Nokkrar myndir af 1140 l búrinu mínu.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Nokkrar myndir af 1140 l búrinu mínu.
Nokkrar myndir af 1140 l búrinu.
Pant giska á 10stk
Flott búr - hafa discusarnir eitthvað verið að hrygna hjá þér?
Flott búr - hafa discusarnir eitthvað verið að hrygna hjá þér?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
nú myssti ég einn af mínum stæðstu um daginn, (fékk pínu lumbru og ég klúðraði því sjálfur og það er mér að kénna að hann er dauður) en ef ég man rétt þá eru 11 í búrinu núna og sá tólfti er í sótthví en ég fékk hann um daginn og er svona að lenda honum áður en hann fær að slást í hópinn.
Ég tók aðeins fleirri myndir og reyni að koma þeim inn á morgun.
Ég tók aðeins fleirri myndir og reyni að koma þeim inn á morgun.
Þeir hafa aðeins verið að því í stóra búrinu og eins ef ég hef tekið þá til hliðar en hængarnir ekki verið að standa sig í að frjógva, þannig að ég er með þetta í pásu, bæði til að hvíla þá og eins er plássið í ræktinni takmarkað þessa dagana vegna ungfiskahópa af öðrum tegundum en diksusum. ég á nokkrar lélegar myndir frá helginni af henni læt þær koma með
Byrjum á nýa dótinu þetta er co2 kúturinn sem ég var að bæta við dótið mitt.
Þetta er svo inline reactorinn sem blandar "gasinu" saman við vatnið
Sverðdragarar og mollý
OG þeir svörtu
OG mynd af þessum búrum báðum saman
Skallar ungfiskar.
Önnur mynd af sama búri og jafn léleg
Ræktunarpörin mín af sverðdrögurum og mollý
Sama búr (mætti halda að myndavélin hefði verið ölvuð vegna fókusins)
Ræktin sjálf 3 myndir
Litlu búrin 10 en þau nota ég fyrir smáseiði og coridoras pör og gúbba, eins til að klekja út hrognum.
Byrjum á nýa dótinu þetta er co2 kúturinn sem ég var að bæta við dótið mitt.
Þetta er svo inline reactorinn sem blandar "gasinu" saman við vatnið
Sverðdragarar og mollý
OG þeir svörtu
OG mynd af þessum búrum báðum saman
Skallar ungfiskar.
Önnur mynd af sama búri og jafn léleg
Ræktunarpörin mín af sverðdrögurum og mollý
Sama búr (mætti halda að myndavélin hefði verið ölvuð vegna fókusins)
Ræktin sjálf 3 myndir
Litlu búrin 10 en þau nota ég fyrir smáseiði og coridoras pör og gúbba, eins til að klekja út hrognum.
-
Drottinn minn sæll .. GLÆSILEGT!!!!
Svavar, Discusarnir þínir eru greinilega mjög heilbrigðir, eru "Diamond Blue" frá Guðmundi ræktanda?
..og nú hugsa ég "úpps", því að ég setti ekki nýju Discusana mína í sótthví en skellti þeim beint í búrið
(krossa-fingur-krossa-tær)
1140 lítra búrið er BARA FLOTTAST, hreinlega órtúlega fallegt augnakonfekt .. enda engin smá vinna sem þú hefur lagt í það
OG ekki er nú leiðinlegt að fá að sjá ræktunina líka
TAKK fyrir myndirnar !
Svavar, Discusarnir þínir eru greinilega mjög heilbrigðir, eru "Diamond Blue" frá Guðmundi ræktanda?
..og nú hugsa ég "úpps", því að ég setti ekki nýju Discusana mína í sótthví en skellti þeim beint í búrið
(krossa-fingur-krossa-tær)
1140 lítra búrið er BARA FLOTTAST, hreinlega órtúlega fallegt augnakonfekt .. enda engin smá vinna sem þú hefur lagt í það
OG ekki er nú leiðinlegt að fá að sjá ræktunina líka
TAKK fyrir myndirnar !
Ef fólk á leið um þá hef ég alltaf gaman af að hitta aðrar "fiskarottur". nei þessir bláu eru ekki frá Guðmundi Það er ein hrigna sem kom frá Einglandi sem paraðist upp á móti hæng sem ég átti fyrir og undan þeim eru svo hinir bláu, hinsvegar er sá sem ég er með í sótthví ættaður úr rækt Guðmundar það er enginn mynd af þeim fiski þarna, hann lenti aðeins undir í lífsbaráttunni hjá fyrri eiganda og ég ætla að reyna að ná honum góðum aftur.
Prufaðu bara að gera eins og ég,,, ég startaði 500 l búrinu hálfu ári áður og svo fann ég þetta og hummaði við eldhúsvaskinn að það væri verið að selja þetta búr en það stæði laskað inní bílskur í Reykjavík og konan mátaði mig gjörsamlega þegar að hún svaraði "keiptu það bara" og ég umlaði eitthvað sem ég helst ekki vill muna um að þetta væri nú svolítið stórt og það væri bilað og vesen að koma því norður, og alskonar svartsýni en þá var mér svarað ´"nú ef þú ert eitthvað að pæla í þessu keiptu það þá og hættu þessu tuði" og þar með var það keipt. (sé ekki eftir því).
svona pínu mun er ég að sjá en ekki það heila stóra, það eru að fara (á að giska um 6 á sekúndu) en það er svolítið ervitt að telja þetta, hinsvegar á ég eftir að ná mér í einhverja gróðurnæringu en er ekki búinn að koma því í verk, það vesta er ég skipti svona reyndar mys miklu vatni út á viku hverri eða frá 30% og uppí 80% og það er jú ekkert sérstaklega gróðurvæn aðgerð. Hinsvegar er ég að vona að mórinn í botninum hjálpi til sem næring en ég á eftir að ná mér í eiginlega gróðurnæringu, ég reyknaði nú heldur ekki með neinni flugeldasíningu svona í upphafi en co2 kérvið er búið að rúlla í rétt um viku tíma.
-
Já þetta er flott hjá kallinum - kostar sjálfsagt sitt en þarf ekki að vera svo mikið ef maður gerir þetta bara í rólegheitunum eins og Svavar hefur gert.....ég hef fylgst vel með kauða og hann hefur hvatt mig áfram og á í raun mikið því að þakka að ég setti mína "gryfju" í gang hjá mér.
Ég finn það líka að eftir því sem að þetta verður flottara og fullkomnara hjá manni þá eykst ánægjan í takt við það
Ég finn það líka að eftir því sem að þetta verður flottara og fullkomnara hjá manni þá eykst ánægjan í takt við það