nebbalingur og 500 ltr oscarsbúr.
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
flott mál nafni . .
lutinó óskar farinn líka .. það grynnkar hratt í búrinu og er það hálf litlaust og sannkallaður latibær. . . lítið sem ekkert að gerast sem er ágætt .
vill hafa ró og næði fyrir pörin sem eftir eru , verður gaman að sjá hvort að hrygningar fari að ganga betur ...
bætti samt við albino kribba og albino rauðuggahákarli í dag. .
ég hef átt kribba frá upphafi fiskadellunnar sem eru nokkur mörg ár . ein af mínum uppáhalds tegundum ,svona míní convictar . .
lutinó óskar farinn líka .. það grynnkar hratt í búrinu og er það hálf litlaust og sannkallaður latibær. . . lítið sem ekkert að gerast sem er ágætt .
vill hafa ró og næði fyrir pörin sem eftir eru , verður gaman að sjá hvort að hrygningar fari að ganga betur ...
bætti samt við albino kribba og albino rauðuggahákarli í dag. .
ég hef átt kribba frá upphafi fiskadellunnar sem eru nokkur mörg ár . ein af mínum uppáhalds tegundum ,svona míní convictar . .
jæja bóndadagur í dag og konan kom mér vel á óvart með því að koma færandi hendi heim (hún hefur hingað til ekki sýnt þessu áhugamáli neinn áhuga).
í pokanum voru 4x litlar Vieja synspilum eða rauðhausar á íslensku . .
hér er mynd af af fullvöxnu pari þó ekki í minni eign. .
og svo einhver blóm ? ? ? hvað á maður að gera við þau ?
í pokanum voru 4x litlar Vieja synspilum eða rauðhausar á íslensku . .
hér er mynd af af fullvöxnu pari þó ekki í minni eign. .
og svo einhver blóm ? ? ? hvað á maður að gera við þau ?
hmm hefur þú kíkt að blaðsíðuna á undan ??Birkir wrote:ég er farinn að hlakka til að sjá svona heildarmyndar...uhh... mynd af búrinu þínu eins og það er orðið þessa dagana.
en það er ekkert augnayndi þessa dagana , , , , búrið sko .
maður er búinn að græja sér pool sand-málningu á skápinn - búinn að þurrka ræturnar sem voru kafloðnar af skeggþörung og alltaf á leiðinni að laga til í því en en en búrið er ennþá bara hrátt . . . allt löðrandi í valinsneru og hrognafullum fiskum .
Meiriháttar fiskar!!
Ég keypti 3 svona fiska einmitt í Fiskó rétt fyrir jól. Þeir dafna mjög vel og vaxa hratt, það er jafnvel farið að glitta aðeins í þessa flottu liti sem þeir fá síðar. Þeir troða sig alveg út af mat við hverja gjöf og standa svo á blístri með stóra kúlu á maganum, þannig að það er ekki skrítið að þeir vaxi hratt.
Ég keypti 3 svona fiska einmitt í Fiskó rétt fyrir jól. Þeir dafna mjög vel og vaxa hratt, það er jafnvel farið að glitta aðeins í þessa flottu liti sem þeir fá síðar. Þeir troða sig alveg út af mat við hverja gjöf og standa svo á blístri með stóra kúlu á maganum, þannig að það er ekki skrítið að þeir vaxi hratt.
já þetta er ferlega flottir fiskar og borða einsog það sé enginn morgundagurinn , eru mikið gefnir fyrir grænfóður og hika ekki við að kroppa í plönturnar .
súkkulaði síkliðurnar eru að snyrta steininn sinn svo það er spurning hvort að maður hjálpi þeim aðeins og taki góð vatnaskipti og kæli búrið aðeins , virkaði fínt síðast þegar þeir hrygndu en þá setti ég ekki hitaran í samband eftir vatnaskipti og öll pörin í búrinu hrygndu . vatnið var í 22 gráðum í ca 5 daga . . eða þangað til ég skipti aftur um vatn .
fór í dýragarðinn í dag og fékk 2 gerðir af plöntum , risavalinsneru og burkna.
gott að heyra með fiskana nafni ég vissi að þeir yrðu í góðum höndum hjá þér .
súkkulaði síkliðurnar eru að snyrta steininn sinn svo það er spurning hvort að maður hjálpi þeim aðeins og taki góð vatnaskipti og kæli búrið aðeins , virkaði fínt síðast þegar þeir hrygndu en þá setti ég ekki hitaran í samband eftir vatnaskipti og öll pörin í búrinu hrygndu . vatnið var í 22 gráðum í ca 5 daga . . eða þangað til ég skipti aftur um vatn .
fór í dýragarðinn í dag og fékk 2 gerðir af plöntum , risavalinsneru og burkna.
gott að heyra með fiskana nafni ég vissi að þeir yrðu í góðum höndum hjá þér .
fiskarnir í stóramazonsvæðinu hrygna í byrjun rigningartímans þá kólnar vatnið og eykst. þetta er ennþá í genunum .Birkir wrote:ég hef aldrei heyrt um þessa vatnskælingarpælingu áður. áhugavert.
það var gaman að koma heim í dag og sjá að súkkulaðisíkliðurnar höfðu hrygnt hjálparlaust vel rauðum hrognum . . . nokkuð flott. vona að ég finni myndavelina svo ég nái myndum til að sýna ykkur. .
kíkti við í fiskabur.is á heimleiðinni , alltaf jafn gaman að koma þangað ein allra skemmtilegasta fiskabúðin , ! . sá þarna litlar amerískar síkliður sem gaman væri að eiga einsog spilurum og Herotilapia multispinosa væri til í að eiga eitt búr með þeim og Archocentrus sajica , litfagrir hressir smáfiskar.
Nei, þær flokkast ekki undir dvergsíkliður
þær verða mun minni
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... myndir.htm
þær verða mun minni
http://www.fiskabur.is/myndir_vefur/Fis ... myndir.htm
útlitið var nú ekki gott í morgun , mikið af hvítu, hrognum í hrúgunni . en þegar ég kom heim (fyrir 7 mín) þá voru komnar fullt af litlum lirfum í holu við hliðina , svo nú er bara að bíða og sjá hvað verður. .
spurning um að skutla upp seiða búri?
spurning um að skutla upp seiða búri?
Last edited by Hrappur on 25 Jan 2007, 20:03, edited 1 time in total.
nei ekki ennþá . . langar að þær geri þetta sjálfar. .Ólafur wrote:Settir þú upp seiðabúr?
ef maður hjálpar mikið til þá er hættan að það komist of mörg seiði á legg og það er ekki ákjósanlegt að sitja uppi með 500 súkkulaði síkliður. . maður gæti kannski losað 20-30 í dýrabúðirnar ...
en þetta rífur alveg upp hjá manni áhugann og er virkilega gaman að fylgjast með þessum elskum.
ætli maður hendi ekki nokkrum blómapottum í búrið á morgun fyrir firemouth til að hrygna í . . .
ég er búinn að vera svo móðgaður út í búrið undanfarið vegna skeggþörungsins að ég hef látið útlitið í búrinu dala töluvert. passa samt upp á vatnsgæðin og þá aðallega nitratið.
en er samt að berjast við hann .
lækkaði hitann í 24 c
minnkaði fóðurgjafir
fækkaði fiskum ( en svo bættust reyndar 4 ungfiskar við)
setti fosfateyði i eina dæluna
minnkaði ljósatíman og skipti honum upp
og skipti út duglega af vatni ,,,nema hef reyndar ekki skipt út siðan súkkurnar hrygndu . . .