Convict seiði
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
Convict seiði
Hvernig er best að taka þau frá og hversu lítið búr sleppur og hvað ætti að vera í búrinu?
ef ég hef þau bara áfram í búrinu ætti eithvað að komast upp? er með 5 X Svarta Neon og 2 X Brúsknefa 3 - 4 cm og svo convict parið
Svo var ég að spá ætli þeir sogist inn í hreinsi dæluna eða passa þeir sig
ef ég hef þau bara áfram í búrinu ætti eithvað að komast upp? er með 5 X Svarta Neon og 2 X Brúsknefa 3 - 4 cm og svo convict parið
Svo var ég að spá ætli þeir sogist inn í hreinsi dæluna eða passa þeir sig
Birgir Örn
396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
Convict seiði geta komist upp við nánast hvaða aðstæður sem er. Ef þú tekur þau frá þá setur þú þau í eins stórt búr og þú getur, með dælu og hitara ef þú villt að þau stækki.
Best er að sjúga þau upp úr búrinu með grannri slöngu eða bara háfa þau upp.
Ef þau verða áfram í búrinu þá passa foreldrarnir þau.
Þau geta sogst inn í dæluna, fer eftir hversu kraftmikil hún er, ef þú hefur áhyggjur af því þá getur þú sett nælonsokk og teygju utan um dæluna eða svamp fyrir inntakið.
Best er að sjúga þau upp úr búrinu með grannri slöngu eða bara háfa þau upp.
Ef þau verða áfram í búrinu þá passa foreldrarnir þau.
Þau geta sogst inn í dæluna, fer eftir hversu kraftmikil hún er, ef þú hefur áhyggjur af því þá getur þú sett nælonsokk og teygju utan um dæluna eða svamp fyrir inntakið.
Mér finnst þægilegast að taka seiðin þegar þau eru á kviðpokastiginu. Sýg þau þá bara upp með slöngu, tekur 5sek
Ég er með nokkur hundruð convict seiði núna í strangri matargjöf eftir eina svona aðgerð
Ég er með nokkur hundruð convict seiði núna í strangri matargjöf eftir eina svona aðgerð
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
-
- lilja karen
-
Eftir þann tíma ferðu að gefa þeim hvað sem er, flögufóður, frosið eða lifandi. Fersk artemía er sennilega það besta ef þú villt að seiðin vaxi hratt og nennir að standa í að klekja henni út.
Annars er bara málið að gefa fjölbreytt fóður og passa að ekki liggi óétið fóður á botninum, það á við um flestöll seiði.
Annars er bara málið að gefa fjölbreytt fóður og passa að ekki liggi óétið fóður á botninum, það á við um flestöll seiði.
-
-
-
Sturta þeim niður, gefa eða nota í fóður.
Þetta eru ekki fiskar sem þú færð einhvern pening eða inneign fyrir
Þetta eru ekki fiskar sem þú færð einhvern pening eða inneign fyrir
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
Það má vel vera að þú hafir selt þá þangað en þú sagðist hafa látið mig fá þá og það er ekki rétt. Ég er hvorki Fiskabur.is né kvenkyns.Síkliðan wrote:Ég seldi þá víst í Fiskabúr.is
Skiptir engu þú getur alveg selt þá í dýragarðinn.
Kannski fiskó ef að það er eitthvað tómlegt þar og allir í nógu góðu skapi
Ég hefði aldrei látið þig fá krónu fyrir convict og ég efast um að hinar búðirnar sem þú nefnir geri það nema einhver afleysingastarfsmaður sé í búðinni sem veit ekki betur.