Andri Pogo - hin búrin mín
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Andri Pogo
Andri Pogo - hin búrin mín
Jæja var að bæta við nokkrum búrum í dag og ætla ég að hafa þennan þráð fyrir búr heimilisins, önnur en 720L búrið.
Ég smíðaði rekka í gær og búrin fóru upp í kvöld og fyllt af vatni.
Búrin eru 3x100L og málin eru 125x30x30cm.
Rekkinn fór í forstofuna og kemur bara þokkalega út þótt ég eigi enn eftir að klæða hann, setja hlera fyrir ofan hvert búr og fá betri dælur.
Eftirfarandi fiskar eru í forstofurekkanum, uppfært 4.nóv:
Efsta búrið:
Jaguar síkliður
Miðbúrið:
Regnbogasíkliðupar m. seiði
Neðsta búrið:
Borleyi tríó, villt
Smá preview neðri búrunum, á eftir að koma fyrir ljósi við efsta:
Ég smíðaði rekka í gær og búrin fóru upp í kvöld og fyllt af vatni.
Rekkinn fór í forstofuna og kemur bara þokkalega út þótt ég eigi enn eftir að klæða hann, setja hlera fyrir ofan hvert búr og fá betri dælur.
Eftirfarandi fiskar eru í forstofurekkanum, uppfært 4.nóv:
Efsta búrið:
Jaguar síkliður
Miðbúrið:
Regnbogasíkliðupar m. seiði
Neðsta búrið:
Borleyi tríó, villt
Smá preview neðri búrunum, á eftir að koma fyrir ljósi við efsta:
Last edited by Andri Pogo on 04 Nov 2008, 09:04, edited 27 times in total.
- Andri Pogo
Já þetta er kvikindið úr Fiskabur.is og ég á hana.
Jújú eflaust mætti hún vera í stærra búri en hún hefur þónokkuð meira pláss en í búðinni þar sem hún var búin að vera lengi og getur teygt vel úr sér hérna.
Ég efast um að hún eigi eftir að stækka meira en hámarks stærð fyrir þessa tegund er um 100cm.
maður verður bara að passa puttana.. og börnin
The three-toed amphiuma is likely to play the role of top predator in many aquatic systems.
They are able to defend themselves from both predators and people with a powerful bite.
Jújú eflaust mætti hún vera í stærra búri en hún hefur þónokkuð meira pláss en í búðinni þar sem hún var búin að vera lengi og getur teygt vel úr sér hérna.
Ég efast um að hún eigi eftir að stækka meira en hámarks stærð fyrir þessa tegund er um 100cm.
maður verður bara að passa puttana.. og börnin
The three-toed amphiuma is likely to play the role of top predator in many aquatic systems.
They are able to defend themselves from both predators and people with a powerful bite.
- Andri Pogo
- Andri Pogo
hún hefur fjórar lappir og á hverri löpp eru þrír "puttar".
Það eru til þrjár tegundir af þessum salamöndrum og flokkast þær eftir fjöld putta/táa
eins táa, tveggja táa eða þriggja táa, sem þessi er.
Kölluð Three-Toed Amphiuma á ensku.
Hún notar þá að einhverju leiti til að hreyfa sig já en veit ekki hversu mikill hluti átaksins er á þessum litlu útlimunum
Það eru til þrjár tegundir af þessum salamöndrum og flokkast þær eftir fjöld putta/táa
eins táa, tveggja táa eða þriggja táa, sem þessi er.
Kölluð Three-Toed Amphiuma á ensku.
Hún notar þá að einhverju leiti til að hreyfa sig já en veit ekki hversu mikill hluti átaksins er á þessum litlu útlimunum
Last edited by Andri Pogo on 03 Feb 2008, 00:52, edited 1 time in total.
æts jæts, ég se núna hvað ég er alveg út úr kortinu, þvílíkar stafsetningar villur sem filgja minni skrift. þetta er borgarstjórnini að kenna held ég ég er með 22 fiska í 160 Lt búri {allt keipt af pipo} ætlaði bara að vera pen i þessu. Hann er búinn að gera mig að sikliðu áhugamanni en ég er en voða grænn enþá, en fróðleikann sæki ég hjá pipo og fiskaspjall.is og ykkur sem skrifa herna inni. Þetta er flott og takk til þeirra sem halda fiskaspjall.is gangandi
SHELL.
- Andri Pogo
Hann er í einu af þessum:
Hvæsti á mig þegar ég tók hana upp, það hlítur að hafa verið vont að liggja svona á þurru.
En kvikindið slapp í nótt smá sjokk að fara nývaknaður fram á gang og sjá tómt búr. Eftir að hafa vaknað fann ég hana þó undir búrinu og færði hana aftur heim. Hún var auðvitað lifandi en smá skítugAndri Pogo wrote:
Hvæsti á mig þegar ég tók hana upp, það hlítur að hafa verið vont að liggja svona á þurru.
-
-
- Andri Pogo
Ef þú sérð um vatnsskiptin máttu eiga þauInga Þóran wrote:hehe já ég hef alltaf séð eitthvað við hana sko...Ásta wrote:Ég man að þú varst að dásama hana einhverntímann og hélt þetta væri frá þér komið.
en ertu ekki sammála mér..er andri ekki doldið frekur á þessum þræði? hann er með sitt stóra fiskabúr..og mér finnst að ég megi eiga þessi
- Andri Pogo
-
- Andri Pogo