sælar búrið hjá beisó
Moderators: Vargur, Hrappur, Ásta
sælar búrið hjá beisó
jæja ég er nú bara nýbyrjaður í þessu en hér er myndir
endilega komið með komment
[/img]
endilega komið með komment
[/img]
stóri óskarinn er mjög rólegur og friðsæll hann í mesta lagi rekur hinn óskarinn stundum frá sér ef hann er eitthvað að bögga hann en ekkert alvarlegt
hef átt þennan hákall í eitt og hálft ár hann er búinn að eta margann fiskinn en er búinn að fatta ef hann etur alla þá verður hann bara einn þannig hann er orðinn rólegur í dag veit eitthver hvað hann getur orðið stór í þessu búri?
hef átt þennan hákall í eitt og hálft ár hann er búinn að eta margann fiskinn en er búinn að fatta ef hann etur alla þá verður hann bara einn þannig hann er orðinn rólegur í dag veit eitthver hvað hann getur orðið stór í þessu búri?
- Andri Pogo
frekar lítill fyrir einsoghálfsárs fisk pangasiusinn, en það er erfitt að segja hvað hann verður stór í þessu búri, þeir vaxa hægt þegar þeir eru komnir yfir 30cm. Fer varla yfir 50cm í þessu búri, en þá meina ég ekki að hann hætti að vaxa og verði bara 50cm heldur drepast þeir frekar ef búrið er of lítið.
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
þetta skraut fékk ég í dýragarðinum mér finnst það mjög flott og þekur góðan flöt en stelur ekki öllu plássinu þetta kostar ekki nema 5500 kall hjá þeim
ég er nú ekki keppnis en hef verið með fiska í 1,5 ár en hef alltaf verið með 54l juwel búr og var alveg að fara að drepa hákallinn í því
það var tvennt í stöðunni losa sig við hann eða stækka og ég valdi að stækka í 400l
ég á örugglega eftir að snúa nokkrum sinnum við í þessu búri og reina að koma dælustútunum betur fyrir og reina að fela
var reindar bara að koma þessari dælu fyrir í gær þannig vonum að þetta lagist hjá karlinum
kv
beisó
ég er nú ekki keppnis en hef verið með fiska í 1,5 ár en hef alltaf verið með 54l juwel búr og var alveg að fara að drepa hákallinn í því
það var tvennt í stöðunni losa sig við hann eða stækka og ég valdi að stækka í 400l
ég á örugglega eftir að snúa nokkrum sinnum við í þessu búri og reina að koma dælustútunum betur fyrir og reina að fela
var reindar bara að koma þessari dælu fyrir í gær þannig vonum að þetta lagist hjá karlinum
kv
beisó
Þetta er Salvini held ég.Ari wrote:Beisó wrote:einn sem ég man ekki hvað heitir
kannski getur eitthver hjálpað mér með að muna það
svo er aukadælan rena xp4
já þetta er juwel rio 400lítra
er þetta ekki red terror
Alveg magnað, en er óskarinn ekki búinn að éta þennan agnarsmáa Jack Dempsey sem ég sá á myndinni?