Blettir á botninum!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Blettir á botninum!
Það er komnir svona brúnir blettir á botninn á búrinu mínu og líka á skrautið!
Hvað er að gerast?
Hvað er að gerast?
hvað ertu með ljósin logandi lengi? 8 eða 10 tíma kannski lengur? venjulega þá er meira en nóg að vera með kveikt á ljósunum í rúma 7 tíma (telst eðlilegt í náttúrinni) alla vegna virkaði það hjá mér og ég var laus við blettaþörung
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
gullrún gúrami
ertu klikk, hafðu slökt á ljósunum næstu 2 til 3 sólahringa (alls ekki kveikja þó þig langi til) minkaðu matar gjöf um helming á þessu tímabili, síðan BARA kveikt í 7 tíma á dag.
þér að segja þá myndi mig ekki langa til að vera fiskur í búrinu hjá þér þeir þurfa sinn "svefn" eins og við. í myrkri
þér að segja þá myndi mig ekki langa til að vera fiskur í búrinu hjá þér þeir þurfa sinn "svefn" eins og við. í myrkri
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
gullrún gúrami
tetrurnar 11
gullrún gúrami
Ok aðeins að róa sig ég hafði náttúrulega ekki hugmynd um þettanaggur wrote:ertu klikk, hafðu slökt á ljósunum næstu 2 til 3 sólahringa (alls ekki kveikja þó þig langi til) minkaðu matar gjöf um helming á þessu tímabili, síðan BARA kveikt í 7 tíma á dag.
- Sirius Black
Það hefði verið hægt að segja þetta á annan hátt Það er í lagi að hafa kveikt í hálfan sólarhring, eins og Hranfkell segir þannig að ekki koma með svona rosalega yfirlýsingar og skítkast ef að þú ert ekki einu sinni með þetta réttnaggur wrote:ertu klikk, hafðu slökt á ljósunum næstu 2 til 3 sólahringa (alls ekki kveikja þó þig langi til) minkaðu matar gjöf um helming á þessu tímabili, síðan BARA kveikt í 7 tíma á dag.
200L Green terror búr