3 ára í dag !! :D
- Mozart,Felix og Rocky
3 ára í dag !! :D
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli hann Mozart
Hann á afmæli í dag
Hann er 3 ára í dag
Hann 3 ára í dag
Hann er 3 ára hann Mozart
Hann er 3 ára í dag
Jeijjj
Til hamingju Mozart minn
Svo auðvitað myndir af stráknum mínum
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli hann Mozart
Hann á afmæli í dag
Hann er 3 ára í dag
Hann 3 ára í dag
Hann er 3 ára hann Mozart
Hann er 3 ára í dag
Jeijjj
Til hamingju Mozart minn
Svo auðvitað myndir af stráknum mínum
Kv.Dízaa og Co.
VEI TIL HAMINGJU MEÐ AMMÓ!!! GEGGJAÐ!! TIL HAMMÓ!
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
- Mozart,Felix og Rocky
- Mozart,Felix og Rocky
- Mozart,Felix og Rocky
- Agnes Helga
- Mozart,Felix og Rocky
Ég get bara ekki orða bundist,annað hvort er ég svona bilaður eða þá að eitthvað er að hjá ykkur sem virkilega stofnið sér þráð fyrir einhvert hund kvikindi sem er 3 ára vúhú frábært,ef þetta er það sem þetta annars ágæta spjall er að fara út í þá segji ég bara,hverniig fór tildæmis tjorvar út úr svona bulli ?það eru held ég 3 sem fara inn á þá síðu á dag,svo framtíðin er ekki björt hér með þetta spjall.
V / hundsafmælis
Afsakið hve seint ég svara þessu, síðasta innlegg var fyrir mánuði en ég var að sjá þetta núna og get ekki orða bundist.
Í fyrsta lagi: það er ekkert að því að segja frá afmæli hundsins síns!
Í öðru lagi: Þetta efni er ekkert MINNA SPENNANDI en annað efni sem hér hefur birst!
Í þriðja lagi; Hvernig ætli eiganda hundsins finnist að hann sé kallaður "hundskvikindi"
Er þetta ekki dálkur sem heitir: "Önnur dýr-almennar umræður"
Af hverju er ekki dálkurinn einfaldlega tekinn út , ef þessi saklausa umræða fer fyrir brjóstið á mönnum, beini þessu til stjórnanda...
Nei , kæru vinir, það er ekki svona þráður um "hundsafmæli" sem skemmir nein spjöll, heldur krítík og neikvæðni spjallverja sem greinilega kemur fram hjá sumum sem svöruðu. þetta hefur maður séð á öðrum spjöllum, því miður. Gerum okkur grein fyrir því, að það sem okkur sjálfum finnst ekki skipta máli, finnst einhverjum öðrum mjög mikilvægt, sem betur fer erum við ekki öll eins!
Það er þjóðráð að spjallverjar temji sér jákvæðni almennt og yfir höfuð sem verður til þess að fólk þorir að tjá sig um það sem "viðeigandi" er, miðað við þann dálk sem það velur sér, þannig verða allir sáttir og framtíðin "björt" fyrir fiskaspjallið, þetta annars ágæta spjall.
Í fyrsta lagi: það er ekkert að því að segja frá afmæli hundsins síns!
Í öðru lagi: Þetta efni er ekkert MINNA SPENNANDI en annað efni sem hér hefur birst!
Í þriðja lagi; Hvernig ætli eiganda hundsins finnist að hann sé kallaður "hundskvikindi"
Er þetta ekki dálkur sem heitir: "Önnur dýr-almennar umræður"
Af hverju er ekki dálkurinn einfaldlega tekinn út , ef þessi saklausa umræða fer fyrir brjóstið á mönnum, beini þessu til stjórnanda...
Nei , kæru vinir, það er ekki svona þráður um "hundsafmæli" sem skemmir nein spjöll, heldur krítík og neikvæðni spjallverja sem greinilega kemur fram hjá sumum sem svöruðu. þetta hefur maður séð á öðrum spjöllum, því miður. Gerum okkur grein fyrir því, að það sem okkur sjálfum finnst ekki skipta máli, finnst einhverjum öðrum mjög mikilvægt, sem betur fer erum við ekki öll eins!
Það er þjóðráð að spjallverjar temji sér jákvæðni almennt og yfir höfuð sem verður til þess að fólk þorir að tjá sig um það sem "viðeigandi" er, miðað við þann dálk sem það velur sér, þannig verða allir sáttir og framtíðin "björt" fyrir fiskaspjallið, þetta annars ágæta spjall.
Elskum dýrin án skilyrða......
V / Mozarts
....já og til hamingju með Mozart þó seint sé....hann er gullfallegur og hinir hundarnir þínir líka sem ég sá neðar á síðunni!
Bestu kveðjur
Bestu kveðjur
Elskum dýrin án skilyrða......
Mig langar að taka undir þetta hjá voffi.is.
Ég hef átt hunda og mér fannst mjög gaman að geta gert smá dagamun fyrir hundana á jólum og afmælum... Svo skemmtilegt að nota hvert tækifæri til að fagna og hafa gaman.
Hundar verða svo stór partur af fjölskyldunni og fylgir henni hvert fótspor.
Það er svolítið sterkara samband á milli hunds og eiganda eða fisks og eiganda..
hundar verða oftast eins og eitt af börnunm og eru strekar tilfinningaverur.. og því ekki að halda smá upp á afmæli hundins og deila því með örðum sem vilja óska manni til hamingju.
Þetta er líka þráður eins og voffi segjir fyrir önnur dýr og er bannað að opna þar þræði sem fjalla um aldur og afmæli hunda?
Ég veit að ég var hörð í fótboltaumræðunni en fótbolti er ekki fjölskyldumeðlimur sem rennur heitt blóð í og hefur tilfinningiar og þarfir og þarf að treista á mann til að lifa af..
Svo sterklega sammála því að við eigum öll að temja okkur jákvæðni og taka þeir til sín sem eiga.. og þar á meðal tek ég það til mín.
ef þið sjáið umræðu sem ykkur finnst ekki spennandi, sleppið þá að svara henni.. leifið hinum sem hafa áhuga að svara.
Það þurfa ekki allir að hafa sama áhuga.
Ég hef átt hunda og mér fannst mjög gaman að geta gert smá dagamun fyrir hundana á jólum og afmælum... Svo skemmtilegt að nota hvert tækifæri til að fagna og hafa gaman.
Hundar verða svo stór partur af fjölskyldunni og fylgir henni hvert fótspor.
Það er svolítið sterkara samband á milli hunds og eiganda eða fisks og eiganda..
hundar verða oftast eins og eitt af börnunm og eru strekar tilfinningaverur.. og því ekki að halda smá upp á afmæli hundins og deila því með örðum sem vilja óska manni til hamingju.
Þetta er líka þráður eins og voffi segjir fyrir önnur dýr og er bannað að opna þar þræði sem fjalla um aldur og afmæli hunda?
Ég veit að ég var hörð í fótboltaumræðunni en fótbolti er ekki fjölskyldumeðlimur sem rennur heitt blóð í og hefur tilfinningiar og þarfir og þarf að treista á mann til að lifa af..
Svo sterklega sammála því að við eigum öll að temja okkur jákvæðni og taka þeir til sín sem eiga.. og þar á meðal tek ég það til mín.
ef þið sjáið umræðu sem ykkur finnst ekki spennandi, sleppið þá að svara henni.. leifið hinum sem hafa áhuga að svara.
Það þurfa ekki allir að hafa sama áhuga.