Um daginn hvarf einn SAE hjá mér, kippti mér nú sosum ekki upp við það þar sem hann var nú ekki sérlega stór.
En í dag er kribbakarlinn horfinn!! Ég tók svona næstumþví allt uppúr búrinu, dæluna í sundur, lyfti rótinni og gramsaði í hellunum og hann er bara ekki í búrinu!! Ég sá hann um kl 23 í gærkvöldi síðast... Ég meina - hann er nú ekki sérlega lítill!
Er ekki búrið lokað ? Sae eiga til að hoppa upp úr.
Annars er þetta algengt ef fiskar drepast af einhverjum ástæðum, hinir eru þá ótrúlega snöggir að gæða sér á hræinu, brúskar og sniglar eru sérstaklega snöggir í að láta öll sönnunargögn hverfa.
Vargur wrote:Er ekki búrið lokað ? Sae eiga til að hoppa upp úr.
Annars er þetta algengt ef fiskar drepast af einhverjum ástæðum, hinir eru þá ótrúlega snöggir að gæða sér á hræinu, brúskar og sniglar eru sérstaklega snöggir í að láta öll sönnunargögn hverfa.
Jú, búrið er lokað.
Geta 2 hálffullorðnir brúskar og eitt barn látið 10 cm durg hverfa á 16 klst? ég er búin að leita af mér allan grun. Hann er ekki í búrinu.
Demasoni ganga í 160 lítra þó stærra búr væri góður kostur.
Par af þeim gengur sennilega ekki lengi, þetta er skæðir djöflar sem þurfa að vera margir saman í hóp, að mínu mati 10 eða fleiri.
Búr sem eru eingöngu með góðan slatta af demasoni eru með þeim fallegri og líflegri sem maður sér.