Vargur wrote:Það eru reyndar margir sem segast sjá muninn, td á hauslagi osf en ég held að það sé í mörgum tilfellum bara skot út í bláinn. Ef maður elur upp hóp þá getur maður fengið á tilfinninguna hvað eru karlar og hvað kerlur en eins og Keli segir þá þarf maður að sjá þá hrygna til að vera viss.
Sama með óskara og ótal aðra fiska - maður getur haft hugmynd um það með því að fylgjast með hegðun o.fl., en maður getur ekki verið viss nema horfa á þá hrygna. Fullt af fólki samt sem segist vera alveg handvisst á því
Það getur verið misjafnt, kerlan er yfirleitt nær hrognunum og passar að þau fái súrefni með því að blaka eyruggunum við þau en karlinn er í seilingarfjarlægð og stuggar við óboðnum gestum.
Það er fátt skemmtilegra en skalahængur sem tekur föðurhlutverkið alvarlega, frábært að sjá þessa rólyndisfiska sturlast og hreinlega stökkva upp úr vatninu til að ráðast á mann þegar maður nálgast með hendina.
Var svona að pæla (eins og alltaf ), skiptir ekki máli hvernig aðstöðu seiðin þurfa, eins og t.d þau eru núna í 110 lítra búri með foreldrum sínum, 2 brúsknefjum og 2 eplasniglum, og það er sandur í botninum , er ekki best að láta seiðin vera í búri með helst engu nema kannski kraftlítilli dælu, hitara og loftdælu ?
Mín seiði Gúbbí og Sverðdraga eru bara í 10 lítra búri með hvorki hitara né dælu ég skipti bara um vatn á hverjum degi og set vatn ú búri sem er með hitara í.
á nefnilega 30 lítra búr sem ég ætlaði að setja seiðin í, og var að spá í að setja þau í það, með engu, nema vera með hitara, loftdælu og kannski kraflítilli dælu, er það í lagi eða ?
svipað og er hjá okkur bara nema okkar er í ca. 10 lítra búri. En hitarinn og loftdælan er í rauninni nauðsynlegt svo þau stækki nógu hratt Síðan að sjálfsögðu fæðan, en ég mæli með frosnum brine shrimp eggjum.
Þetta eru ekki beint 200 seiði, heldur um 50 eða e-h
og svoo þegar þau eru orðin þægilega synd, var ég að pæla að skella þeim bara aftur í 110 lítra búrið en er samt ekki búin að ákveða það, en samt er að fara að fá mér um 250 lítra búr fljótlega , þannig vonandi reddast þetta allt saman
Það er fínt að vera með snigla og brúska í hreinsistörfum.
Það er betra að þrífa búr sem engin möl er en ef þú passar upp á vatnsgæðin þá er ekkert sem mælir gegn því að ala seiðin i búrinu.