t.d.
Moderators: Elma, Vargur, Andri Pogo, keli
Ég skil varla orð af því sem þú ert að reyna að segja þannig að ég verð vinsamlegast að biðja þig að umorða og laga spurninguna. Og það er engin ástæða til að ítreka eftir svari eftir 12klst bið.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Verður að hafa miklu stærra búr en 1l til þess að rækta bardagafiska. Ég myndi segja að 20-30 lítrar sé passlegt. Þú lætur karlinn í búrið, bíður eftir að hann er búinn að gera hreiður, setur kerlinguna í, þegar hann er búinn að kreista hana þá tekurðu hana og svo 3-5 dögum seinna tekurðu karlinn.bigman wrote:en hvernig á maður að þrífa t.d. vasa ef maður ætlar að láta bardaga kk í hann og tæta konunar kk
Það eru til margir þræðir um nákvæmlega þetta á spjallinu, flettu þeim upp.
Hýstu myndirnar þínar ókeypis á http://www.fishfiles.net
Hrafnkell ekki vera að blaðra um fiska sem þú hefur ekki vit á. Bardagafiskur getur leikandi verið í svona litlu rými, lifir í allskonar drullupollum o.þ.h í náttúrunni og er ekki mikill sundfiskur frá náttúrunnar hendi, bara að muna ef verið er að rækta fiska sem nýta sér loft af yfirborði t.d bardagafiskar og gúramar, að hafa vatnið ekki djúpt svo seiðin nái uppí yfirborð án þess að "drukkna"Hrafnkell wrote:Það væri ill meðferð á dýrum. Okkur ber að hugsa vel um fiska sem og önnur dýr.Síkliðan wrote:kk bardafiskur getur lifað í 1 lítra
Ace Ventura Islandicus
- Sirius Black
Já þeir geta kannski lifað í bara 1 L en ég horfi á mjólkurfernu og mér finnst nú ekki rétt að geyma einn fisk í svoleiðis rými Þó að þeir GETI lifað í því þá finnst þeim það örugglega ekki gottanimal wrote:Hrafnkell ekki vera að blaðra um fiska sem þú hefur ekki vit á. Bardagafiskur getur leikandi verið í svona litlu rými, lifir í allskonar drullupollum o.þ.h í náttúrunni og er ekki mikill sundfiskur frá náttúrunnar hendi, bara að muna ef verið er að rækta fiska sem nýta sér loft af yfirborði t.d bardagafiskar og gúramar, að hafa vatnið ekki djúpt svo seiðin nái uppí yfirborð án þess að "drukkna"Hrafnkell wrote:Það væri ill meðferð á dýrum. Okkur ber að hugsa vel um fiska sem og önnur dýr.Síkliðan wrote:kk bardafiskur getur lifað í 1 lítra
200L Green terror búr