Hver var 1. fiskurinn sem þú keyptir ?
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
minn 1. fiskur var gullari og setti hann í punch skál sem ég átti en......... hún brotnaði svo ég fékk mér whater home 2 gal (7,5l) og setti þá þar í, næsti var ram og tetrur í sama búr ekkert nema ves. í 54l búr setti ég tetrur, (glowlight), sverðdragara og ram, mosambicus og nicaraqua (að vísu seinna) 75l búrið (sem ég er með núna og ekki á sama tíma) skalla, brichardi, gúbba, ancistrus, sae, snigla, sverðdragar, cacadoies og er ekki enþá búin að fá leið á að prófa einhvað nýtt.
held að ég hafi orðið veikur fyrir dverg síkliðum þegar ég fékk mér ramin.
já ég er að gleima bardagafikunum mínumm öllum (ekki segja neitt með crowntailinn sem ég fékk hjá þér vargur enda lifði hann þennan skell ekki af )
held að ég hafi orðið veikur fyrir dverg síkliðum þegar ég fékk mér ramin.
já ég er að gleima bardagafikunum mínumm öllum (ekki segja neitt með crowntailinn sem ég fékk hjá þér vargur enda lifði hann þennan skell ekki af )
german blue ram (4 stk.)
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
tetrurnar 11
taugaveiklaði perlugúraminn
gullrún gúrami
já og síkliðan sem ég hélt að væri dauð sem er núna DAUÐ
Konvict wrote:Convict par fyrir um 2 vikum eru strax komin með seiði! en jáá sama hér Hornsíli í læknum:D
Keyptirðu hornsíli úr læknum?
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Fyrstu fiskarnir mínir voru 2 gullfiskar, þessu appelsínugulu með svörtum doppum.
Hétu Sjálfsánægður og Sjálfselskur.
hehe Sjálfelskur því þegar hann sá spegilmynd sína var hann alltaf í myndinni og hinn því hann varð alltaf að vera fyrstu að ná matnum, láta klappa sér(jább þeir báðir vildu láta klappa sér) og því um líkt.
Enda algjör sorg þegar þeir dóu 4 árum seinna. Skilst það hafi bara verið mjög góður aldur
var þá 13 ára.
Hétu Sjálfsánægður og Sjálfselskur.
hehe Sjálfelskur því þegar hann sá spegilmynd sína var hann alltaf í myndinni og hinn því hann varð alltaf að vera fyrstu að ná matnum, láta klappa sér(jább þeir báðir vildu láta klappa sér) og því um líkt.
Enda algjör sorg þegar þeir dóu 4 árum seinna. Skilst það hafi bara verið mjög góður aldur
var þá 13 ára.
- Mozart,Felix og Rocky