kettir
- lilja karen
kettir
hvort er meiri vandræði?
læða-læða
högni-læða
læða-læða
högni-læða
- Agnes Helga
- lilja karen
- Sirius Black
Afhverju er það svona sorglegt, þá þarf maður ekki að óttast að fá skrilljón kettlinga sem erfitt er að losna við.lilja karen wrote:
takk takk
nala mín er geld
En held að það sé betra að fá sér aðra læðu ef að þú ert að spá í það, þar sem að ef að maður geldir ekki högnann fljótt þá fer hann að merkja inni og held að það sé ekki geðslegt
200L Green terror búr
- lilja karen
- Agnes Helga
Eða gera eins og frændur mínir(bræður sem búa saman), með skrilljón kettlinga, tók svo alla úr samband og gaf eitthverja. Lifa góðu lífi:D
Og nei við höfum ekki tölu á hversu margir þeir voru...enda eru þeir klikk.
En meðan kettirnir eru geldir geta þeir lifað saman, það er að segja ef þú geldir þá við 6 mánaða aldrinum. Þá skiptir kynið ekki miklu máli. Og reyndar fer það líka eftir aldri kattarins sem þú átt núna. Gæti verið abbó að hafa nýjan kött inn á sínu heimili.
Og nei við höfum ekki tölu á hversu margir þeir voru...enda eru þeir klikk.
En meðan kettirnir eru geldir geta þeir lifað saman, það er að segja ef þú geldir þá við 6 mánaða aldrinum. Þá skiptir kynið ekki miklu máli. Og reyndar fer það líka eftir aldri kattarins sem þú átt núna. Gæti verið abbó að hafa nýjan kött inn á sínu heimili.
- ~*Vigdís*~
- lilja karen
- ~*Vigdís*~
Þvílíkir banner.
En þetta er nákvæmlega ástæðan sem ég geldi öll mín dýr.
Nema Þrumu því ég var með eigendur í huga. svo þegar ég ætlaði að gelda hana þá varð hun aftur kettlingafull og ég sagði við fólkið að ég neitaði að láta þau fá kettina ef þau myndu ekki gelda, ég tjékka á því, allir 4 kettlingarnir geldir. og kettlingarnir úr fyrragoti einnig allir 4 geldir.
Allt annað mál ef þau væru hreinræktaðir.
En núna eru allir geldir, ég er með 2 gelda ketti og 3 gelda hunda, sá 4 fer um leið og hann er nógu gamall
En þetta er nákvæmlega ástæðan sem ég geldi öll mín dýr.
Nema Þrumu því ég var með eigendur í huga. svo þegar ég ætlaði að gelda hana þá varð hun aftur kettlingafull og ég sagði við fólkið að ég neitaði að láta þau fá kettina ef þau myndu ekki gelda, ég tjékka á því, allir 4 kettlingarnir geldir. og kettlingarnir úr fyrragoti einnig allir 4 geldir.
Allt annað mál ef þau væru hreinræktaðir.
En núna eru allir geldir, ég er með 2 gelda ketti og 3 gelda hunda, sá 4 fer um leið og hann er nógu gamall