Lokað vistkerfi!!!
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Lokað vistkerfi!!!
Sá fyrir nokkrum árum lítið lokað vistkerfi í glerkúlu en hún innihélt eftirfarandi: vatn, loft, rækju og javamosa... og var þar um að ræða alveg lokað vistkerfi.... ekkert komst inn og ekkert fór út... Var að pæla hvort einhver hefur reynslu af því að setja upp svona lokað vistkerfið eða verið með svona verkssmiðjuframleitt...
Gjarnam fá reynslusögu ef einhver hefur gert tilraun með lokað vistkerfi og hvernig til tókst...
kv. Elí
Gjarnam fá reynslusögu ef einhver hefur gert tilraun með lokað vistkerfi og hvernig til tókst...
kv. Elí
Ég las fyrir mörgum árum um 3 marflær í smá plastkúlu, það gekk víst vel.
Þetta er sjálfsagt vel framkvæmanlegt með rækjur eða snigla en ég hef ekki rannsakað það sjálfur.
Til gamans er hér myndband sem hefur farið fyrir brjóstið á mörgum.
http://www.metacafe.com/watch/702404/condom_ecosphere/
Þetta er sjálfsagt vel framkvæmanlegt með rækjur eða snigla en ég hef ekki rannsakað það sjálfur.
Til gamans er hér myndband sem hefur farið fyrir brjóstið á mörgum.
http://www.metacafe.com/watch/702404/condom_ecosphere/
ég hef verið með búr með fiskum og gróðri þar sem ég gaf aldrei mat
og skifti ekki um vatn heldur fyllti á en það var opið búr þannig að það er ekki það sama
og skifti ekki um vatn heldur fyllti á en það var opið búr þannig að það er ekki það sama
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
hahahahaha!Vargur wrote:Þetta kallar maður að kasta grjóti í glerhúsi.Síkliðan wrote:uss það á ekki að loka fiska sona inni í svona litlu rými
Svona lokuð vistkerfi þurfa að vera hundleiðinleg til þess að þau gangi upp.. t.d. get ég ímyndað mér að það þurfi hátt í 50 lítra á hvert pínulitla kvikindi, t.d. rækju... annars klárast maturinn eða maturinn drepst eða vatnið fúlnar eða eða eða
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Lýsingin á þessu lokaða vistkerfi sem ég sá á sínum tíma var á stærð við handbolta ca. 1 lítra kúla þar sem hún var fyllt upp með ca. 90% vatni 5 cm java mosa og pínkulítið rækju kvikindi ábyrgðin á þessum var eitt ár... en mér skilst að svona rækjur geti lifað ca 2 ár... Viðhaldið á þessu var eftirfarandi að mig minnir... veltið kúluni reglulega... ekki hrista til að viðhalda eðlilegum loftskiptum... sel það ekki dýrara en ég keypti það....
Svona lítil kúla er alveg nóg fyrir kvikindi sem er ca. 2-3 cm...
kosturinn við þetta er að það þurfti ósköp lítið að hugsa um þetta.
Bíð ennþá eftir að vita hvort einhver hafi gert almennilega tilraun í þessa veru...
kv. Elí
Svona lítil kúla er alveg nóg fyrir kvikindi sem er ca. 2-3 cm...
kosturinn við þetta er að það þurfti ósköp lítið að hugsa um þetta.
Bíð ennþá eftir að vita hvort einhver hafi gert almennilega tilraun í þessa veru...
kv. Elí
Ef þú heldur að 1 ltr kúla fái menn til að æsast upp þá er það ekki svo
persónulega mundi ég ekki vilja neitt minna en 1,5 ltr hehe
hef aldrei séð svona en væri til í að sjá svona sem hefur verið í gangi í 1 ár og ennþá lifandi
en ég kem ekki til með að breyta þeim teikningum sem eru á borðum hjá mér í sambandi við búr í framtíðinni þótt þetta væri í boði
persónulega mundi ég ekki vilja neitt minna en 1,5 ltr hehe
hef aldrei séð svona en væri til í að sjá svona sem hefur verið í gangi í 1 ár og ennþá lifandi
en ég kem ekki til með að breyta þeim teikningum sem eru á borðum hjá mér í sambandi við búr í framtíðinni þótt þetta væri í boði
www.fiskabur.is
skemmtileg heimasíða
skemmtileg heimasíða
- Herra Plexý