Fiskabúr óskast

Hér getur þú auglýst til sölu eða óskað eftir fiskum og fiskavörum

Moderators: Vargur, Andri Pogo, keli

Post Reply
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Fiskabúr óskast

Post by Sunneva »

Ég er byrjandi í fiskum eins og kemur fram í undirskriftinni hjá mér og mig vantar einhver búr. Ég er með búr uppi í vinnu sem ég á ekki sjálf og er með guppy ræktun þar. Er með seiði en þarf að fara að færa þau yfir í annað búr.. Svo væri fínt að eiga 2-3 í viðbót. Til að geta fært á milli, seiði og fleira.
Langar að prófa skalana svo seinna.
Ákvað að velja guppy þar sem þeir eru fínir byrjendafiskar, geta verið mjög fallegir og langar að rækta litríka, sporðmikla guppya.

Þannig að ef einhverjir eru með aukabúr sem þá langar að losna við á lágu verði er ég til í að skoða það.

..Þó það séu ekki nema geo plastbúrin/ferðabúrin.

Takk takk.
FiKter
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Post by Sunneva »

Upp
FiKter
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Post by Sunneva »

Upp
FiKter
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Post by Birkir »

Ef þú ert í seiðapælingum þá er ég með eitt ca 20l búr handa þér með loki og lítilli hreinsudælu.
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Post by Sunneva »

Mig vantar ca 2 seiðabúr og allavega eitt mjög fljótlega. Greyið seiðin mín eru farin að hafa svolítið lítið pláss þar sem þau eru núna..
Það væri allavega byrjun. Þarf ekki stórt búr strax.

Ef einhver á seiðabúr eða hentugt búr sem seiðabúr og/eða ferðabúr (eins og geo-búrin).
FiKter
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Post by Sunneva »

Upp
FiKter
Sunneva
Posts: 41
Joined: 18 Feb 2008, 18:30
Location: Húsavík

Post by Sunneva »

upp
FiKter
Birkir
Posts: 1150
Joined: 22 Oct 2006, 13:34
Contact:

Post by Birkir »

Það er ekki galið að vera með 15-20l búr á skrifborðinu eða í bókahyllunni fyrir bæði seiði sem og fiska sem eiga undir högg að sækja. Ég get selt þér mitt á slikk, eins og áður sagði.
Post Reply