notuð fiskabúr öll farin !!!
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
notuð fiskabúr öll farin !!!
búrin farin og friður kemst á í skóginum
Last edited by Gudmundur on 09 Feb 2008, 15:30, edited 1 time in total.
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Andri Pogo
Re: gefins notuð fiskabúr ( 8 stk )
Gudmundur wrote:Er með 8 stk notuð glerbúr 4 stærðir sem fást gefins ( ca.50-70 ltr )
til sýnis á laugardaginn í fiskabur.is verslun Trönuhrauni 10 Hfj.
Ef þig vantar notað búr komdu þá á laugardaginn og fáðu þér eitt ókeypis búr
Það þíðir ekkert að spyrja eitt eða neitt um þessi búr
og þau eru ekki frátekin heldur
bara mæta á laugardaginn og taka eitt eða fleiri
eða sleppa því hreinlega
-
-
ég ákveð að gefa nokkur búr
og í staðinn fá allir íslensku kennslu
hvað gerist ef ég ætla að gefa sand ?
og í staðinn fá allir íslensku kennslu
hvað gerist ef ég ætla að gefa sand ?
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
Skrifar maður illa ef maður er heyrnalaus?Inga Þóran wrote:þetta fer alveg líka í mig...en við vitum ekkert afhverju manneskjan skrifar svona vitlaust...gæti verið lesblindur eða jafnvel heyrnalaus...pípó wrote:Fyrigefðu Atli en er ekki algjört lágmark að auglýsingar frá fólki séu skiljanlegar ?
þannig að ekki dæma svona mikið
Gummi, 3ja heimsstyrjöldin þegar þú gefur sand
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
getur verið að bigman sé af erlendu bergi brotinn ?
ég bara spyr
ég lendi nefnilega mikið í þessu þegar ég reyni að skrifa á slóvensku
það er bara hlegið að mér
og þá fer ég að gráta og ha nei ekki að gráta
þarna mismælti ég mig ég meinti þá fer ég að hlæja og tek í nefið
og þá meina ég að ég taki í nefið á viðkomandi og kreisti það þangað til hann fer að gráta já þannig geri ég
ps.
ef bigman er útlendingur
þá skuluð þið sem voruð vond
bara passa á ykkur nefið
ég bara spyr
ég lendi nefnilega mikið í þessu þegar ég reyni að skrifa á slóvensku
það er bara hlegið að mér
og þá fer ég að gráta og ha nei ekki að gráta
þarna mismælti ég mig ég meinti þá fer ég að hlæja og tek í nefið
og þá meina ég að ég taki í nefið á viðkomandi og kreisti það þangað til hann fer að gráta já þannig geri ég
ps.
ef bigman er útlendingur
þá skuluð þið sem voruð vond
bara passa á ykkur nefið
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
-
Mér finnst bara algjör óþarfi að setja svona útá aðra sem eru að nota hérna spjallið, það kemur bara leiðindum af stað og fólk mögulega hættir að skrifa og í versta falli hættir að kíkja á spjallið vegna þessa.pípó wrote:Fyrigefðu Atli en er ekki algjört lágmark að auglýsingar frá fólki séu skiljanlegar ?
Kveðja
PiRaNhA
PiRaNhA
Re: gefins notuð fiskabúr ( 8 stk )
Bara minna á hvað upprunalega innleggið fjallar um, þettaGudmundur wrote:Er með 8 stk notuð glerbúr 4 stærðir sem fást gefins ( ca.50-70 ltr )
til sýnis á laugardaginn í fiskabur.is verslun Trönuhrauni 10 Hfj.
Ef þig vantar notað búr komdu þá á laugardaginn og fáðu þér eitt ókeypis búr
Það þíðir ekkert að spyrja eitt eða neitt um þessi búr
og þau eru ekki frátekin heldur
bara mæta á laugardaginn og taka eitt eða fleiri
er komið í algera vitleysu. Kv. Piranhinn
Æi, krakkar. Það fer rosalega í taugarnar á mér þegar fólk skrifar vitlausa íslensku, nema um útlendinga eða lesblinda sé að ræða, en það sem fer meira í taugarnar á mér er þegar fólk er að leiðrétta og skrifar sjálft ekki rétta íslensku Það sé ég á þessum þræði
Ég er svona að taka þann pól í hæðina að vera ekki mikið að setja út á einstök atriði, fyrirgefið þó þetta, en að reyna bara að vanda mig sjálfur
Ég er þó þannig innstilltur að ef þið sjáið eitthvað sem betur mætti fara, þá endilega setjið út á það.
Mig langar líka að bæta við hugleiðingu hér fyrir þá sem eru á móti því, að verið sé að setja út á stafsetningu ef merkingin er skiljanleg.
Það endar með því að slíkir tilburðir verða til þess að ný tungumál verða til. Tungumál er til þess að koma skiljanlegum skilaboðum og hugsunum á milli manna, því er betra að vera ekki að fjölga þeim
Einhversstaðar stendur að mannkynið hafi talað sama tungumál í upphafi og ég held að það sé eitthvað til í því.
Ég er svona að taka þann pól í hæðina að vera ekki mikið að setja út á einstök atriði, fyrirgefið þó þetta, en að reyna bara að vanda mig sjálfur
Ég er þó þannig innstilltur að ef þið sjáið eitthvað sem betur mætti fara, þá endilega setjið út á það.
Mig langar líka að bæta við hugleiðingu hér fyrir þá sem eru á móti því, að verið sé að setja út á stafsetningu ef merkingin er skiljanleg.
Það endar með því að slíkir tilburðir verða til þess að ný tungumál verða til. Tungumál er til þess að koma skiljanlegum skilaboðum og hugsunum á milli manna, því er betra að vera ekki að fjölga þeim
Einhversstaðar stendur að mannkynið hafi talað sama tungumál í upphafi og ég held að það sé eitthvað til í því.
- Andri Pogo
Þetta er orðið voðalega þreytt mál hérna.Rodor wrote:Æi, krakkar. Það fer rosalega í taugarnar á mér þegar fólk skrifar vitlausa íslensku, nema um útlendinga eða lesblinda sé að ræða, en það sem fer meira í taugarnar á mér er þegar fólk er að leiðrétta og skrifar sjálft ekki rétta íslensku Það sé ég á þessum þræði
Það fer líka í taugarnar á mér þegar ég les vitlausa íslensku en ég nöldra ekki fyrir því enda kemur mér það bara ekkert við. Svo er yfirleitt hægt að hugsa aðeins og skilja þá hvað viðkomandi átti við.
Það segir sig sjálft að útlendingar eða lesblindir geta skrifað vitlaust og ekkert hægt að setja út á það, og já Keli ég þekki t.d. dæmi þess að heyrnaleysi hafði áhrif á námsárangur og þar af leiðandi slæma stafsetningu.
En að halda því fram að tungumálið breytist vegna nokkura einstaklinga sem skrifa ekki rétt á spjallborði er bara rugl, það verða alltaf einstaklingar sem skrifa ekki rétt og þó einhverjir sjálfskipaðir íslenskukennarar á netinu nöldri undan því þá efast ég um að þeir byrji allt í einu að skrifa rétt.
Einhver hlítur ástæðan að vera og hvort sem það er ófullkominn skilningur á íslenskunni, lesblinda, leti, lélegur námsárangur og svo framvegis þá finnst mér það ekki okkar að vera íslenskukennarar.
Þetta tuð gerir engum gott og skapar bara leiðindi.