Otocinclus vestitus
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
- Sirius Black
Otocinclus vestitus
Var að spá hvort að þessi fiskur fengist einhversstaðar hér á landi?
Vantar nefnilega annan botnfisk eða svona fisk, þar sem að hinn gaf upp öndina í gær
Vantar nefnilega annan botnfisk eða svona fisk, þar sem að hinn gaf upp öndina í gær
200L Green terror búr
Það er til hellingur af Crossocheilus Siamensis (SAE) í Dýralíf, þjóna sama tilgangi
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Sirius Black
Fullt af otoum líka í dýragarðinum seinast þegar ég vissi... sae eru meira í hárþörungi, otoar meira í "venjulegum" þörungi.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
já, að einhverju smá leyti... Þeir ná þó seint að éta hann allann, og eru báðir of litlir til að vera annað en snakk í þínu búri Allavega með stóru kvikindunum.Brynja wrote:éta þeir þennan svarta þörung sem er pikkfastur á öllu?
Það var einhver annar fiskur sem er frekar óalgengur sem er bestur í þennan svarta þörung en ég man ekki alveg hvað hann heitir eins og er...
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Sirius Black
Jæja ég fékk mér svona Otocinclus vestitus í dag í Dýragarðinum, ætlaði að fá mér SAE líka en það var ekki komin sending og þeir áttu engan þannig að þeir munu kannski fá að fljóta með í næstu ferð
En ég er strax orðin alveg svakalega hrifin af þessum fiski, en hann er kannski fullítill þar sem að skalarnir sýna honum mikinn áhuga, veit ekki hvort að það sé í góðum hug gert En hann er snöggur frá og vonandi spjarar hann sig. En hann hófst bara strax handa þegar hann sá hvað búrið var skítugt og ekkert smá sem hann þrífur, er að taka svona einn og einn stein af botninum og steininn verður bara alveg þörungalaus eftir smá stund
En ég er strax orðin alveg svakalega hrifin af þessum fiski, en hann er kannski fullítill þar sem að skalarnir sýna honum mikinn áhuga, veit ekki hvort að það sé í góðum hug gert En hann er snöggur frá og vonandi spjarar hann sig. En hann hófst bara strax handa þegar hann sá hvað búrið var skítugt og ekkert smá sem hann þrífur, er að taka svona einn og einn stein af botninum og steininn verður bara alveg þörungalaus eftir smá stund
200L Green terror búr