T5 ljós
Moderators: Vargur, keli, Squinchy
- Andri Pogo
Þessi ljós eru ekki high output t5, og því ekki það sama og maður er venjulega að versla í gæludýrabúðum...
Það eru til svipaðir lampar í rafvörumarkaðnum á 1000kr.
Það eru til svipaðir lampar í rafvörumarkaðnum á 1000kr.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
-
Nei þetta getur svo sem alveg verið T5 ef það stendur á pakkanum en þau ljós sem ég hef átt sem eru svipuð og þessi hafa verið T4
Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Ákvað að bæta við lýsinguna í 125L búrinu (nú 2x18W T8).
Skellti mér í Flúrlampa í Hafnarfirðinum og keypit rakaheldar T5 fatningar og T5 high output ballest. Fatningar á um 300kr, ballest á um 2000kr.
Fór og ætlaði að kaupa mér 55cm T5 peru í fiskabúð og blöskraði verðið, 3500kr!
Hvar er hægt að fá 24W 55cm T5 perur á eðlilegu verði? Kannski bara í Flúrlömpum?
Hvar er hægt að fá reflektora og smellur til að festa perurnar. Þær búðir sem ég leit í áttu ekkert nothæft.
Skellti mér í Flúrlampa í Hafnarfirðinum og keypit rakaheldar T5 fatningar og T5 high output ballest. Fatningar á um 300kr, ballest á um 2000kr.
Fór og ætlaði að kaupa mér 55cm T5 peru í fiskabúð og blöskraði verðið, 3500kr!
Hvar er hægt að fá 24W 55cm T5 perur á eðlilegu verði? Kannski bara í Flúrlömpum?

Hvar er hægt að fá reflektora og smellur til að festa perurnar. Þær búðir sem ég leit í áttu ekkert nothæft.
Best að svara sjálfum sér.
S.s. komin auka lýsing aftast í búrið. Mér finnst þetta muna töluverðu við fyrstu sín og líta betur út. Sjáum hvað gróður og þörungar segja á næstunni.
Já Flúrlömpum og Volta. Ég kom við í Volta áðan og keypti eina 6500K peru á 1000kr. Það má sjálfsagt finna ódýrari perur líka.Hvar er hægt að fá 24W 55cm T5 perur á eðlilegu verði? Kannski bara í Flúrlömpum? Smile
Í skúffunni þar sem álpappír heimilsins er geymdur.Hvar er hægt að fá reflektora og smellur til að festa perurnar. Þær búðir sem ég leit í áttu ekkert nothæft.
S.s. komin auka lýsing aftast í búrið. Mér finnst þetta muna töluverðu við fyrstu sín og líta betur út. Sjáum hvað gróður og þörungar segja á næstunni.
-
reflectorar
Ég keypti svona reflector og smellur til að smella honum á perurnar í flúrlömpum kostaði sama og ekkert. er með 39w perur sem eru 85 cm á lengd gat ekki betur séð en þeir ættu allar stærðir. Eiga perur í fiskabúrum að vera 6500k? og eiga þær allar að vera eins eða eru menn eitthvað að leika sér með það.
Re: reflectorar
Perur þarf að velja m.t.t. hvað maður vill leggja áherslu á.malawi wrote:Eiga perur í fiskabúrum að vera 6500k? og eiga þær allar að vera eins eða eru menn eitthvað að leika sér með það.
Vill maður ýkja ákveðna liti í fiskunum (t.d. draga fram rauða eða bláa liti), vill maður hámarka vöxt gróðurs eða vill maður hafa liti sem náttúrulegasta.
Ég valdi þessa peru af því þetta er "dagsljósa" pera og gefur því náttúrulega liti auk þess að henta gróðri ágætlega. Sólarljós er um 4500K-6500K.
Önnur ástæða fyrir vali á þessari peru er að hún er með bláan topp í litrófi sínu nálægt þeirri bláu bylgjulengd sem plöntur nýta sem best (430nm). Einnig er sterkur grænn þáttur í litrófinu sem gerir það að verkum að græni liturinn í gróðrinum nýtur sín. Plönturnar eiga jú ekki bara að vaxa vel heldur vera fyrir augað líka. Rauði litatoppurinn í perunni (610nm) passar ekki alveg við þann rauða lit sem hentar plöntum best (660nm) en það kemur ekki að svo mikið að sök. Það er önnur ansi rauð pera hjá mér.
Flott mál vantar svona búnað fyrir saltvatnið hjá mér
, hvar eru þessar verslanir ?

Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is
Flúrlampar eru í Kaplahrauni í Hafnafirði. Rétt hjá Fjarðarkaupum og Kaplakrika.Squinchy wrote:Flott mál vantar svona búnað fyrir saltvatnið hjá mér, hvar eru þessar verslanir ?
Volti er í Vatnagörðum, iðnaðarhverfinu fyrir ofan Sundahöfn.
Í saltinu vilja menn mjöög blátt ljós er það ekki, þörungarnir í kóröllum þurfa það? Þá þarftu miklu kaldari ljós (lit).
PS: Það er svo undarlegt að hærri litahiti, þe hærri K er nefnd kaldari ljós. Það er af því að við tengjum bláan lit við kulda.
Takk Hrafnkell, Jú ég mun einmitt fá mér eina 10000Kelvin og eina 20000, vantar bara Ballast og endatengin 

Kv. Jökull
Dyralif.is
Dyralif.is