núna er aðallega gotfiska búr. En þannig er að mig langar svolítið að skipta um eða fá mér eitthvað fleira. Eitthvað annað er gotfiska. Einhverja sikliður, jafnvel skipta alveg útí sikliður. Getur einhver komið með einhverjar sniðugar hugmyndir að fiskum sem passa vel í 160L, með karakter og litagleði í huga (ekki væri heldur verra ef það væru fiskar sem auðvelt að fá til að hrygna og svona)
mínar hugmyndir:
1. Convict par, Blue Arca par og nokrir skallar.
2. 2 kk og 3 kvk Kingsizei, 2kk og 3 kvk yellow lab, 2 kk og 3 kvk Maingano.
3. Stóran hóp af neon eða cardinal tetrum.
Svo myndi ég hafa allavega 1 ryksugufisk til að hreinsa upp eftir hina
gangi þér vel með valið
gangi þér vel með valið
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo
Regnbogafiskar og flottan gróður!
Rosalega litfagrir, mikið úr að velja, passlega stórir, duglegir að hrygna...
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... fiskar.htm
googlaðu rainbow fish og skoðaðu myndir af þeim
Rosalega litfagrir, mikið úr að velja, passlega stórir, duglegir að hrygna...
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... fiskar.htm
googlaðu rainbow fish og skoðaðu myndir af þeim
Ég var sjálfur að fá mér 125l búr. Mig hafði alltaf langað í dvergsíklíður og lét vaða. Ég fékk mér Ramirezi (Blue ram) en þær hegðuðu sér undarlega svo að ég skilaði þeim og fékk mér par af Apistogramma Agassizii dvergsíklíðum. Ég er búinn að hafa þær síðan í gær og fyrstu kynni eru skemmtileg, hrygnan er strax farin að sýna mökunartilburði og það er bara yfir höfuð gaman að fylgjast með þessum gullfallegu, rólyndis fiskum.Gunnsa wrote:Mér lýst rosalega vel á dversíkliðurnar. Með hvaða fjölda mælið þið í mitt búr? það er 100x60x60 (held ég)naggur wrote:amerískar dvergsíkliður. byrjaðu á apistogramma.com og sjáðu hvað þér líst vel á þar síðan bara að spyrja
Convict og skallar henta ekki vel saman. Skallarnir verða alltaf teknir í gegn á endanum, sérstaklega þegar convictarnir hrygna.Síkliðan wrote:mínar hugmyndir:
Fer eftir tegund, en það ætti alveg að vera í lagi að vera með t.d. 3 pör af apistogrömmum og svo einhverja hrúgu af einhverjum fallegum tetrum.Gunnsa wrote:Mér lýst rosalega vel á dversíkliðurnar. Með hvaða fjölda mælið þið í mitt búr? það er 100x60x60 (held ég)naggur wrote:amerískar dvergsíkliður. byrjaðu á apistogramma.com og sjáðu hvað þér líst vel á þar síðan bara að spyrja
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
ef allt gengur upp þá er ég að fá mér ap. borelli "opal" og einhverja hrúgu af neon tetrum í 75l búr en það er ekki hlaupið að því fyrir mig þar sem ég fluttu út á land í augnablikinu
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Ég á afrískar siklíður handa þér sem ég þarf að losna við, ef þú hefur áhuga á þessum fiskum.Síkliðan wrote:mínar hugmyndir:
gangi þér vel með valið
http://www.fiskaspjall.is/viewtopic.php?t=2381
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
Hvernig heldur þú að þetta verði þegar convictarnir verða stærri ef skalarnir eru nú þegar reknir í burtu ?Síkliðan wrote:Það er ekki einn tættur skalli (þeir passa sig bara að fara ekki inná yfirráða svæði þeirra sem er lítið)
Vinsamlega ekki vera að gefa svona ráðleggingar. Enginn fiskamaður með reynslu mælir með convict pari og skölum saman í búr.
hjá mér var það allavega t.d. hrygndu kingsizei kallarnir með sitthvorri kerlingunni og svo einn með hinni
Svona var þetta líka nokkurnvegin með hina líka.
það er auðveldast að láta Malawi hrygna þegar það eru nokkrir fiskar og mér finnst þetta fín tala að hafa 15 afríkana í 160 og fækka bara smám saman þegar fiskarnir stækka
Svona var þetta líka nokkurnvegin með hina líka.
það er auðveldast að láta Malawi hrygna þegar það eru nokkrir fiskar og mér finnst þetta fín tala að hafa 15 afríkana í 160 og fækka bara smám saman þegar fiskarnir stækka
400L Ameríkusíkliður o.fl.