Sambýlisbúrið mitt(nýjar myndir)
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Sambýlisbúrið mitt(nýjar myndir)
Hérna er sambýlisbúrið mitt
er líka að komast að því hvernig ég set inn myndir hérna!
Í því eru 2 slæðusporðar, 2 black moor, 2 zebradanio, peppercory og tveir glænýir SAE sem halda örugglega að þeir séu komnir til himnaríkis.
Gúbbífiskarnir, 2 kellingar, kall og 12 seiði, eru búin að fá nýtt heimili í 30 lítra Rena búri.
GuðrúnG
er líka að komast að því hvernig ég set inn myndir hérna!
Í því eru 2 slæðusporðar, 2 black moor, 2 zebradanio, peppercory og tveir glænýir SAE sem halda örugglega að þeir séu komnir til himnaríkis.
Gúbbífiskarnir, 2 kellingar, kall og 12 seiði, eru búin að fá nýtt heimili í 30 lítra Rena búri.
GuðrúnG
Last edited by gudrungd on 06 Mar 2008, 16:21, edited 1 time in total.
er veik heima og hef ekkert betra að gera en að taka myndir af fiskabúrunum..... hérna er stóra búrið eftir fluttninginn á gúbbíunum
hérna er litla Rena búrið, keypti það notað í gær á 3000 kall, drulluskítugt og í frekar aumu ástandi, það var þrifið og pússað, settur nýr sandur, að hluta til úr gamla búrinu og vatn úr gamla búrinu og gúbbíseiðunum hleypt lausum ásamt foreldrunum. Seiðin eru himinlifandi en foreldrarnir ekki jafn hrifnir.
Hún Fífí sem vildi óska að hún ætti veiðistöng
Siamese Algae Eater á "all you can eat" hlaðborði
hérna er litla Rena búrið, keypti það notað í gær á 3000 kall, drulluskítugt og í frekar aumu ástandi, það var þrifið og pússað, settur nýr sandur, að hluta til úr gamla búrinu og vatn úr gamla búrinu og gúbbíseiðunum hleypt lausum ásamt foreldrunum. Seiðin eru himinlifandi en foreldrarnir ekki jafn hrifnir.
Hún Fífí sem vildi óska að hún ætti veiðistöng
Siamese Algae Eater á "all you can eat" hlaðborði
Seiðin eru orðin nokkuð stálpuð, of stór til að vera étin af foreldrunum en nógu lítil til að vera étin af svöngum gullfiskum, þau þrifust ekki nógu vel í seiðabúrinu og mig langaði að sjá hvernig þau kæmu út. Það er ástæðan fyrir að ég fékk mér annað lítið búr. Mér finnst munur á þeim síðan þau fengu nýja heimilið í gær, farin að taka meiri lit og mikið stuð hjá þeim.
Nú er ég búin að taka aðeins til í búrinu hjá mér, skipta um bakgrunn og keypti nýja peru í Dýragarðinum, Sylvania Gro-lux, gróðurpera sem að gerir stemninguna mjög ólíka því sem var og gerir litina á gullfiskunum alveg ævintýralega. Stóri steinninn er jaspis sem ég fann í steinasafni sem ég hef undir höndum.
Skytturnar þrjár
slæðusporður og corydoras sem gleymir því oft að hann sé botnfiskur
Það verður nú að sjást að maður noti allar þessar upplýsingar sem maður fær hérna!
Skytturnar þrjár
slæðusporður og corydoras sem gleymir því oft að hann sé botnfiskur
Það verður nú að sjást að maður noti allar þessar upplýsingar sem maður fær hérna!
- Mozart,Felix og Rocky