Uppboð á Puffer
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Uppboð á Puffer
Ætla að setja á uppboð þennan Puffer.
Hann er liklega frá Asiulöndum og hann er nefndur Tetraodon steindachneri.
Þetta er ferskvatnspuffer og þykir sniglar og humar lostæti.
Hann er um 5 cm stór og samkvæmt bókum þá verða þeir um 6 cm stórir.
Hann étur nánast allan frosin mat eins og blóðorma og þvi likt en hreyfir ekki við þurrfóðri.
Áskilinn er réttur til að taka hvaða tilboði sem er eða hafna öllum.
Tilboð skal pósta hér inn á þennan þráð eða senda mér einkaskilaboð fyrir Sunnudaginn 3. feb.
Lámarks verð er 1000 kr.
Hérna er mynd af kauða
Hann er liklega frá Asiulöndum og hann er nefndur Tetraodon steindachneri.
Þetta er ferskvatnspuffer og þykir sniglar og humar lostæti.
Hann er um 5 cm stór og samkvæmt bókum þá verða þeir um 6 cm stórir.
Hann étur nánast allan frosin mat eins og blóðorma og þvi likt en hreyfir ekki við þurrfóðri.
Áskilinn er réttur til að taka hvaða tilboði sem er eða hafna öllum.
Tilboð skal pósta hér inn á þennan þráð eða senda mér einkaskilaboð fyrir Sunnudaginn 3. feb.
Lámarks verð er 1000 kr.
Hérna er mynd af kauða
okey
Fæ ég rautt spjald fyrir hvað ? ég vill fiskinn ef ég hefði geta fengið hann kvöld og væri jafvel til í að hækka boð mitt upp í 2 þúsund en er að fara úr bænum á morgun svo ég get ekkert sótt hann fyren eftir 2 vikur og þá er uppboðs timinn laungu búinn . Er þetta samt ekki bara á milli mín og þess sem er að selja.. vill ekki vera leiðinlegur en vissi ekki að þetta væri svona mikið hitamál fyrir öllum hérna inni?
Sonon þetta er uppboð sem gildir i ákveðin tima og það hefði ekki verið neitt mál að senda þér fiskin út á land að loknu uppboði og mér finnst að þú hefðir átt að taka það fram þegar þú bauðst i fiskinn á annað borð hvort væri mögulegt að taka fiskin núna af þvi að...... en ekki afsaka þig eftirá Þegar allt er komið i óefni
En hvað um það uppboðið heldur áfram
Fiskurin er enn falur
Kv
Lalli
En hvað um það uppboðið heldur áfram
Fiskurin er enn falur
Kv
Lalli
Re: okey
Þegar maður er þátttakandi í einhverju samfélagi þá verður maður að fylgja þeim reglum sem settar eru. Ólafur tók skýrt fram í auglýsingunni hvernig þetta væri og þá átt þú að virða það. Þú ættir nú að vita betur en margir hversu mikið hitamál auglýsingarnar eru.sono wrote:.. vill ekki vera leiðinlegur en vissi ekki að þetta væri svona mikið hitamál fyrir öllum hérna inni?
Það ætti nú frekar að fara taka aðeins á þessari sérvisku hérna og pirringi yfir svona litlum málum, þetta fer bara að verða skemmandi fyrir spjallinu, svona hegðun er örugglega frekar fráhrindandi fyrir nýa notendur
p.s. "Áskilinn er réttur til að taka hvaða tilboði sem er"
Sem þíðir beint út að þú segir í þræðinum að þú gefur þér fullan rétt til að taka hvaða tilboði sem er, þú fékst tilboð um að fá 1000 fyrir hann yrði hann afhendur umræddan dag
Sem þíðir beint út að þú segir í þræðinum að þú gefur þér fullan rétt til að taka hvaða tilboði sem er, þú fékst tilboð um að fá 1000 fyrir hann yrði hann afhendur umræddan dag
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég er algerlega ósammæala þessu og hef heyrt á þeim spjallverjum sem eru hvað virkastir að þeir eru langþreyttir á þessu bulli í söluþráðum. Þessi hegðun er víða vandamál og ekki bara á gæludýraspjallsíðum.Squinchy wrote:Það ætti nú frekar að fara taka aðeins á þessari sérvisku hérna og pirringi yfir svona litlum málum, þetta fer bara að verða skemmandi fyrir spjallinu, svona hegðun er örugglega frekar fráhrindandi fyrir nýa notendur
Nýjir notendur geta ekki vaðið uppi á svona síðum og gert bara það sem þeim sýnist, þeir verða að aðlaga sig að þeim anda sem er í gangi á síðunni og ég segi bara, ef smá agi í söluþráðum fælir einhvern frá þá farið hefur fé betra.
Varðandi réttinn til að taka hvaða tilboði sem er þá nýtti Ólafur sér það og ákvað að standa við skilmálana sem hann gaf upp en var alveg til í að selja Sono fiskinn þegar auglýstum tilboðsfresti lyki. Sono gerði tilboð miðað við það en breytti því svo. Mér þykir það undarlegt ef menn geta ekki beðið í nokkra daga eftir svona fisk. Ef ég þekki Ólaf rétt þá hefði hann alveg geymt fiskinn í nokkra daga þangað til Sono kæmi til byggða.
Ég get ekki betur séð en að þeir sem hafa verið hérna á spjallinu i þó nokkurn tíma séu einmitt þeir sem byrja að "Púa" og vera með leiðindin þeger eitthvað svona kemur upp á (þ.a.s einhver hættir við tilboð sem það sendi inn) og skemma þ.a.l söluðráðinn, Þótt að við höfum lent í nokkrum einstaklingum sem flestir vita hverjir eru, sem hafa stundað þetta trekk í trekk þíðir það ekki að við eigim að ráðast svona á nýa notendur sem kunna ekki til leiks, því það þarf ekkert að vera að þeir séu eins, það væri örugglega mun áhrifaríkara að senda viðkomandi aðila einkapóst um að svona lagað sé illa séð og biðja hana/hann um að passa sig að vera ekki með fljótfærni á spjallinu
En þetta er bara mitt sjónarhorn á þessu máli, þíðir ekkert að það sé eitthvað algildi um hvernig mál fóru
Það ætti kanski bara að setja upp svona guide line fyrir tilboðs þráðar uppsetningu
Og þá biðja þá sem hafa sent inn tilboð um að hafa eftirmála þess í gegnum einkapóst
En þetta er bara mitt sjónarhorn á þessu máli, þíðir ekkert að það sé eitthvað algildi um hvernig mál fóru
Það ætti kanski bara að setja upp svona guide line fyrir tilboðs þráðar uppsetningu
Og þá biðja þá sem hafa sent inn tilboð um að hafa eftirmála þess í gegnum einkapóst
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Fyrirgefið að ég set þetta hérna inn...
En ég held að allir séu búnir að gera sér grein fyrir alvarleika málsins og ég hef það sterklega á tilfinningunni að þetta eigi eftir að vera mun betra nú í náinni framtíð.
Árásir á fólk skapa bara leiðindi, og við nýgræðingarnir erum eins og nýfædd börn sem þurfa að aðlagast samfélaginu. Við megum þakka fyrir að stjórnendur, umsjónarmenn og þeir sem hafa verið hér frá byrjun taki okkur eins vel og þau gera.
Og þó eftir stuttan tíma, á ég þeim margt að þakka
og til að botna þetta segji ég bara :
"FEISIÐI FRAM Á VIÐ, FORTÍÐIN ER AÐ BAKI"
TAkk fyrir
En ég held að allir séu búnir að gera sér grein fyrir alvarleika málsins og ég hef það sterklega á tilfinningunni að þetta eigi eftir að vera mun betra nú í náinni framtíð.
Árásir á fólk skapa bara leiðindi, og við nýgræðingarnir erum eins og nýfædd börn sem þurfa að aðlagast samfélaginu. Við megum þakka fyrir að stjórnendur, umsjónarmenn og þeir sem hafa verið hér frá byrjun taki okkur eins vel og þau gera.
Og þó eftir stuttan tíma, á ég þeim margt að þakka
og til að botna þetta segji ég bara :
"FEISIÐI FRAM Á VIÐ, FORTÍÐIN ER AÐ BAKI"
TAkk fyrir
jæajæa
hef heyrt á þeim spjallverjum sem eru hvað virkastir að þeir eru langþreyttir á þessu bulli í söluþráðum
Það er einmitt það sem Vargur er að reyna að segja, þeir sem hafa verið hér sem lengst eru hvað þreyttastir á þessu.Ég get ekki betur séð en að þeir sem hafa verið hérna á spjallinu i þó nokkurn tíma séu einmitt þeir sem byrja að "Púa" og vera með leiðindin
Uppboðsviðskipti fara ekki fram eins og þegar maður fer í Bónus að versla og hættir við einhvern hlut á kassanum.
Það er allt of mikið um að sama fólkið er að bjóða í hluti hér, ekki bara á uppboðsþráðum, og hættir svo við eða sækir ekki hlutinn.
Þannig ertu að gera sjálfan þig ótrúverðugan og ómerkilegan og það endar með vitleysu.
það var það sem ég gerði það er hafði samband við ólaf í ep og bauð í hann en jafn framt sagði honum aðstæður hjá mér og það var ekkert mál að geima hann þangað til ég næ í hann.
en alla vegna þetta er búið, gert og sagt og skulum við láta af hártogunum hér því það er ekki gott og kemur bara illu orði á alla þá góðu hluti sem hér eru að gerast. ekki satt?
jú ég er sammála mörgum hér að ef maður bíður í og hættir svo við ef varan fæst ekki strax kann ekki góðri lukku að stýra.
Uppboð eiga klárlega að fara fram í gegnum ep en ekki á borði sem gerir þetta mun meira spennandi. hver fær og hver ekki kemur engm við frekar en maður vill uppljóstra.
lifið heil og sátt við hluti
en alla vegna þetta er búið, gert og sagt og skulum við láta af hártogunum hér því það er ekki gott og kemur bara illu orði á alla þá góðu hluti sem hér eru að gerast. ekki satt?
jú ég er sammála mörgum hér að ef maður bíður í og hættir svo við ef varan fæst ekki strax kann ekki góðri lukku að stýra.
Uppboð eiga klárlega að fara fram í gegnum ep en ekki á borði sem gerir þetta mun meira spennandi. hver fær og hver ekki kemur engm við frekar en maður vill uppljóstra.
lifið heil og sátt við hluti
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Þessi puffer er búinn að fá fína auglýsingu með þessum umræðum.
Squinchy hefur nokkuð til síns máls og það er ekki bara einn aðili sem fer með þráðin í vitleisu.
Ég held að framvegis sé best að fólk skipti sér sem minnst af annara þráðum og stjórnendur sendi frekar þeim aðilum sem þurfa þykir einkapóst.
Ef fólk hefur einhverjar ábendingar um slæma heðgðun eða annað sem það vill tjá sig um þá endilega sendið mér einkapóst.
Ég læsi þessum þræði en bendi á að það er þráður um uppboðsmál í almennum umræðum ef einhver vill tjá sig um málið.
Ólafur, þú gerir bara nýja auglýsingu um pufferinn ef hann er ekki seldur.
Squinchy hefur nokkuð til síns máls og það er ekki bara einn aðili sem fer með þráðin í vitleisu.
Ég held að framvegis sé best að fólk skipti sér sem minnst af annara þráðum og stjórnendur sendi frekar þeim aðilum sem þurfa þykir einkapóst.
Ef fólk hefur einhverjar ábendingar um slæma heðgðun eða annað sem það vill tjá sig um þá endilega sendið mér einkapóst.
Ég læsi þessum þræði en bendi á að það er þráður um uppboðsmál í almennum umræðum ef einhver vill tjá sig um málið.
Ólafur, þú gerir bara nýja auglýsingu um pufferinn ef hann er ekki seldur.