Búrið mitt
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Búrið mitt
ég er með 60 lítra tetra aqua art búr
í því eru :
lifandi dýr:
2x fullorðinn rauður sverðdragi
1x kk svartur sverðdragi
3x kvk guppy mismunandi litir
1x kvk otocinclus vittatus
16l lítra
5x sverðdragaseiði
ca 17 gúbbýseiði
plöntur:
3x -ll- cacomba caroliniana
3x -ll- veit ekkert um hana svipuð hinum en með nokkurn veginn hringlaga blöð
slatti af javamosa
kveðja Ragnar Ingi
í því eru :
lifandi dýr:
2x fullorðinn rauður sverðdragi
1x kk svartur sverðdragi
3x kvk guppy mismunandi litir
1x kvk otocinclus vittatus
16l lítra
5x sverðdragaseiði
ca 17 gúbbýseiði
plöntur:
3x -ll- cacomba caroliniana
3x -ll- veit ekkert um hana svipuð hinum en með nokkurn veginn hringlaga blöð
slatti af javamosa
kveðja Ragnar Ingi
Last edited by RagnarI on 08 Jan 2009, 16:22, edited 14 times in total.
- Agnes Helga
til að losna við grugg og skít? þrífa búr og skipta um vatn býst ég við
En ekki taka allt vatnið úr. Ég hef alltaf gert þannig, s.s. gera góð vatnskipti en ertu ekki með hreinsi-team?
(er samt ekki með dolluna á búrinu vegna þessa eimmitt og alltaf með lokið á, ofan í skúffu.)
En ekki taka allt vatnið úr. Ég hef alltaf gert þannig, s.s. gera góð vatnskipti en ertu ekki með hreinsi-team?
(er samt ekki með dolluna á búrinu vegna þessa eimmitt og alltaf með lokið á, ofan í skúffu.)
Last edited by Agnes Helga on 04 Feb 2008, 16:55, edited 1 time in total.
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Þú meinar þá að þú settir óvart of mikið af mat í búrið ? ef svo er myndi ég gera 50% vatn skipti
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
jæja nú drápust hjá mér 3 otocinclusar ogeinn humar allt í sömu vikunni.
er að fara suður núna í þarnæstu viku og er að spá hvort ég geti bætt einhverjum fiskum við þetta eða hvort þetta sé þegar orðið of mikið. þarf amk að bæta við sverðdragakellum þar sem að 3 kallar er feikinóg fyrir aðeins eina kynþroska kellingu. er hægt að blanda saman litum í þessum sverðdrögum eða þarf þetta allt að vera í sama litnum???
kv Ragnar I.
er að fara suður núna í þarnæstu viku og er að spá hvort ég geti bætt einhverjum fiskum við þetta eða hvort þetta sé þegar orðið of mikið. þarf amk að bæta við sverðdragakellum þar sem að 3 kallar er feikinóg fyrir aðeins eina kynþroska kellingu. er hægt að blanda saman litum í þessum sverðdrögum eða þarf þetta allt að vera í sama litnum???
kv Ragnar I.
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
jæja nú er nóg komið fyrir viku síðan byrjaði búrið mitt að leka og hafði ég þá snarlega samband suður fékk nýtt búr á fimmtudag og setti það upp(fiskarnir þurftu að hýrast í 16 lítra búri og skúringafötu(sem er nú bara í fiskana en ekki skúringar) frá mánudegi fram á fimmtudag),fyrir sirka klukkutíma síðan fór nýja búrið líka að leka á sama stað
(þetta er nákvæmlega eins búr og hitt). mamma sagði að þetta væri vísbending fyrir mig að hætta í fiskastússinu en ég held nú ekki. er að fara suður núna á fimmtudaginn og fer þá með 2 lek fiskabúr með mér og er þá að spá í að fá mér annað búr af annari sort og jafnvel stærra þá. nú kemur ein spurning fyrir ykkur ágæta fiskaáhugafólk:
hvernig búr á ég að fá mér ??(má að vísu ekki kosta mikið það er ekki auðvelt að vera í skóla og eiga ekki pening)
(þetta er nákvæmlega eins búr og hitt). mamma sagði að þetta væri vísbending fyrir mig að hætta í fiskastússinu en ég held nú ekki. er að fara suður núna á fimmtudaginn og fer þá með 2 lek fiskabúr með mér og er þá að spá í að fá mér annað búr af annari sort og jafnvel stærra þá. nú kemur ein spurning fyrir ykkur ágæta fiskaáhugafólk:
hvernig búr á ég að fá mér ??(má að vísu ekki kosta mikið það er ekki auðvelt að vera í skóla og eiga ekki pening)
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
- Andri Pogo
já kommóðan sem var undir þessu er ónýt og ég var eiginlega bara heppinn að hafa verið vakandi þegar þetta gerðist því að kommóðan er ansi nærri fjöltengi þar sem allt rafmagnið sem ég nota í herberginu er í sambandi (það er bara ein innstunga, er í mjööög gömlu húsi)
og Andri það var akkurat hugmyndin hjá mér, þá getur maður líka splæst í fleiri fiska í leiðinni[/quote]
og Andri það var akkurat hugmyndin hjá mér, þá getur maður líka splæst í fleiri fiska í leiðinni[/quote]
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
- Sirius Black
Stóð búrið nokkuð á óstöðugum undirstöðum? Til dæmis platan á kommóðunni eitthvað orpin?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
En var platan eitthvað svignandi undan búrinu? Allavega varð mín svoleiðis á kommóðunni og ég setti auka plötu undir og er platan því bein undir núnaRagnarI wrote:nei nei það var allt í lagi með kommóðuna hún hélt því alveg uppi og jafnvel meira til en nú er hún öll bólgin og ógeðsleg og ég treysti henni ekki lengur undir fiskabúr og hún er aldrei í notkun svo að hún er alltaf lokuð
200L Green terror búr
já kominn tími á öppdeit
mamma seiðanna og ungi sverðdragakarlinn ákváðu að yfirgefa þennan heim og enda líf sitt á gólfinu(hoppuðu út um handföngin á balanum og þannig undir handklæðið og útá gólf)
skellti mér til borgar óttans í nokkra daga og í dag rétt áður en ég fór heim kom ég við í gæludýrabúð og verslaði nokkra fiska og fleira
það sem ég keypti var....
loftdæla og loftsteinn
4x guppykerlingar í mismunandi litum
1x svört sverðdragakerling
1x rauð sverðdragakerling
mamma seiðanna og ungi sverðdragakarlinn ákváðu að yfirgefa þennan heim og enda líf sitt á gólfinu(hoppuðu út um handföngin á balanum og þannig undir handklæðið og útá gólf)
skellti mér til borgar óttans í nokkra daga og í dag rétt áður en ég fór heim kom ég við í gæludýrabúð og verslaði nokkra fiska og fleira
það sem ég keypti var....
loftdæla og loftsteinn
4x guppykerlingar í mismunandi litum
1x svört sverðdragakerling
1x rauð sverðdragakerling
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
ja ekki er nú spennandi að sjá myndir af bláum þvottabala fullum af vatni
en með búrið sem lak þá ákvað ég að gefa því séns og kítta það bara og bæta undirstöðuna því að nánari skoðun leiddi í ljós að þetta voru mistök hjá mér sem hægt er að redda með einni mdf plötu þar sem oft er smá vindingur í þessum kommóðum þannig að þetta mun nú bara reddast vona ég. og svo er myndavélin mín svo anal að það er ekki hægt að slökkv á flassinu í henni og myndirnar verða svo óskýrar svona nálægt. ætla að reyna að kaupa mér myndavél sem er einföld og mep stillingum. ég skal reyna að henda inn myndum þegar búrið kemur upp á ný
en með búrið sem lak þá ákvað ég að gefa því séns og kítta það bara og bæta undirstöðuna því að nánari skoðun leiddi í ljós að þetta voru mistök hjá mér sem hægt er að redda með einni mdf plötu þar sem oft er smá vindingur í þessum kommóðum þannig að þetta mun nú bara reddast vona ég. og svo er myndavélin mín svo anal að það er ekki hægt að slökkv á flassinu í henni og myndirnar verða svo óskýrar svona nálægt. ætla að reyna að kaupa mér myndavél sem er einföld og mep stillingum. ég skal reyna að henda inn myndum þegar búrið kemur upp á ný
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
það virkar nú ekki hjá mér þá verða myndirnar nebblega rauðar. kíttaði í búrið í gærkvöldi og er að bíða fram á miðvikudag með að gera lekaprófun þar sem stendur á túpunni á sílikoninu að ég verði að bíða í 4 daga. reddaði seiðunum í 16 lítra búr áðan þannig að það losnaði hellings sundpláss fyrir stærri fiskana í balanum og allt er í góðum fíling eins og er
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Jæja á morgun á kíttið víst að verða tilbúið til að setja vatn í búrið (vá hvað manni finnast 4 dagar vera mikið) og splæsti ég í húsasmiðju hillurekka áðan og er búinn að vera að setja hann saman(burðarþol: 90 kg verð:4290 kr) .
Þegar ég var búinn að því og búinn að setja búrið á hilluna sem það á að vera á sé ég að búrið er nokkurnveginn á lofti í miðjunni, þ.e platan er pínu svigin niður(er svoleiðis á öllum hillunum).
Hvernig get ég bætt úr því eða skiptir það engu máli??l
og annað, hafið þið reynslu af Silirub AQ sílikoninu frá Souda, þarf það virkilega 4 daga til að þorna?
það er nefnilega þurrt og orðið stíft ef maður potar í það.
jæja ég held ekki að ég hafi þessa ritgerð ekkert lengri
P.S nýja rauða sverðdragakerlingin hoppaði uppúr meðan ég stökk frá í 2 mínútur og tók ég ekki eftir því svo nú er hún dauð
Þegar ég var búinn að því og búinn að setja búrið á hilluna sem það á að vera á sé ég að búrið er nokkurnveginn á lofti í miðjunni, þ.e platan er pínu svigin niður(er svoleiðis á öllum hillunum).
Hvernig get ég bætt úr því eða skiptir það engu máli??l
og annað, hafið þið reynslu af Silirub AQ sílikoninu frá Souda, þarf það virkilega 4 daga til að þorna?
það er nefnilega þurrt og orðið stíft ef maður potar í það.
jæja ég held ekki að ég hafi þessa ritgerð ekkert lengri
P.S nýja rauða sverðdragakerlingin hoppaði uppúr meðan ég stökk frá í 2 mínútur og tók ég ekki eftir því svo nú er hún dauð
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
Ég hef oft verið óþolinmóður og fyllt búr eftir aðeins 2ja daga bið eftir silikoninu... Það hefur alltaf verið í lagi
Eins og vargur segir þá borgar sig að fá plötu undir búrið.
Eins og vargur segir þá borgar sig að fá plötu undir búrið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
allt í lagi get reddað plötunni hefði bara þurft að bíða svo lengi eftir mdf-inu og ætla ekki að láta fiskana bíða lengur heldur en þarf eftir að komast í sæmilegt búr
ætti ég ekki að geta sett fiskana þá í í kvöld það er komnir þrír dagar í kvöld og ég verð sennilega ekki neitt heima á morgun til að setja búrið upp
ætti ég ekki að geta sett fiskana þá í í kvöld það er komnir þrír dagar í kvöld og ég verð sennilega ekki neitt heima á morgun til að setja búrið upp
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
jæja búrið komið upp loksins
fiskarnir synda um alveg á milljón að skoða allt þetta pláss sem þeir hafa núna
en ég tók eftir einu einn guppykarlinn er með sporðinn klofinn ofaní rót a 3 stöðum samt virðist ekkert vera að honum hvað gæti verið að honum??
fiskarnir synda um alveg á milljón að skoða allt þetta pláss sem þeir hafa núna
en ég tók eftir einu einn guppykarlinn er með sporðinn klofinn ofaní rót a 3 stöðum samt virðist ekkert vera að honum hvað gæti verið að honum??
96L Samfélagsbúr
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur
16L Afrískur Klófroskur
2l Rækjur