Nýu pleggarnir
Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli
Nýu pleggarnir
Var að fá í hendurnar nýu pleggana mína ný komnir út sótthví og er ekkert smá ánægður með þá
Tegundirnar sem ég verslaði mér eru
2stk af Villtum Panaque nigrolineatus AKA Royal Pleco (L-190), verða í kringum 50 - 60cm stórir
1.stk af Villtum Baryancistrus sp. (L-177) AKA Gold Nugget Pleco "Large Spot", þessi tegund verður í kringum 25cm
Hérna er mynd af Royalnum
Og síðan Gold Nugged
Síðan er ég að spá í að fá mér einn L-30 Aka Peppermint Pleco, alveg ótrúlega flott tegund
Tegundirnar sem ég verslaði mér eru
2stk af Villtum Panaque nigrolineatus AKA Royal Pleco (L-190), verða í kringum 50 - 60cm stórir
1.stk af Villtum Baryancistrus sp. (L-177) AKA Gold Nugget Pleco "Large Spot", þessi tegund verður í kringum 25cm
Hérna er mynd af Royalnum
Og síðan Gold Nugged
Síðan er ég að spá í að fá mér einn L-30 Aka Peppermint Pleco, alveg ótrúlega flott tegund
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Nei Panaque nigrolineatus (Royal pleco) er 190 en síðan er til 191 sem er Panaque tegund sem kallast oftast Dull-Eyed Royal Pleco, Broken Line Royal Pleco, Green Panaque,
þar sem hann er ekki með rauðu augu og línurnar eru ekki beinar og ná ekki alveg aftur að sporð
þar sem hann er ekki með rauðu augu og línurnar eru ekki beinar og ná ekki alveg aftur að sporð
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Alls ekki dýrir af villtum fisk að vera, kosta 9900.kr sem er mjög gott verð fyrir þessa tegund
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Er búinn að vera á fullu að leita mér upplýsingar um þessa tvo til þess að reya fá smá power growth í þá , búinn að koma mér upp innkauparlista sem inniheldur Súkíní (zucchini), grænar baunir og gulrætur sem nammi ef þeir eru duglegir að vera sætir og flottir í búrinu mínu
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Andri Pogo
Gold Nugged er stundum kallaður Yellow Seam Pleco þar sem hann hefur svona gulan "Saum" á sporðinum og bakugga
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
- Agnes Helga
hehe, ekkert smá flottir:D
skemmtilegt að minnast á það að eftir að ég sá þessar myndi dreymdi mig í nótt s.s. að ég hafi verið í dýrabúð, sá svona plegga og vildi kaupa þá. En það var e-h vesen því að fiskurinn varð svo stór allt í einu að sölukonan/maður vildi ekki selja mér þá Svo var ég heillengi að leita að Gold Nugget í sölubúrunum Svolítið skondinn draumur!
skemmtilegt að minnast á það að eftir að ég sá þessar myndi dreymdi mig í nótt s.s. að ég hafi verið í dýrabúð, sá svona plegga og vildi kaupa þá. En það var e-h vesen því að fiskurinn varð svo stór allt í einu að sölukonan/maður vildi ekki selja mér þá Svo var ég heillengi að leita að Gold Nugget í sölubúrunum Svolítið skondinn draumur!
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
- Mozart,Felix og Rocky
- Agnes Helga
Agnes Haha fyndinn draumur en þeir eru nú ekki stærri en 5 - 6 cm upp í dýralíf
Ásta: sé þig vonandi á morgun
Hanna Ancistra fær stundum svona hvít/brúnan saum á sporðinn en á Gold nugged er það vel gult, sérð virkilegan mun á þeim þegar þú sérð þá hlið við hlið
Sérð hérna að þetta er vel gulur litur
Ásta: sé þig vonandi á morgun
Hanna Ancistra fær stundum svona hvít/brúnan saum á sporðinn en á Gold nugged er það vel gult, sérð virkilegan mun á þeim þegar þú sérð þá hlið við hlið
Sérð hérna að þetta er vel gulur litur
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is