Birtubúr... nýjar myndir 13.08.09
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ruslaði aðeins til í búrinu í dag. Keypti nýja plöntu í fiskabur.is sem ég veit ekki hvað heitir en flott er hún.
Svo keypti ég 5 kardinála sem hurfu sporlaust og þá líklegast sem sushi fyrir gúramann og skallana
Þeir voru ansi smáir í Fiskó en strákurinn sem afgreiddi mig hefur líklegast hitt á þá allra minnstu. Ekki kenni ég honum þó um hrakfarir þessar.
Tók nokkrar myndir áðan en mér finnst ég alltaf vera að taka sömu myndirnar, það getur þó vel verið að einhver hafi gaman af þessu.
Ég er næstum því ánægð með búrið, það verður kannski fullkomið í næstu tilraun.

Þessa mynd hér að ofan varð ég að láta fljóta með. Svarttetran var eitthvað að geifla kjaftinn og mér fannst hann svo piranalegur.

Það eru 6 eða 7 svona, man ekki hvað þessir fiskar heita.

Búrið eins og það er núna.

Plantan sem ég fékk í fiskabur.is í dag.

Lotusinn vex hægt enda frekar lélegt ljós.
Svo keypti ég 5 kardinála sem hurfu sporlaust og þá líklegast sem sushi fyrir gúramann og skallana

Tók nokkrar myndir áðan en mér finnst ég alltaf vera að taka sömu myndirnar, það getur þó vel verið að einhver hafi gaman af þessu.
Ég er næstum því ánægð með búrið, það verður kannski fullkomið í næstu tilraun.

Þessa mynd hér að ofan varð ég að láta fljóta með. Svarttetran var eitthvað að geifla kjaftinn og mér fannst hann svo piranalegur.

Það eru 6 eða 7 svona, man ekki hvað þessir fiskar heita.

Búrið eins og það er núna.

Plantan sem ég fékk í fiskabur.is í dag.

Lotusinn vex hægt enda frekar lélegt ljós.
- Andri Pogo
Það bættist í búrið í gær krúttlegur pleggi, svartur með hvítum doppum. Fékk hann í Fiskó (skildi meira að segja peningana eftir úti í bíl því ég ætlaði EKKI að kaupa neitt).
Það liggur við að ég sé farin að fela fiskana fyrir kallinum, alveg eins og alkarnir fela flöskurnar hist og her
Myndir fljótlega.
Það liggur við að ég sé farin að fela fiskana fyrir kallinum, alveg eins og alkarnir fela flöskurnar hist og her

Myndir fljótlega.
-
- Agnes Helga
Setti nýja peru í búrið um daginn, held það hafi verið Warm Light og ekki er hægt að segja að birtan sé spennandi.
Það er eins og búið sé að pissa í búrið enda hafði réttmætur eigandi orð á því. Þessi birta á þó að gera gróðrinum gott svo ég ætla að hafa hana eitthvað áfram.
Þá fór ég í Dýragarðinn í gær og fór út með plöntu (þó ég hafi skilið veskið eftir í bílnum)
Nú fara alveg að koma myndir af nýja gaurnum, hann heldur sig yfirleitt bakatil svo það er erfitt að ná honum.
Það er eins og búið sé að pissa í búrið enda hafði réttmætur eigandi orð á því. Þessi birta á þó að gera gróðrinum gott svo ég ætla að hafa hana eitthvað áfram.
Þá fór ég í Dýragarðinn í gær og fór út með plöntu (þó ég hafi skilið veskið eftir í bílnum)

Nú fara alveg að koma myndir af nýja gaurnum, hann heldur sig yfirleitt bakatil svo það er erfitt að ná honum.
Ásta wrote:Setti nýja peru í búrið um daginn, held það hafi verið Warm Light og ekki er hægt að segja að birtan sé spennandi.
Þá fór ég í Dýragarðinn í gær og fór út með plöntu (þó ég hafi skilið veskið eftir í bílnum)![]()
hvernig borgaðiru fyrir þetta?

Hlakka til að sjá myndir!
Getur haft hvaða stillingu sem er á hjólinu til að setja upp flassiðRodor wrote:Stilltu vélina bara á P eða græna ferninginn og byrjaðu að skjótapípó wrote:Ok ég sé að vélin hjá syninum er EOS 400D er það eitthvað svipuð vél ? ( hef ekkert vit á þessu)
Ef þú vilt neyða flassið upp þá gerir þú það á flasstakkanum. Mig minnir að hún verði að vera stillt á td. P til þess að hægt sé að neyða flassið upp.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ekki alveg... Ef maður er með á Auto, þá ræður maður engu um flassið, getur ekki skotið því upp nema myndavélin ákveði að skjóta því upp.Squinchy wrote:Getur haft hvaða stillingu sem er á hjólinu til að setja upp flassið
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Þetta er bara æðisgengislega flott hjá þér.
Langar ekki smá mikið í svona sverðdraga með þessum slör þarna hehe
hvar fékstu hann?
Held samt það sé ekki pláss eins og er í búrinu, en gott að vita það upp á framtíðina að gera.
En vá hvað ég bláöfunda þig með góða myndavéla gæði.
Verð að næla mér í svona vél!!
Og þá get ég virkt mitt spjall um mína fiska hehe
En er alveg sammála að við kvk getum ekki farið inn nema með að taka eitthvað út, fór í dýrabúð í gær og vínkona mín var að vinna og sýnir mér nýju fiskana og ég þurfti alveg að klípa í mig í að hlaupa ekki og ná í veskið!! svo þegar ég fer gargar hún "sjáumst á morgun" hélt ég myndi suða í karlinn og koma næsta dag hehe
Langar ekki smá mikið í svona sverðdraga með þessum slör þarna hehe
hvar fékstu hann?
Held samt það sé ekki pláss eins og er í búrinu, en gott að vita það upp á framtíðina að gera.
En vá hvað ég bláöfunda þig með góða myndavéla gæði.
Verð að næla mér í svona vél!!
Og þá get ég virkt mitt spjall um mína fiska hehe
En er alveg sammála að við kvk getum ekki farið inn nema með að taka eitthvað út, fór í dýrabúð í gær og vínkona mín var að vinna og sýnir mér nýju fiskana og ég þurfti alveg að klípa í mig í að hlaupa ekki og ná í veskið!! svo þegar ég fer gargar hún "sjáumst á morgun" hélt ég myndi suða í karlinn og koma næsta dag hehe
Ég var að lesa yfir þráðinn og fattaði nú hvað þetta lítur skringilega út, en að sjálfsögðu hljóp ég út í bíl til að sækja veskið svo ég gæti borgað fyrir plöntuna með peningum.Brynja wrote:Ásta wrote:Setti nýja peru í búrið um daginn, held það hafi verið Warm Light og ekki er hægt að segja að birtan sé spennandi.
Þá fór ég í Dýragarðinn í gær og fór út með plöntu (þó ég hafi skilið veskið eftir í bílnum)![]()
hvernig borgaðiru fyrir þetta?