Jæjja góðir hálsar, þá er kominn tími til að losa mig við allt fiskadótið mitt og breyta til hjá mér. Þetta er gert í hagræðingar skyni en ég er langt frá því að vera hættur en ég verð líklega fiskbúrslaus í örfáa daga eða vikur.
Það sem um ræðir er eftirfrandi:
Rekord 70 lítra búr með standi, loki m/ljósi. Rauð gróðurmöl fylgir búrinu.
Engar rispur á gleri. Dæla getur fylgt með búrinu.
50W Hitari fylgir einnig með
Mynd frá Juwel - ekki mitt eigið búr
Verðhugmynd: 10.000 SELT
Rio 125 lítra búr með standi (ekki skáp) og lok m/ljósi. Engar rispur á gleri. Búrið er keypt í júní 2007 Speglar fylgja með og einnig 100W Hitari
Perurnar í búrinu eru Aqua-Glo og Daylight peran frá Juwel. Warmlight peran fylgir með. Svört fín möl fylgir með búrinu (ca. 15kg).
Verðhugmynd: 25.000 Lækkað verð
Rio 400 lítra með skáp og loki m/ljósi. Perurnar sem fylgja með búrinu eru Daylight (Juwel), Aqua-Glo, Flora-Glo og Power-Glo. Speglar fylgja með
Rock bakgrunnsplötur eru í búrinu og er 1500 l/klst. powerhead í innb. dælunni í stað 1000 l/klst. sem kemur með búrinu. 300W Hitari fylgir með. Ljós möl fylgir með búrinu. Að sjálfsögðu eru engar rispur á glerinu.
Verðhugmynd: 85.000 SELT
Einnig er ég með slatta af fóðri sem getur fylgt með ef fólk vill.
Til að hafa samband við mig er best að senda mér einkapóst en ég get ekki lofað fljótum svörum. Best væri að hafa samband við mig í síma 616-7332 eða 587-7332, Atli eða Magnea.SELT
Juwel fiskabúr til sölu [Rio 125 eftir, lækkað verð]
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Juwel fiskabúr til sölu [Rio 125 eftir, lækkað verð]
Last edited by Atli on 02 Feb 2008, 13:16, edited 3 times in total.
Heilaþveginn af fiskum - Blessaður af vatni
- Agnes Helga
Re: Juwel fiskabúr til sölu
Stundum hjálpar að opna augun og lesa póstinn. Þetta er ekki í fyrsta skipti sem þú virðist sleppa því.
Agnes Helga wrote:hvað seturu á 125 L ?
Atli wrote: Rio 125 lítra búr með standi
......
Verðhugmynd: 28.000
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Agnes Helga