Mig langar að forvitnast hjá ykkur fiskanördunum (vel meint meira að segja með öfundartóni)
hvaða búrstærð finnst ykkur koma best út og hvaða tegund er best að ykkar mati og kannski afhverju þessi stærð og teg.
Ég er að vonast til að hafa efni á því að kaupa mér stærra búr á þessu ári og því ágætt að fara gera sér hugmyndir um hvað stærð komi helst til greina.
heppilegasta búrstærðin og hvaða tegund
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Mér finnst akvastabil búrin langflottust, bara snyrtilegir rammarnir og lokin fyrirferðalítil með góðri lýsingu (getur fengið t5). Dönsk gæðavara
Svo er það bara spurning um pláss hvað þú vilt stórt
Svo er það bara spurning um pláss hvað þú vilt stórt
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
Takk fyrir svörin.
Þegar að því kemur á þetta að vera stofustáss. Ég hugsa að ég fari ekki yfir 400L en á svo sem eftir að skoða þetta betur í einhverjum dýrabúðum. Ég ætli ég skoði ekki búr á milli 300-400L
Ég skoðaði þessi búr á netinu sem þið nefnduð og í fyrstu fannst mér Juwel búrin miklu dýrari en svo sá ég að það þarf að kaupa lok og dælur sér fyrir Akurarium búrin. Þannig verðmunurinn er lítill.
Mér fannst þó Vision Juwel fallegri en Rio. Eru þau ekki alveg jafn þæginleg og Rio búrin ?
Ég er nú samt sammála að Akvastabil búrin og skáparnir eru rosalega flott. Mér fannst ég eitthvað kannast vel við lagið á þeim og fattaði að ég á 85L Akvastabil búr . En mér finnst lokið ekki nógu þæginlegt.
Þegar að því kemur á þetta að vera stofustáss. Ég hugsa að ég fari ekki yfir 400L en á svo sem eftir að skoða þetta betur í einhverjum dýrabúðum. Ég ætli ég skoði ekki búr á milli 300-400L
Ég skoðaði þessi búr á netinu sem þið nefnduð og í fyrstu fannst mér Juwel búrin miklu dýrari en svo sá ég að það þarf að kaupa lok og dælur sér fyrir Akurarium búrin. Þannig verðmunurinn er lítill.
Mér fannst þó Vision Juwel fallegri en Rio. Eru þau ekki alveg jafn þæginleg og Rio búrin ?
Ég er nú samt sammála að Akvastabil búrin og skáparnir eru rosalega flott. Mér fannst ég eitthvað kannast vel við lagið á þeim og fattaði að ég á 85L Akvastabil búr . En mér finnst lokið ekki nógu þæginlegt.
- Andri Pogo