Hugmyndir í 400l
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Hugmyndir í 400l
Í mars næst komandi set ég upp 400l juwel. Ég er kominn með hugmindir um hvað á að vera í búrinu en mig langaði að vita hvað ykkur finnst.
Hugmynd.
RTC. Ég veit vel að hann stækkar hratt og verður stór.
Óskar. Hvernig gengur hann með RTC.
TSN. Veit ekki hvort að hann sé peninganna virði hvað finnst ykkur sem hafa reynslu af honum.
RTC fer í búrið og ég ætla að velja íbúa eftir því svo plís komið með hugmyndir um íbúa.
Hugmynd.
RTC. Ég veit vel að hann stækkar hratt og verður stór.
Óskar. Hvernig gengur hann með RTC.
TSN. Veit ekki hvort að hann sé peninganna virði hvað finnst ykkur sem hafa reynslu af honum.
RTC fer í búrið og ég ætla að velja íbúa eftir því svo plís komið með hugmyndir um íbúa.
400L Ameríkusíkliður o.fl.
- Andri Pogo
RTCXTSN hybridinn minn át TSN hjá mér sem var bara örlítið minni. Fann einn daginn hálfan shovelnose og hybridinn hel sáttur.
Þar sem TSN vex hægar en RTC mun hann líklega ekki verða peninganna virði, of dýrt fóður
Já og óskar mun ganga með RTC upp að vissri stærð. Gengur allavega enn vel hjá varginum.
Þar sem TSN vex hægar en RTC mun hann líklega ekki verða peninganna virði, of dýrt fóður
Já og óskar mun ganga með RTC upp að vissri stærð. Gengur allavega enn vel hjá varginum.
- Andri Pogo
það getur ýmislegt gengið í einhvern tíma en ef þú sleppir RTC og Pangasius gæti þetta gengið til frambúðar.Síkliðan wrote:Er þetta gott í 400l
Red Tail Catfish 1x
Óskar 3x
WC 1x
Pangasius Sanitwongsei 1x
Clownknive 2x
Synodontis 1x
Polypterus Senegalus 2x
Ropefish 4x
Veit að þessir fiskar verða stórir en ég kaupi þá litla og fækka með tímanum RTC hjálpar mér við það
Óskar getur samt reynt að éta senegalus eða ropefish.
RTC vex hratt og á eftir að éta flest nema þú byrjir t.d. með alla hina (nema pangasius) fullvaxna.
Fólk verður bara að sætta sig við að RTC er ekki fiskur til að blanda með öðrum fiskum nema til mjög skamms tíma.
Fólk verður líka að sætta sig við það að RTC er ekki fiskur sem maður á að setja í búr.Andri Pogo wrote:Fólk verður bara að sætta sig við að RTC er ekki fiskur til að blanda með öðrum fiskum nema til mjög skamms tíma.
Hann gengur í smá tíma í 400 lítrum, en hvað svo? Það er næstum ómögulegt að finna einhvern sem vill kaupa rtc sem er orðinn of stór fyrir 400 lítra, þannig að maður neyðist til að drepa kvikindið.
Ég hef lengi verið að pæla í að fá mér rtc í 530 lítra búrið mitt, en ég er eiginlega alveg kominn ofan af því. TSN er miklu betri kostur, þar sem það tekur hann allnokkur ár að verða of stór fyrir búrið. Kannski fúlt, en þetta er bara ekki alveg raunhæft.
Svo er líka hætt við að hinir fiskarnir drepi rtc ef þeir eru mikið stærri en hann - litlir rtc geta verið viðkvæmir.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
lol fyrir utan það Þetta er orðið hálf kjánalegt hvað þú treður mikið af fiskum í búrin hjá þér útaf búri sem þú færð ekki fyrr en eftir einhverja mánuði.Vargur wrote:Ég held þú eigir nú þegar nóg af fiskum í þetta búr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Jæja ég er kominn með svona nokkurnvegin lista yfir það sem að fer í búrið
4x Óskarar Þetta væri ekkert almennilegt búr án þeirra.
5x Ropefish Ég passa að þeir séu of stórir fyrir óskarana.
1x RTC Sjáum hvað það endist lengi.
1x Synodontus Það verður nú einhver að þrífa búrið.
2x Geogaphus Brasiliensis Ég held að þeir heiti það allavega.
1x Polypterus Senegalus Þeir eru bara svo flottir.
4x Óskarar Þetta væri ekkert almennilegt búr án þeirra.
5x Ropefish Ég passa að þeir séu of stórir fyrir óskarana.
1x RTC Sjáum hvað það endist lengi.
1x Synodontus Það verður nú einhver að þrífa búrið.
2x Geogaphus Brasiliensis Ég held að þeir heiti það allavega.
1x Polypterus Senegalus Þeir eru bara svo flottir.
gleymdir að setja 1x 200 lítra vatnskipti á dag á listann, 385 vatnskipti yfir árið, 77.000lítra á ári
Af mínu mati, allt of mikið af fiskum fyrir þetta búr
Af mínu mati, allt of mikið af fiskum fyrir þetta búr
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ég er með þetta ákveðið
1x RTC
1x TSN Hann verður færður í annað búr þegar of mikill stærðarmunur er kominn á hann og RTC.
2x Oscar (1x Lutino og 1x Red)
1x Pangasius sanitwongsei
1x Geophagus Brasiliens.
5x Ropefish
1x Polypterus senegalus
1x Gibbi (sailfin pleco)
Svo mun fækka eitthvað þegar fiskarnir stækka
Allir fiskarnir verða keyptir frekar litlir (líklegast 15cm og undir)
1x RTC
1x TSN Hann verður færður í annað búr þegar of mikill stærðarmunur er kominn á hann og RTC.
2x Oscar (1x Lutino og 1x Red)
1x Pangasius sanitwongsei
1x Geophagus Brasiliens.
5x Ropefish
1x Polypterus senegalus
1x Gibbi (sailfin pleco)
Svo mun fækka eitthvað þegar fiskarnir stækka
Allir fiskarnir verða keyptir frekar litlir (líklegast 15cm og undir)