Nei Panaque nigrolineatus (Royal pleco) er 190 en síðan er til 191 sem er Panaque tegund sem kallast oftast Dull-Eyed Royal Pleco, Broken Line Royal Pleco, Green Panaque,
þar sem hann er ekki með rauðu augu og línurnar eru ekki beinar og ná ekki alveg aftur að sporð
Er búinn að vera á fullu að leita mér upplýsingar um þessa tvo til þess að reya fá smá power growth í þá , búinn að koma mér upp innkauparlista sem inniheldur Súkíní (zucchini), grænar baunir og gulrætur sem nammi ef þeir eru duglegir að vera sætir og flottir í búrinu mínu
hehe vá hvað ég hef þá verið heppin er eiginlega alveg pottþétt á því að ég sé með eitt stykki sona golden.. hann er að minnsta kosti alveg eins og myndin hér fyrir ofan og ég fékk hann á 1600kr
What did God say after creating man?
I can do so much better
skemmtilegt að minnast á það að eftir að ég sá þessar myndi dreymdi mig í nótt s.s. að ég hafi verið í dýrabúð, sá svona plegga og vildi kaupa þá. En það var e-h vesen því að fiskurinn varð svo stór allt í einu að sölukonan/maður vildi ekki selja mér þá Svo var ég heillengi að leita að Gold Nugget í sölubúrunum Svolítið skondinn draumur!
450 L amerískar síklíður, 120 L guppy/smáfiska gróðurbúr, 180 L malawii/skjaldböku búr og 85 L seiðabúr
Jæja félagi, það er útborgunardagur í dag og svona.....
... nú er bara að rífa sig upp á rassgatinu á morgun og mæta með seðlana (Birta valdi þennan broskall)
Agnes Haha fyndinn draumur en þeir eru nú ekki stærri en 5 - 6 cm upp í dýralíf
Ásta: sé þig vonandi á morgun
Hanna Ancistra fær stundum svona hvít/brúnan saum á sporðinn en á Gold nugged er það vel gult, sérð virkilegan mun á þeim þegar þú sérð þá hlið við hlið