Búrið hennar Rós / jíbbí jeij, loksins

Almennar umræður um fiska og tengda hluti sem ekki tilheyra öðrum flokkum

Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli

Sirius Black

Post by Sirius Black »

Rós wrote:Takk. ég er alveg rosalega ánægð með þetta búr.

Var með búr sem unglingur og fannst ömurlegt hvað það var alltaf skítugt og leiðinlegt. núna hugsa ég svo vel um þetta búr að ég elska það barasta.
Og Alltaf að finna nýjar leiðir til að gera það flottara... Sem mun vera það í sumar með einn Bardagafisk í!!

jiiii hvað ég er að deyja...ooooh ég veit ég segi þetta í hverju legg sem ég set inn , en halló hvað mér hlakkar til.

fæ hornbúr, allir fiskar þangað og þetta eina búra með rótinni og öllu semer í með einn fisk. eitthvern flottann bardagafisk, hlakka til að finna The Perfect One :lol:
skil þig að vilja stærra búr , ég er svoleiðis líka núna hehe :P fékk mér búrið sem ég er með núna í október 2007 minnir mig og er það 60 L, en langar svo í stærra sérstaklega þegar maður sér öll búrin hérna sem eru mörg , mörg hundruð lítra og líta svo vel út :) en það verður að bíða í nokkur ár held ég :( þar sem að ekki er pláss fyrir stærra

En annars flott búr og endilega að fylla það :wink: eins og hefur verið sagt, búrið mun líta mikið betur út svoleiðis :D

En af því að þú minntist á að finna the perfect one bardagafisk, var einmitt í þeim leiðöngrum fyrir ekki svo löngu og fann aldrei þann fullkomna en fann fullt af öðrum fiskum :P og ekki pláss fyrir bardagafisk lengur hehe :P
200L Green terror búr
Rós

Post by Rós »

En af því að þú minntist á að finna the perfect one bardagafisk, var einmitt í þeim leiðöngrum fyrir ekki svo löngu og fann aldrei þann fullkomna en fann fullt af öðrum fiskum Razz og ekki pláss fyrir bardagafisk lengur hehe Razz
Haha nákvæmlega þess vegna sem ég hætti við að kaupa bardagakerlingu um daginn, alveg fullt til í dýraríkinu og ætlaði að næla mérí tvær, ákvað fyrst að muna hvernig búrið var hahaha hef bara ekki plássið.

En loksins komst ég online(netlaus í 2 daga, rosa erfit) ætla setja inn nýju myndirnar, búrið bara mjög flott svona fullt af vatni :wink:

brb
Last edited by Rós on 31 Jan 2008, 12:47, edited 1 time in total.
Rós

Post by Rós »

Image

Jæja langaði nú fyrst að sýna ykkur hversu lélegt búrið hjá seiðunum væri. Mér finnst þetta alveg hræðilegt að hafa þá þarna.
Þannig aaaað....

Image

Ég setti þá bara í gotbúrið og ofan í til hinna. Miklu betra held ég nú barasta.
Og hvernig finnst ykkur svo? Búin að fylla alveg upp í búrið og mér finnst það bara líta mjög vel út.
Setti svona búbble dótt sem var hjá seiðunum ofan í og gúbbýkerlingunum finnst það algjört sport að synda í gegnum það, þannig að það gárar nóg í búrinu, en ég hef samt áhyggjur af perunni, verð bara að láta tímann líða og sjá hvort eitthvað kemur fyrir :)

En svo langar mér aftur að spyrja að einni spurningu.
Ég var áðan að gefa fiskunum og skoðaði seiðin er ég sé fyrir utan seiðisbúrið og innan við stóra búrið, sem sagt á milli, þá eru þessi hvítu ormar, ég reyndi að kreista þá og kroppa en þessi He#$%# eru bara fastir við búrið... haldiði að þetta sé eitthvað hættulegt?

Þetta eru öööörmjóir ormar. og pínkulítil, æpandi hvítir og ljótir.
Vargur

Post by Vargur »

Fiskarnir éta þessa orma og þeir ættu að hverfa á nokkrum dögum.
Rós

Post by Rós »

hverfa á nokkrum dögum...búið að vera hjá mér í viku eða meir.
Rós

Post by Rós »

Sko mína, fann kuðunginn minn.

Fyrir mörgum árum gaf frændi minn mér flottann kuðung, og þegar ég var yngri þá setti ég hann í búrið mitt gamla og froskurinn minn var alltaf inn í honum, algjörlega hans heimili...eða þar til hann át gúbbýana mína og bróðir minn varð brjál(hann keypti fiskana) og skilaði honum.
Enginn sagði að hann myndi éta aðra fiska :?

En jæja, þegar ég hætti með þetta búr í den þá setti ég kuðunginn eitthvertstaðar frá mér og núna 10 árum síðar fann ég hann rosa vel innpökkuðum upp á háalofti(mamma eitthvað skipt sér af)

Mig minnti að hann væri mun stærri, en hann er samt flottur. Verst að hann passar ekki í búrið mitt.

Bíð bara eftir hornbúrinu tíhí.

Image

Image
Rós

Post by Rós »

Jæja, alveg er ég orðin leið á þessu!!

Það er eitthvað að þessu vatni hjá mér!

Fékk hvítblettaveiki um daginn sem fóru rosalega illa í seiðin mín sem voru í svona litlugotbúri og alveg helmingurinn dó og ég fór um leið og ég sá þetta að tríta þeim gagnvart því og þetta fór alveg um leið, var ekki komið á neinn nema keilubarbana.

Svo fóru gúbbý liðið mitt að falla, dó einn eftir öðrum og ekki skildi ég þetta, svo sá ég loks á einni vera með hvíta himnu yfir augað og ég skrifa nú fyrst hér inni en enginn hefur svarað mér, þannig að ég hringdi bara í dýrabúðina sem ég keypti þær og mér var sagt að mögulega hafi hún ekki þolað vatnið, og á morgun eða hinn ætti ég að gá hvort hún sé ekki betri.
Ég var í vinnunni þegar ég hringdi og þegar ég kem heim er hún verri, komið yfir í hitt augað og svo smá á vörunni og svo sé ég eina gúbbýstelpu sem var nú bara hálfmygluð, eða sem sagt sporðurinn hennar!
Ég tek þær tvær og fer með þær í búðina og beint á gaur sem á nú að vera rosa góður í þessu og hann alveg missti andlitið. Sagðist nú ekki vera viss nkl hvað þettaværi en greynilega sýking. Hann lætur mig fá lyf, baktopur. Þessar tvær reyndar deyja um kvöldið, svo 2 dögum seinna voru 2 kerlingar dauðar í viðbót og einn karl :(
Jæja svo fór allt að lýta vel út en sólahring seinna þá sé ég að keilubarbarnir voru komnir aftur með hvítblettaveikina oooooh!!!
Jæja ok ég tríta þau með það og gær var seinasti dagurinn trítingunar. Neeeema hvað. flottasti karlinn sem ég vil kalla Flame og ein kerlingin eru farin að mygla!!!oooh hvað ég er pirruð!!!!
Jæja, ég gef þeim þá baktop og skipti næstum alveg helminginn af vatninu í dag hjá þeim og nú krossa ég bara fingur!!!!

Btw ég er farin að skipta um 2 könnur á dag til að vona að þetta fari nú að batna hjá þeim!
Ég er að verða klikkuð.
Ástæðan að ég vildi fiska er því þeir eru fallegir, margir hverjir skemmtilegir og gaman að fylgjast með þeim.
Pointið var ekki að vera að deyja úr stressi.
Já og btw, öll frjálsu seiðin eru dauð!

Á alveg um 70 seiði í leikskólanum sem betur...vona að þau séu í lagi!! því getiði hvað!!!!!!!!!!
2 gúbbý seiði farin að mygla rétt fyrir helgi, setti svona smá baktop og vona að allt sé í lagi núna því ég náði bara einum degi en ekki eins og er sagt í leiðbeiningum!því jú, helgin kom!
Svo er ég með 65 sverðdraga seiði þar ofan í :)
Börnin þvílíkt spennt yfir þeim :-)

Jæja..ég held ég sé búin að fá mitt útrás...held ég hafi heldur ekki gleymt neinu!!!
Vargur

Post by Vargur »

Þetta hljómar eins og að vatnið sé lélegt, hvernig eru vatnsskiptin hjá þér og getur verið að þú sért að fóðra of mikið.
Lausnin er oftar en ekki í reglulegum vatnsskiptum frekan en í flösku.
Hrafnkell

Post by Hrafnkell »

Rós wrote:gúbbýstelpu sem var nú bara hálfmygluð, eða sem sagt sporðurinn hennar!
Ef þetta er mygla þá hjálpar lítið að reyna að lækna það með bakteríudrepandi lyfi eins og baktopur er. Mygla er sveppasýking.

En það sem þú kallar myglu gæti svosem alveg verið bakteríusýking, s.s. rotun á uggum (e. fin rot).

Sá ágætis bækling í Dýraríkinu nýlega með ljósmyndum af ýmsum fiskasjúkdómum og hvernig Sera mælir með að lækna þá. Ágætt til að læra að þekkja einkennin en oft er nú lausnin frekar eins og Vargur segir, skipta vel um vatn og fóðra hóflega. Muna að ryksuga botnlagið, sér í lagi þeir sem ekki hafa lifandi gróður.

Við það vil ég bæta: Ekki þvo filterinn.
Rós

Post by Rós »

Ég fer alltaf aukandi með að skipta um vatn.
Kannski að ég gefi of mikið, prófa allavega að minnka það.
Og filterinn þríf ég aldrei, skola aðeins, tek vatn úr búrinu og skola upp úr því.

En nú finn ég allavega ekki einn gúbbýkarlinn og ein ný komin með sýkingingu.

Já og gleðifréttir með seiðin í leikskólanum, þessi tvö seiði eru að batna, annað alveg batnað og hitt svona á leiðinni sýnist mér.

Læt krakkana alltaf skipta um eina djúsflösku á dag í vatni þar og gef frekar lítið. Svona Dórubúr í stærri gerðinni.

En ég er alltaf eftir að redda mér svona til að þvo steinana á botninum. Var sýnt um daginn hvernig ég gæti búið það til. En alltaf eftir að koma mér til þess :oops:
Gudmundur

Post by Gudmundur »

Ég vil bara minna á eitt
flest lyf drepa flóruna í dælunni

og ef það eru ekki mikil vatnsskifti í kringum lyfjakúra þá getur ástandið varað í langan tíma og alltaf eitthvað að koma upp
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
Rós

Post by Rós »

gott að vita af því, en ég hef alltaf skipt 2L á dag, skipti síðan í 4L og núna bara ákvað ég í dag að taka bara fötu á dag, eða allavega þar til ástandið fari batnandi.

Fann enn nýja með sýkingu í dag og hún er búin að versna í allan dag og vona að þetta fari nú að koma!
Vargur

Post by Vargur »

Málið gæti líka verið að gera stærri vatnsskipti sjaldnar, td 30-50% á viku frekar en að vera að sullast þetta daglega með tilheyrandi álagi og stressi á fiskana.
Rós

Post by Rós »

Já ég hringdi í fiskabúð í gær því ég fann 1 dauðann og var svona hálfskömmuð fyrir akkurat að sullast svona rosalega...eða þúst, ekki skömmuð en samt svona...jámm...

Þannig að jú ég læt nú búrið bara alveg í friði, ein kerlingin virðist vera að versna frá því á sunnudaginn en allir hinir alveg stálhressir. Held að þetta hafi nú bara verið í gúbbýinum. því allir hinir fiskarnir

Skalar, keilubarbar, sverðdragar(er ennþá hissi á einu, önnur kerlingin eignaðist 66 seiði um daginn, finnst þetta svo stór tala), brúsknefjar, bláir og svartir neon eru í fínasta lagi.

nú er bara ein gúbbý veik og hinir gúbbýarnir..bara ekkert á þeim, ekki nein einustu einkenni,.. nema bara hjá einni sem er nú bara með hríðir, fer örruglega að eiga í nótt kerlingin.

Langar nú að koma smá bros á vör hjá ykkur svona í endan.

Ég er með seiði í vinnunni minni, sem sagt leikskóla, til að leyfa krökkunum að fylgjast með seiðunum að vaxa og þróast.

Svo koma foreldrarnir og spyrja krakkana hvaða tegundir eru þarna (ég auðvitað búin að segja þeim það og sýna myndir)
Og svörin eru svona hjá þeim.

"Ryksugur, eplasnígill, sverðdragar og búbbí"
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

ooo sniðugt hjá þér að vera með þetta í leikskólanum :wink: mig langar svo að hafa svona í leikskólanum þar sem ég er að vinna en það er bara ekki pláss fyrir fiskabúr :?
Rós

Post by Rós »

hehe já deildarstjórinn alveg þvílíkt ánægð líka.

Bara einfalt Dóru búr, stærri gerðin, með Dóru í sjóræningja fötum(eða bara sjóara fötum, en börnin segja sjóræningja) og svo auðvitað setti ég hann Svamp Sveinson(sem blæs sápukúlum) og vin hans líka ofan í. Svo fékk ég þennan sæta hitara sem heldur 25 gráður hita hjá þeim, var sagt að ekki væri hægt að hafa hitara í plasbúri en svo talaði ég við fiskaáhugamann sem benti mér á þennan hitara sem er bara einfaldlega hannaður fyrir svona lítil búr, kúlubúr og plastbúr :-)

Svo settum við svona rautt ljós ofan í hjá þeim, alveg rosalega flott þegar fiskarnir synda hjá, eða eins og ein stelpan í dag uppgötvaði, guli snígillinn var eitthvað að skríða á ljósinu varð því appelsínugulur hehe

Keypti upprunulega brúnan eplasnígil en krökkunum langði svo voðalega að sjá gula hlunkinn minn, þannig að ég kom bara líka með hann og núna bíða allir spenntir eftir að sjá egg og hvernig þau klekkjast út.

Alltaf gaman hjá krökkunum að fræðast um fiska, og oft koma nú krakkarnir með eitthvað að heiman því þau spyrja foreldrana mikið um fiska af öllum gerðum.
Og svo er fiskastöð sem er 3 í viku, fræðast um fiska, leika fiska, búa til fiska, eða bara eiginlega sjávardýr ekki bara fiskana, kolkrabbi, krabbi, krossfiskur, Nemó og Dóra auðvitað.

Þvílíkt gaman. Svo þekkja þau seiðin í sundur frá Gúbbý og sverðdraga.

Og eitt annað.

"Sverðfiskur er með sverð á nebbanum (setja hendina á nebban) og sverðdragar á sporðinum(sveifla hendinni fyrir aftan bak)"

Og ekki gleyma að segja að þetta er allt planað.

Ég setti upp spjald sem á stendur matartími og hringur fyrir neðan. Þegar börnin sjá nafn sitt í hringnum þá vita þau að þetta barn á að hugsa um fiskana þennan dag.
Skipta um vatn og gefa þeim að borða. Og kíkja til þeirra svona yfir daginn.(auðvitað með minni hjálp)
Þau bíða alltaf spennt eftir að sjá nafn sitt og þegar það kemur loks upp þá er þetta alveg þvílíkt merkilegur dagur.
Inga Þóran

Post by Inga Þóran »

þetta er bara sniðugt hjá þér :!: :D frábært að heyra þetta...kannski að ég skelli bara einu svona dórubúri inn á leikskólann,hlýtur að vera pláss hehe
finnst líka frábært þetta með nöfnin á börnunum..að þau fái að skiptast á!
Rós

Post by Rós »

hehe já eins og t.d. í dag þegar ég benti á spjaldi og spurði hver ætti að hugsa um fiskana í dag "jeeeeessssssssssssssssssss" heyrðist í hópnum hehe þau eru svo mikið krútt.

Endilega taka svona Dóru búr eða svampur sveinsons búr, eða bara hvaða litla búr sem er, og þá audda fiska sem þola að vera þar :lol:
Vargur

Post by Vargur »

Audda fiska ?
pípó

Post by pípó »

Audda Blöndal :shock:
Rós

Post by Rós »

hahahhahahahaha

"audda fiska"
"auðvitað fiska"

Sem þola að vera í litlu lélegu búri.
Rós

Post by Rós »

:evil: :evil: :evil: :evil:

Þvílíkt pirruð.

eins og ég hef verið að skrifa þá hef ég verið með eitthverja sýkingu hjá mér.
Sem gúbbýarnir virðast bara engan vegin vera að þola.

Svo ákvað ég að hætta lyfjameðferðinni, hætta að skipta svona mikið um vatn og láta þau bara alveg í friði og gaf þeim bara kvöldmat.

Jæja ég fór í vinnuna í morgun en kíkti á þau fyrst. Þessi sem hefur verið veik síðan þetta byrjaði er enn á lífi (ætlar sér greynilega að lifa) , en á rosalega bágt með að anda, augun eru orðin eðlileg hjá henni en munnurinn er stokkbólginn og ég er bara hissa að hún sé enn á lífi. Hún er þrjósk greyið!

Jæja svo kom ég heim og þá sé ég eina gúbbý kerluna vera með byrjunarstig veikinar sem allir sem dóu voru með.
Aðeins tvær hafa fengið í augun, en öll hin fengu hvíta ráku(minnir mig á myglu eða eitthvað því um líkt) fyrir aftan uggann rétt áður en sporðurinn byrjar. ekki komin ráku ennþá en þetta er að mjakast yfir.

Er alveg ótrúlega pirruð á þessu og einnig mjög hissa því að það er í fínustu lagi með alla hina. Ekkert að þeim, bara stækka fallega og njóta lífsins.
Og líka, fyrsta gúbbý kerlan mín og fyrsti karlinn minn, ekkert að þeim. Bara þessu nýju.

Ég ætlaði að færa bardagakerlurnar yfir í þetta búr úr skálinni...haldiði að það sé lagi því þetta er bara í gúbbýunum, eða ætti ég að bíða lengur??

Og líka..hvað haldið þið að sé í gangi? því enginn virðist geta svarað mér.
Vargur

Post by Vargur »

Það er erfitt og ábyrgðarlaust að segja eitthvað um sjúkdóma bara eftir texta á netinu, það er ansi margt sem gæti verið að angra þá.
Guppy stofnar í dag eru margir svo viðkvæmir fyrir sjúkdómum og lyfjum að varla er á færi annara en fagmanna að halda þá.
Ég held að málið sé að losa sig við restina og fara að kaupa guppana annarsstaðar ef þeir sem veikjast koma allir frá sama stað eða einbeita sér bara af einhverri annari tegund af fiskum.
Rós

Post by Rós »

mmm...Gamla kerlan og gamli karlinn eru stálslegin, held þau munu nú ekkert veikjast, en hin keypti ég úr annarri búð heldur en þau tvö, og svo fékk ég unglingskarl úr sömu búð og þau elstu og það virðist ekkert vera að honum.

Þetta eru bara þessu nýjustu sem ég fékk fyrir um 2-3vikum síðan.

Held þetta séu bara þau, þannig að ég ætla að halda áfram að hugsa um að setja bardagakerlurnar yfir á mánudaginn.

En jú líka rétt hjá þér að það þýðir ekkert að greina þá svona í gegnum netinu, var bara virkilega pirruð þegar ég var að skrifa þetta. Búin að fara í sturtu og kæla mig niður, er nú bara frekar svekkt.
Rós

Post by Rós »

Jæja. Ennþá falla hjá mér gúbbýarnir og ég er svo leiðinleg að ég hef ákveðið að láta þau bara alveg í friði.
Ekkert sem ég get gert víst það virkaði ekki áður.

En í gær fann ég eina sverðdraga kerlu sem lítur út eins og karlinn minn.

Karlinn er svona svartur með neonsverð og með 2 kerlur sem eru appelsínugular með svartan sporð. En hann bara lítur ekki á þær :? Bara skil það ekki. Þær..eða önnur þeirra reyndar ætti að vera ólétt núna en það bara sést ekkert á henni og ef hún kemur eitthvað nálægt karlinu syndir hann í burtu eða reynir að fæla þær í burtu með sverðinu.
Þegar ég keypti þær ætlaði ég að fá kerlu eins og hann, en hún bara hoppaði upp úr og yfir í næsta búr í eitthvað hólf þar og hún bara næst ekki upp úr, kíkti þangað um helgina og hún er enn á lífi..langar pínu að fá leyfi til þess að reyna ná henni, plata hana eitthvern vegin...hehe mar veit aldrei.
En svo í gær fann ég eina eins og hann, og hann er alveg bálskotin í henni :-)
Fann einnig java mosa í sömu búð, ætlaði að fá þannig hjá honum Varg en víst ég sá þetta ákvað ég að taka það.

Vona þú hafir ekkert verið að bíða.. örruglega búin að gleyma hvort sem er hehe
:hehe:

En allavega virðist öllum líða vel, mosinn er svona frekar sérstakur finnst mér en fiskarnir líka vel við hann, sérstaklega allar kerlurnar..

Guli eplasnígillinn fékk félagskap. Eplasnígil sem ég keypti handa leikskólanum en hann leit bara út fyrir að svelta. Veit ekki hvernig mar sér það en hafði það bara á tilfinningunni.Enda hættir hann ekki að synda hérna heima. En krakkarnir fundu samt sem áður nafn á þennan gula, hann heitir víst Romm.

sá nýji sem er brúnn er enn nafnlaus.
Rós

Post by Rós »

Vúpps!

Skrifaði og sendi hérna út það sem ég ætlaði að skrifa um bardagaliða dálkinn minn.. hehe smá ruglast. Afsaka ef eitthver náði að lesa það. En það er komið í hinn dálkinn.

En ekki eru margar fréttir frá 60L búrinu. En eru gúbbýarnir að deyja, fann eina dauða í gær sem ég vissi ekki einu sinni að væri veik. Ein er búin að vera veik í um 3-4 daga. Bara eitthvað ógeð að éta sporðinn hennar, greyið. Ekki viss hvort ég ætti bara að stútta henni eða gá hvort hún nái að lifa þetta af.

En annars þá eru allir aðrir rosa hressir.

Bíð alltaf eftir að sjá sverðdragakerlurnar óléttar en karlinn bara vill þær ekki, eða jú þessu nýjustu sem lítur út eins og hann. meiri Nasistinn :wink:

Ein gúbba kerlingin, fyrsta kerlingin mín er bara kasólétt og ég hélt hún hefði átt að eiga í síðustu viku en hún er bara ekkert tilbúin ennþá. Þannig að ég bíð róleg og vona að ég nái seiðunum til að fara með í leikskólann :P

Þarf nú að fara taka mynd af Dórubúrinu í leikskólanum og sýna ykkur :)
Rós

Post by Rós »

Hey tók myndband áðan. Langar að sýna ykkur.

Og segja kannski smá.
Út í einu horninu sem ég einblíni á bardagakerlur, þetta eru sko bestu vínkonur, ég sver það. Þær eru alltaf límdar saman.
Svo sýni ég þarna gúbbý kerlu og unglingsstrák. Já þessi tvö og tvö elstu sem ég á eru eftir.
Ég bara bíð eftir að þessi sem ég sýndi dey þar sem ég keypti hana úr sömu búðinni og alla hina sem dóu.

Og getur eitthver svarað mér þessu.

Takiði eftir hvað fiskarnir halda sér meira vinstra megin frekar en hægra megin..veit eitthver??
Kannski út af dælunni..veit ekki.
En já, venjulega er líka svona búbblur, en ég ákvað að slökkva á því á meðan myndatöku tók. Og líka hef það ekki í gangi yfir næturnar.

Góða skemmtun :roll:

http://brs.blog.is/blog/rosin/entry/465844/
keli

Post by keli »

Rós wrote:Takiði eftir hvað fiskarnir halda sér meira vinstra megin frekar en hægra megin..veit eitthver??

Gefurðu þeim kannski að éta vinstra megin? :)
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Rós

Post by Rós »

Rosalega misjaft, Það eru tvö lok, stundum opna ég það litla, sem er hægra megin og stundum það stóra sem er vinstra megin.
Og reyndar er það oftast hægra megin því maturinn fer í bólakaf þegar það fer í dæluna og þá þarf ég ekki að hafa áhyggjur af bláu neon fiskunum. Annars fá þeir varla að borða.
Já og stundum bara hendi ég beint í miðjun.
Mér finnst þetta sérstakt.
Meina þeir eru líka alveg hinum megin, en ekki mikið.
Kannski er þetta út af gróðrinum, þeir éta stóru plöntuna alltaf, og þegar seiði eru, þá fela seiðin sig þarna hjá rótinni...enda eru þau alltaf öll étin :(
Kannski út af því :twisted:
Rós

Post by Rós »

Jæja, loksins loksins, þá er elsta gúbbý kerlan mín búin að eignast seiði.

Er búin að bíða í viku, greyið eitthvað verið stressað og ákveðið að bíða.

Ég ákvað í gærkveldi bara að skella henni í gotbúrplastið þarna og viti menn þegar ég vaknaði (ekki fyrir svo löngu...er veik)þá eru komin seiði sem hún var að reyna að éta :? En náði auðvitað ekki.

Seinast þegar ég náði seiði hjá henni þá voru það nkl 16 stykki, ég ætlaði að telja aftur og var komin yfir 16 og farin að ruglast :lol:

Þannig að þau eru feiri. Ég ætla með þessi grey í Dóru búrið á morgun, krakkarnir ættu að líka það vel. Og þá kem ég með nákvæmnistölu, og kannski bara mynd af þessu búri líka :)

Aðeins 4 virðast eitthvað vera gallaðir. Þeir eru utan um gulakúlu.. kannski þetta sé þetta fæðingarpoki eða hvað það nú hét aftur, en ég ætla að bíða þar til á morgun, kannski þetta verði farið þá...eða greyin bara dauð :o
Post Reply