Ljósmyndakeppni - Besta mynd ársins 2007
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég verð nú að vera sammála þessu og að auki fer þessi fjólublái blær mikið í taugarnar á mér.Gudmundur wrote:Til lukku Andri
en svona til að hrella þig þá fynnst mér myndin ekki vera í fókus og full mikill glampi á henni þannig að hún var ekki í uppáhaldi hjá mér hehe
skemmtilegur fiskur þó
Mér þótti mynd 15 bera af og 14 koma fast á hæla hennar.
Sammála.. Mig minnir að ég hafi kosið 16 eða 15... líklega 16 frekar þar sem caerulusinn böggaði mig í 15Vargur wrote:Ég verð nú að vera sammála þessu og að auki fer þessi fjólublái blær mikið í taugarnar á mér.Gudmundur wrote:Til lukku Andri
en svona til að hrella þig þá fynnst mér myndin ekki vera í fókus og full mikill glampi á henni þannig að hún var ekki í uppáhaldi hjá mér hehe
skemmtilegur fiskur þó
Mér þótti mynd 15 bera af og 14 koma fast á hæla hennar.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Andri Pogo
- Andri Pogo
Ég vona að fólk haldi ekki að ég sé bara öfundsjúkur hehe
það hjálpar okkur nefnilega oft þegar maður fær gagnrýni á myndir
ég er í fókus ljósmyndafélagi og þar er maður jarðaður með myndir sem maður telur góðar
og þegar manni er bent á eitthvað þá reynir maður að vinna í því
ég er í fókus ljósmyndafélagi og þar er maður jarðaður með myndir sem maður telur góðar
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Þetta er það besta sem maður fær á myndirnar sínar... almennilega gegnrýni.Gudmundur wrote:Ég vona að fólk haldi ekki að ég sé bara öfundsjúkur hehe
Öðruvísi lærir maður ekki.