Þokukennt vatnið í búrinu... (eða grænleitt..)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Þokukennt vatnið í búrinu... (eða grænleitt..)
Sæl
Það er bara nýskeð hjá mér að vatnið í búrinu er orðið þokukennt. Veit af hinum þræðinum hér fyrir neðan en fann engin svör þar sem upplýsingar vöntuðu.
Því ætla ég að leggja fyrir ykkur þessa fyrirspurn með eins ýtarlegur upplýsingum og ég get og vona að ég fái svör við þessu
Ekki gaman að hafa vatnið svona. En fyrst koma þrjár myndir:
Svo ein sem er tekin beint inní hliðina á búrinu:
Og svo ein tekin beint inn í búrið á plöntuna:
Ég er ekki búinn að setja neitt nýtt í búrið nýlega en ég skipti um vatn fyrir þrem dögum síðan og skafaði þörunginn af framglerinu með glersköfu.
Þetta búr hefur verið í gangi síðan á þorláksmessu, ekki sérlega langt síðan. Spurning hvort ég eigi að skipta um vatn oftan, geri það vikulega og þá 45 lítra í hvert skipti (búrið er 200L).
Hvað segið þið hafið þið einhver ráð við þessu? get því miður ekki mælt nítratið þar sem ég er ekki með svoleiðis græju ne þekkingu en ph-ið er í lagi, eða rétt yfir 7... Og já, ég gef þeim þrisvar á dag og alls ekki of mikið þar sem lítið sem ekkert fellur i botninn, og það sem fellur er étið stuttu seinna yfirleitt.
Þakka fyrir mig.
Það er bara nýskeð hjá mér að vatnið í búrinu er orðið þokukennt. Veit af hinum þræðinum hér fyrir neðan en fann engin svör þar sem upplýsingar vöntuðu.
Því ætla ég að leggja fyrir ykkur þessa fyrirspurn með eins ýtarlegur upplýsingum og ég get og vona að ég fái svör við þessu
Ekki gaman að hafa vatnið svona. En fyrst koma þrjár myndir:
Svo ein sem er tekin beint inní hliðina á búrinu:
Og svo ein tekin beint inn í búrið á plöntuna:
Ég er ekki búinn að setja neitt nýtt í búrið nýlega en ég skipti um vatn fyrir þrem dögum síðan og skafaði þörunginn af framglerinu með glersköfu.
Þetta búr hefur verið í gangi síðan á þorláksmessu, ekki sérlega langt síðan. Spurning hvort ég eigi að skipta um vatn oftan, geri það vikulega og þá 45 lítra í hvert skipti (búrið er 200L).
Hvað segið þið hafið þið einhver ráð við þessu? get því miður ekki mælt nítratið þar sem ég er ekki með svoleiðis græju ne þekkingu en ph-ið er í lagi, eða rétt yfir 7... Og já, ég gef þeim þrisvar á dag og alls ekki of mikið þar sem lítið sem ekkert fellur i botninn, og það sem fellur er étið stuttu seinna yfirleitt.
Þakka fyrir mig.
Last edited by Fanginn on 08 Feb 2008, 17:45, edited 1 time in total.
Skipta um vatn, 50% ef þú getur. Jafnvel nokkra daga í röð. Þá fer þetta fljótlega
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Nei, þeir verða bara kátir með það - passaðu bara að hitastigið á vatninu sem fer í búrið sé svipað
Þetta gerist gjarnan með ný búr, bakteríuflóran verður full fljót á sér og vatnið skýjast svona. Svo jafnast þetta út bara og ætti ekki að gerast aftur.
Þetta gerist gjarnan með ný búr, bakteríuflóran verður full fljót á sér og vatnið skýjast svona. Svo jafnast þetta út bara og ætti ekki að gerast aftur.
Ég myndi bara gefa þessu aðeins lengri tíma - það ætti að koma jafnvægi á þetta fljótlega. Getur minnkað vatnsskiptin aðeins, t.d. 30% annan hvern dag, og svo bara sjá hvort þetta fari ekki að lagast.
Nei. En ég er nokkð viss um að hún var hvít fyrst, en svo spurði vargur mig hvort hún væri nokkuð græn,,
Og ég held svei mér þá að það sé eitthvað grænleitt í þessu
Þannig að planið núna er að myrkva búrið í 3-4 daga og gefa fiskunum lítið sem ekkert að borða á meðan. En fínt að fá svar við 2 spurningum áður.
Ætti ég að skipta um eitthvað að vatni áður en myrkvunin byrjar?
Og ætti ég þá að breiða yfir búrið með laki eða eitthvað, þar sem ljósið í stofunni er yfirleitt kveikt?
Takk fyrir mig
Og ég held svei mér þá að það sé eitthvað grænleitt í þessu
Þannig að planið núna er að myrkva búrið í 3-4 daga og gefa fiskunum lítið sem ekkert að borða á meðan. En fínt að fá svar við 2 spurningum áður.
Ætti ég að skipta um eitthvað að vatni áður en myrkvunin byrjar?
Og ætti ég þá að breiða yfir búrið með laki eða eitthvað, þar sem ljósið í stofunni er yfirleitt kveikt?
Takk fyrir mig
jæajæa
Nei, ég er ekkert búinn að þrífa búrð.
Ég skóf þörung af framglerinu með glersköfu, setti í það litla trjárót sem ég lét liggja í vatni í ágæistíma áður en ég setti hana ofaní, og setti lítinn keramik pott ofaní, alveg glænýjan (óglerjaðan) og skolaði hann vel áður.
Annars er búrið eins og það var, og jú ég þreif svampinn í dælunni einu sinni (óvart) uppúr hreinu vatni, var ekki búinn að lesa mig til um að þrífa hann uppúr vatninu í búrinu.
Búrið er búið að vera í gangi síðan rétt fyrir jól.
Ég skóf þörung af framglerinu með glersköfu, setti í það litla trjárót sem ég lét liggja í vatni í ágæistíma áður en ég setti hana ofaní, og setti lítinn keramik pott ofaní, alveg glænýjan (óglerjaðan) og skolaði hann vel áður.
Annars er búrið eins og það var, og jú ég þreif svampinn í dælunni einu sinni (óvart) uppúr hreinu vatni, var ekki búinn að lesa mig til um að þrífa hann uppúr vatninu í búrinu.
Búrið er búið að vera í gangi síðan rétt fyrir jól.
jæajæa
Ég fór yfir "þráðarheitin" á nokkrum síðustu blaðsíðum og fann ýmislegt um grænt vatn. Þannig að ég veit núna hvað ég á að gera, bara gefa þeim ekkert! Vona að ég lendi ekki í sama veseni og Iriser
Ein hugsun samt, Fékk mér kribbapar og albino ancistru í gær, þó þau séu ný í búrinu, ætti þetta þá nokkuð að drepa þau? Þörungarnir, myrkvið, matarskorturinn o.s.frv.
Heimskur sá sem ekki spyr
Ein hugsun samt, Fékk mér kribbapar og albino ancistru í gær, þó þau séu ný í búrinu, ætti þetta þá nokkuð að drepa þau? Þörungarnir, myrkvið, matarskorturinn o.s.frv.
Heimskur sá sem ekki spyr
jæajæa
Sýnist þetta bara vera Classic New Tank Syndrom sem eru litlar örverur sem blossa hratt upp og drepast fljótt ef þú hættir að gera svona stór vatns skipti því þegar þú skiptir um vatn eru að koma með nýtt vatn með helling af næringar efnum fyrir þær til að lifa á
Láta búrið bara vera og fylgjast með vatnsgæðunum með Ammonia, No2 og No3 test, samt aðalega bara No3
Nei þetta drepur ekki fiska, ekki heldur þörungur, né myrkur
Láta búrið bara vera og fylgjast með vatnsgæðunum með Ammonia, No2 og No3 test, samt aðalega bara No3
Nei þetta drepur ekki fiska, ekki heldur þörungur, né myrkur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Fanginn, ef þetta er "grænt vatn" sem er að plaga þig og þú myrkvar búrið í nokkra daga þá þarftu að gera góð vatnsskipti á eftir, jafnvel nokkra daga í röð.
Ástæðan er sú að myrkvunin drepur þörunginn sem veldur græna vatninu. Það leiðir til mikils magns af dauðum þörugum sem fara að rotna. Rotnandi þörungar verða að ammóníu, sem er fyrirtaks þörungafæða Þetta gæti hafist aftur ef þú þynnir það ekki vel út.
Ástæðan er sú að myrkvunin drepur þörunginn sem veldur græna vatninu. Það leiðir til mikils magns af dauðum þörugum sem fara að rotna. Rotnandi þörungar verða að ammóníu, sem er fyrirtaks þörungafæða Þetta gæti hafist aftur ef þú þynnir það ekki vel út.
Takk fyrir þetta.
Eg prófaði að gægjast undir lakið sem er búið að vera á búrinu núna, þetta er held ég nú eitthvað að lagast. En ég dauðvorkenni fiskunum að fá ekkert aðb orða, og þá sérstaklega nýja kribbaparinu sem eru ekki búinn að fá einn matarbita síðan þau komu í búrið.
En það verða komnir 3 dagar á morgum og ætli þeir lifi ekki þangað til þá.
Kem með fréttir á morgum
Eg prófaði að gægjast undir lakið sem er búið að vera á búrinu núna, þetta er held ég nú eitthvað að lagast. En ég dauðvorkenni fiskunum að fá ekkert aðb orða, og þá sérstaklega nýja kribbaparinu sem eru ekki búinn að fá einn matarbita síðan þau komu í búrið.
En það verða komnir 3 dagar á morgum og ætli þeir lifi ekki þangað til þá.
Kem með fréttir á morgum
jæajæa
Jæja, þá prófaði ég að taka lakið af eftir 3 daga í myrkvun. Þetta lítur allt mun betur út en ekki alveg farið ennþá.
Ég kveikti ljósið og gaf þeim smá að borða, tók þá eftir því að þetta var ekki alveg horfið, þannig að ég slökkti bara aftur þegar þeir voru búnir að borða og breiddi aftur yfir það.
Ætlaði að hafa þetta svoleiðis þangað til á morgum, er það ekki ágætis hugmynd?
Ég kveikti ljósið og gaf þeim smá að borða, tók þá eftir því að þetta var ekki alveg horfið, þannig að ég slökkti bara aftur þegar þeir voru búnir að borða og breiddi aftur yfir það.
Ætlaði að hafa þetta svoleiðis þangað til á morgum, er það ekki ágætis hugmynd?
jæajæa
Þetta tókst alveg hreint fullkomlega.
Ekki nóg með það að þörungurinn fór úr vatninu sjálfu, heldur líka þessi "fasti" þörungur sem sest á glerið. Búrið tandurhreint og búinn að skipta út 60% vatni. Helvíti gott.
Eina vonda við þetta er það að nýja kribbakonan sem kom í búrið degi fyrir myrkvunina er eitthvað slöpp sýnist mér, liggur bara "ekki flöt" á botninum og hreifir sig voða lítið, tók samt smá rúnt áðan og skiptu um stað.
En ég rosalega ánægður með leiðsögnina sem ég fékk hérna og þakka ég rosalega vel fyrir.
P.S. Aðrir sem lenda í þessu ættu að hafa þennan þráð að leiðarljósi
Ekki nóg með það að þörungurinn fór úr vatninu sjálfu, heldur líka þessi "fasti" þörungur sem sest á glerið. Búrið tandurhreint og búinn að skipta út 60% vatni. Helvíti gott.
Eina vonda við þetta er það að nýja kribbakonan sem kom í búrið degi fyrir myrkvunina er eitthvað slöpp sýnist mér, liggur bara "ekki flöt" á botninum og hreifir sig voða lítið, tók samt smá rúnt áðan og skiptu um stað.
En ég rosalega ánægður með leiðsögnina sem ég fékk hérna og þakka ég rosalega vel fyrir.
P.S. Aðrir sem lenda í þessu ættu að hafa þennan þráð að leiðarljósi
jæajæa
Jæja, núna atla ég að koma með update fyrir drífu og aðra. Núna er liðin eitthvað í kringum vika síðan og tók búrið úr myrkvun. Allt rosalega tært ennþá Og hérna kona myndir af því:
Og hérna inní búrið á hlið. Smá flassbjarmi, en búrið ALVEG tært Sjáið hvað dælan sést vel rúmum metra í burtu
Takk fyrir mig
Og hérna inní búrið á hlið. Smá flassbjarmi, en búrið ALVEG tært Sjáið hvað dælan sést vel rúmum metra í burtu
Takk fyrir mig
jæajæa