Ég er með 1 par af convict með seiði hjá mér og nú eftir að allt hefur verið í sómanum lengi þá fer kallinn að ráðast á kellinguna trekk í trekk, þannig nú er hún bara kominn út í horn og hreyfir sig ekki og ef hún vogar sér að hreyfa sig þá hjólar kallinn í hana. Svo þegar ég gef að borða kemur hann alveg á siglingunni að sækja mat og liggur við að hann stekkur upp úr
Er þetta bara eðlilegt eða? hvað á ég að gera í þessu?
Slagur
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
-
Slagur
Birgir Örn
396l Convict, Black Band, JD, RT, Marmara Pleggi,Gibbi og fl.
60l Tiger Shovelnose og ancistur(grow out búr)
-
Þetta er algengt hjá convict, best er að taka kerluna upp úr og leyfa karlinum að ala seiðin.
Annað sem hefur virkað hjá mér er að láta parið styrkja böndin frá upphafi með sameiginlegum óvin, þá helst manni sjálfum. Ég atast aðeins í þeim og læt þau ráðast á hendina eða háfinn 2-3 sinnum á dag. Með þessu sýnist mér þau vera sáttari saman.
Hvað eru þau í stóru búri ?
Annað sem hefur virkað hjá mér er að láta parið styrkja böndin frá upphafi með sameiginlegum óvin, þá helst manni sjálfum. Ég atast aðeins í þeim og læt þau ráðast á hendina eða háfinn 2-3 sinnum á dag. Með þessu sýnist mér þau vera sáttari saman.
Hvað eru þau í stóru búri ?
-
115l sem var með mjög littlu skrauti þangað til núna áðan þá setti ég steina og rót í búrið og þá voru þau ágæt saman í smá tíma svo fóru þau aftur í sama horf en nú nær hún að fela sig meira fyrir honum
ég get komið henni í annað búr með fullt af tetrum er það ekki alveg í lagi? 125l búr ca. 25 tetrur
ég get komið henni í annað búr með fullt af tetrum er það ekki alveg í lagi? 125l búr ca. 25 tetrur
Birgir Örn