skil þig að vilja stærra búr , ég er svoleiðis líka núna hehe fékk mér búrið sem ég er með núna í október 2007 minnir mig og er það 60 L, en langar svo í stærra sérstaklega þegar maður sér öll búrin hérna sem eru mörg , mörg hundruð lítra og líta svo vel út en það verður að bíða í nokkur ár held ég þar sem að ekki er pláss fyrir stærraRós wrote:Takk. ég er alveg rosalega ánægð með þetta búr.
Var með búr sem unglingur og fannst ömurlegt hvað það var alltaf skítugt og leiðinlegt. núna hugsa ég svo vel um þetta búr að ég elska það barasta.
Og Alltaf að finna nýjar leiðir til að gera það flottara... Sem mun vera það í sumar með einn Bardagafisk í!!
jiiii hvað ég er að deyja...ooooh ég veit ég segi þetta í hverju legg sem ég set inn , en halló hvað mér hlakkar til.
fæ hornbúr, allir fiskar þangað og þetta eina búra með rótinni og öllu semer í með einn fisk. eitthvern flottann bardagafisk, hlakka til að finna The Perfect One
En annars flott búr og endilega að fylla það eins og hefur verið sagt, búrið mun líta mikið betur út svoleiðis
En af því að þú minntist á að finna the perfect one bardagafisk, var einmitt í þeim leiðöngrum fyrir ekki svo löngu og fann aldrei þann fullkomna en fann fullt af öðrum fiskum og ekki pláss fyrir bardagafisk lengur hehe