Ég ætlaði að taka myndir af fiskunum mínum til að monta mér hér inni, en kann ekki á þetta hel$%% flass þannig að ég tók myndband, endilega horfið þar til í endanum skil ekki
http://brs.blog.is/blog/rosin/entry/426157/
Hún er enn á lífi og spriklar til að halda sér vakandi, en eitthvað gengur það illa. Ég keypti hana kl. 19:03 í dýraríkinu í kvöld:(
Held hún sé að fara í gegnum ljósið á næstu mínútum.
Veit eitthver hvað skildi hafa komið fyrir??
afsaka ef ég setti þetta í vitlausan link
Nýja Gúbbí kerlingin mín, það er eitthvað að:(
Hef þær sorgar fréttir að segja að hún er farin
Mér finnst það alveg rosalega leiðinlegt, henni leið rosalega vel, eða hún leit út fyrir það, svo bara gerðist nákvæmlega það sem gerðist á myndbandinu(veit, ekki gott quality) En ég fékk aðra gúbbakerlinu sem er næstum eins, bara ekkert gult, og svo karlinn sem er með þarna svarta sporðinn og appelsínugula..
Bara aldrei lent í þessu áður....
Mér finnst það alveg rosalega leiðinlegt, henni leið rosalega vel, eða hún leit út fyrir það, svo bara gerðist nákvæmlega það sem gerðist á myndbandinu(veit, ekki gott quality) En ég fékk aðra gúbbakerlinu sem er næstum eins, bara ekkert gult, og svo karlinn sem er með þarna svarta sporðinn og appelsínugula..
Bara aldrei lent í þessu áður....
ég skipti einu sinni í viku, sem eru á sunnudögum, 20%, hef aldrei klikkað.
Venjulega gutlar alveg í vatninu, bara þegar ég setti vatn ofan í pokann þá fór smá vatn og þar af leiðandi bað ég karlinn að setja meira vatn ofan í búrið frá krananum... en hann hefur aldrei sett vatn ofan í sjálfur áður... kannski verið það??
Er alveg rosalega bömmer yfir þessu, átti að vera svo skemmtilegt myndband....
Venjulega gutlar alveg í vatninu, bara þegar ég setti vatn ofan í pokann þá fór smá vatn og þar af leiðandi bað ég karlinn að setja meira vatn ofan í búrið frá krananum... en hann hefur aldrei sett vatn ofan í sjálfur áður... kannski verið það??
Er alveg rosalega bömmer yfir þessu, átti að vera svo skemmtilegt myndband....