Það rennur hjá mér vatn........
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Herra Plexý
Það rennur hjá mér vatn........
Já þá er komið að því, það er vatn að renna í búrið hjá mér, eftir langt þurkatímabil.
Það fara svo, ef allt gengur upp, fiskar í búrið á þriðjudaginn, 4XÓskarar og 1XWC.
Það fara svo, ef allt gengur upp, fiskar í búrið á þriðjudaginn, 4XÓskarar og 1XWC.
Svo mikið til að gera, svo lítill tími.
hurru pípó! það er nú ekki svo tómt búrið. það er að renna vatn í það muhahaha. nei á gríins þá er ég alveg sammála þér ég er að farast sjálfur að geta ekkert gert í mínu búri og það kemst fyrir í einau horni búrs herra plexý
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
- Herra Plexý
- Andri Pogo
- Herra Plexý
- Andri Pogo
- Herra Plexý
- Herra Plexý
- Herra Plexý
Jú það er fislétt, a.m.k miðað við sambærilegt búr úr gleri, hér er mynd frá 2004 þegar ég og Arnar vinur minn eru að bera það inn heima, bara tveir.
http://www.tjorvar.is/spjall/files/thum ... g_0857.jpg
Nei ég er ekki með Plexígler í Njarðvík, ég er búinn að vera í þessum plast "bransa" í 8 ár.
http://www.tjorvar.is/spjall/files/thum ... g_0857.jpg
Nei ég er ekki með Plexígler í Njarðvík, ég er búinn að vera í þessum plast "bransa" í 8 ár.
- Herra Plexý
-
- Herra Plexý
Þurkatímabilið kom til vegna dauða nokkura fiska, þetta var upphaflega sett upp sem sjávarbúr, með kóröllum og slatta af nokkuð stórum fiskum, en svo drápust 3 stæðstu fiskarnir, og það á meðan ég var ekki heima, var í fríi, og þá var enginn dýrabúð að flytja neitt inn af viti í sjávarfiskum og ég nennti ekki að reka búrið, sem var ekki gefins, salt, rafmagn og allt það. Þá setti ég upp ferskvatns blandað búr, bara mikið að fiskum og gróðri, fannst það ok en vildi samt frekar vera í saltinu og tæmdi búrið til að setja upp moster búr, engir kórallar, bara stórir sjávarfiskar, reddaði salti og alles, en komst bara ekki lengra og það var tómt í meira en 6 mánuði að mig minnir.
Núna eru komnir fiskar, 4x STÓRIR Óskarar, 1x gurami, 1x WC og 1x pleggi/gibbi, veit ekki hvort.
Myndir.
Þeir eru f****** huge.
Núna eru komnir fiskar, 4x STÓRIR Óskarar, 1x gurami, 1x WC og 1x pleggi/gibbi, veit ekki hvort.
Myndir.
Þeir eru f****** huge.
Last edited by Herra Plexý on 14 Feb 2008, 00:28, edited 1 time in total.